Đánh giá tai nghe over-ear Audio-Technica ATH-WS660BT Solid Bass

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tai nghe Audio Technica ATH-WS660BT Solid Bass có rất nhiều thứ để cung cấp. Chúng tương đối phong cách, thoải mái và âm thanh khá tốt - nếu bạn đang tìm kiếm nhiều âm trầm.

Thiết kế Audio-Technica ATH-WS660BT

Điều đầu tiên bạn sẽ nhận thấy về tai nghe Audio Technica ATH-WS660BT Solid Bass là thiết kế của chúng và chúng tương tự về nhiều mặt với tai nghe ATH-WS990BT – với một vài điểm khác biệt chính. Giống như những chiếc hộp đắt tiền hơn, tai nghe có logo Audio Technica trên mỗi cốc tai, cùng với kim loại ở vị trí thực sự đáng giá.

Đối với những tai nghe này, Audio Technica đã chọn sử dụng nhựa nặng hơn và mặc dù nó làm mất đi một số chất lượng xây dựng cao, nhưng điều đó cũng hợp lý với những tai nghe rẻ hơn một chút. Rất may, nhựa được sử dụng có vẻ tương đối bền.

Cốc tai phải không có nhiều thứ để cung cấp về mặt điều khiển, nhưng trên cốc tai trái, bạn sẽ tìm thấy các nút điều khiển nguồn, điều khiển âm lượng, cổng MicroUSB và cổng aux. Đó là khá nhiều tất cả những gì bạn cần.

Trong hộp, bạn sẽ tìm thấy tai nghe, cáp MicroUSB và cáp aux. Thật không may, chúng tôi không tìm thấy bất kỳ loại túi xách nào với những chiếc tai nghe này – thứ mà chúng tôi nghĩ rằng chúng nên đi kèm.

Thoải mái

Tai nghe Audio Technica từ lâu đã rất thoải mái và rất may tai nghe Audio Technica ATH-WS660BT Solid Bass cũng không nằm ngoài quy luật đó. Có rất nhiều đệm để đi xung quanh cốc tai và băng đô cũng có một lượng đệm chắc chắn.

Phần đệm sang một bên, tai nghe rất nhẹ, phần lớn nhờ vào thực tế là chúng phần lớn được làm từ nhựa. Nhẹ là một điều tốt – chúng tôi thấy khá dễ dàng để quên rằng chúng tôi đang đeo tai nghe.

Chất lượng âm thanh

Audio Technica từ lâu cũng đã nhấn mạnh vào chất lượng âm thanh tuyệt vời và mặc dù những tai nghe này có thể không phải là lựa chọn đầu tiên của bạn nếu bạn là một người đam mê âm thanh, nhưng chúng vẫn có rất nhiều thứ để cung cấp.

Hãy bắt đầu với âm trầm, như bạn mong đợi dựa trên tên gọi, khá chắc chắn. Có rất nhiều thứ để đi xung quanh, và mặc dù đôi khi nó có thể đi lạc vào lãnh thổ lầy lội, nhưng nói chung, chúng tôi thấy rằng nó có vẻ khá ổn. Nói một cách an toàn, nếu bạn đang tìm kiếm một cặp tai nghe có nhiều âm trầm, đây có thể là tai nghe dành cho bạn.

Dải trung cũng mang lại sự thúc đẩy đó – âm trung thấp được tăng cường rõ ràng, trong khi âm trung cao bị lu mờ một chút. Tuy nhiên, điều đó không liên quan rất nhiều đến việc thiếu âm trung cao mà liên quan nhiều hơn đến âm thấp được tăng cường cao và âm trung thấp.

Các âm cao, giống như âm trung cao, bị lu mờ – đó là một điều đáng tiếc vì có vẻ như chúng mang lại một lượng rõ ràng và chi tiết tốt khi chúng chiếu qua hỗn hợp.

Nhìn chung, chúng tôi thấy rằng tai nghe Audio Technica ATH-WS660BT Solid Bass có âm thanh khá tốt – cho một gu âm nhạc cụ thể. Nếu bạn thích nhiều âm trầm và không ngại các tần số khác bị lu mờ một chút, thì đây có thể là tai nghe phù hợp với bạn.

Hiệu suất

Tai nghe Audio Technica ATH-WS660BT Solid Bass có Bluetooth 4.1 , có nghĩa là chúng sẽ cung cấp phạm vi không dây 10 mét hoặc khoảng 33 feet. Trong thử nghiệm của chúng tôi, tai nghe đã quản lý để phân phối trên khoảng cách đó trong phần lớn thời gian, với một số va chạm hoặc trượt trên đường đi.

Thời lượng pin có lẽ là điểm khiến những chiếc tai nghe này thực sự tỏa sáng. Tai nghe cung cấp thời lượng pin lớn 40 giờ, khá ngoạn mục. Nếu bạn đang tìm kiếm một cặp tai nghe có tuổi thọ cao thì đây là một sự lựa chọn tuyệt vời.

Lời kết

Tai nghe Audio Technica ATH-WS660BT Solid Bass có rất nhiều thứ để cung cấp. Chúng tương đối phong cách, thoải mái và âm thanh khá tốt – nếu bạn đang tìm kiếm nhiều âm trầm.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!