Đánh giá tai nghe Audio-Technica ATH-770XCOM

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Audio-Technica ATH-770XCOM là một tai nghe có dây kết nối với thiết bị truyền hình hội nghị của bạn thông qua jack 3.5mm âm thanh, cung cấp một phích cắm đơn giản và vui chơi hoạt động.

Xây dựng chất lượng và thiết kế

Audio-Technica ATH-770XCOM có thiết kế khá đơn giản , hầu như tất cả các chi tiết của tai nghe đều có màu đen ngoại trừ chỉ báo’L ‘và’ R ‘và các thanh điều chỉnh. Tai nghe và đỉnh của băng đô có in đầy đủ thương hiệu Audio-Technica, thay vì logo tối giản mà chúng ta thấy trên các sản phẩm Audio-Technica cao cấp hơn.

Hầu hết tai nghe ATH-770XCOM được làm từ nhựa . Băng đô rất linh hoạt và chất lượng xây dựng tổng thể là tốt và tuyệt vời cho một cặp tai nghe có giá 148 đô la Singapore. Một vấn đề nhỏ mà tôi gặp phải là các thanh điều chỉnh cảm thấy hơi cứng khi kéo dài và thu lại.

Giống như tai nghe chơi game ATH-G1 , dây được để lộ ở các thanh điều chỉnh có thể hơi nguy hiểm vì bạn có thể vô tình móc nó vào vật gì đó. Không có bất kỳ nút nào trên tai nghe và rất tiếc là micrô trên ATH-770XCOM không thể tháo rời. Dây trên tai nghe có nút chỉnh âm lượng kiêm công tắc tắt tiếng đơn giản . Công tắc tắt tiếng được đặt ở vị trí thuận tiện ngang ngực khi bạn đeo tai nghe, cho phép bạn tắt tiếng một cách nhanh chóng.

Thoải mái và phù hợp

Các ATH-770XCOM là khá thoải mái để mặc. Miếng đệm tai dường như được làm từ da và tạo cảm giác mềm mại . Tai nghe có một khoảng trống nên tạo cảm giác khá rộng rãi , khiến cho việc đeo tai nghe trong thời gian dài sẽ không có cảm giác ấm. Áp lực kẹp tốt, cảm giác hơi chặt hơn ATH-G1 , nhưng vẫn vừa vặn với kích thước đầu của tôi. Xin lưu ý rằng chụp tai ATH-770XCOM không thể xoay theo hướng đông tây.

Khi so sánh với ATH-G1 tai nghe chơi game có dây, các miếng đệm tai trên ATH-G1 là nhẹ nhàng hơn và áp lực kẹp là nhẹ hơn, nhưng ATH-770XCOM là hơi rộng hơn trong cốc tai. Các ATH-G1 cảm thấy nhẹ trên đầu tôi có thể do headband có đệm nhiều hơn ATH-770XCOM . Ngoài ra, ATH-G1 có trọng lượng nhẹ hơn ATH-770XCOM . Nhìn chung, tôi thấy ATH-G1 đeo thoải mái hơn. Sau đó, một lần nữa nó được mong đợi vì ATH-G1 có giá thêm 90 đô la Singapore ở mức 238 đô la Singapore.

Chất lượng âm thanh và micrô

Vì ATH-770XCOM được thiết kế cho các cá nhân làm thiết bị liên lạc chính khi họ làm việc tại nhà, nên micrô sẽ quan trọng hơn chất lượng âm thanh của tai nghe. Kiểm tra micrô, giọng nói của tôi nghe rõ ràng, chi tiết và sạch sẽ hơn qua các tần số cao hơn . Ngay cả khi các tiếng ồn bên ngoài được đưa vào như tiếng ồn máy bay hoặc tiếng tán gẫu trong quán cà phê, micrô vẫn có thể thực hiện tốt việc giữ giọng nói của tôi về phía trước trong tổng thể.

Khi so sánh với đối tác chơi game có dây đắt tiền hơn ATH-G1 , giọng nói của tôi nghe đầy đặn hơn và có chiều sâu hơn trên ATH-G1 . Tôi chắc chắn có thể nghe thấy nhiều chi tiết hơn ở cấp thấp. Độ rõ ràng là tương tự giữa hai âm thanh mặc dù ATH-770XCOM âm thanh rõ ràng hơn một chút ở các mức cao. Giọng nói của tôi qua ATH-770XCOM nghe giống như cách tôi đang nghe thấy chính mình trong cuộc sống thực , trong khi trên ATH-G1, giọng nói của tôi có vẻ ‘giống podcast’ hơn.

 

Về chất lượng âm thanh, ATH-770XCOM khi so sánh với ATH-G1 cho âm thanh êm và ấm hơn . Âm trầm hơi sâu hơn trên ATH-770XCOM . Giọng hát và nhạc cụ được cân bằng, trong khi âm treble dễ chịu so với việc triển khai sáng sủa hơn của ATH-G1 . Âm trường khá rộng, cho bạn trải nghiệm nghe cởi mở hơn.

Phần kết luận

Audio-Technica ATH-770XCOM là một cặp tai nghe over-ear khá giá cả phải chăng và thoải mái, rất lý tưởng để sử dụng trong các cuộc gọi theo tiêu chuẩn làm việc tại nhà hiện nay của chúng tôi. Tôi ước rằng micrô đi kèm có thể tháo rời, cho phép bạn chuyển liên tục từ nơi làm việc sang thưởng thức phương tiện thông thường. Chất lượng micrô tốt và đáng tin cậy và ngay cả khi TV của bạn đang phát trong nền, giọng nói của bạn vẫn phải được tập trung và rõ ràng.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!