Đánh giá tai nghe Bluetooth Audio-technica ATH-CLR100BT

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Audio-Technica ATH-CLR100BT là phiên bản Bluetooth của ATH-CLR cực kỳ thành công và nó đi kèm với một số công nghệ tuyệt vời như Bluetooth 5.0, trình điều khiển 8,7mm và hỗ trợ codec SBC.

Audio-technica là thương hiệu tai nghe nổi tiếng của Nhật Bản. Những chiếc tai phòng thu hay tai nghe nhét tai kiểm âm đều rất quen thuộc với cộng đồng những người yêu âm thanh.

Đầu năm 2020, hãng Audio-technica cho ra mắt mẫu tai không dây CLR100BT dạng vòng cổ với kiểu dáng nhỏ gọn, sử dụng chuẩn Bluetooth 5.0 mang lại sự ổn định khi kết nối, thời lượng pin lên đến 7 tiếng, chất âm phù hợp với nhu cầu nghe tạp cơ bản với một mức giá phổ thông dễ tiếp cận người dùng.

ATH-CLR100BT có thiết kế trẻ trung, hiện đại

Do hướng đến người dùng phổ thông, đặc biệt là các bạn trẻ nên ATH-CLR100BT có thiết kế khá trẻ trung, hiện đại. Phần housing được làm bằng nhựa và kích thước nhỏ nên phù hợp với hầu hết mọi người dùng, nhất là những ai có đôi tai nhỏ. Trên faceplate là logo Audio-Technica tạo điểm nhấn, bên trong chứa driver kích thước 8.7mm.

Phần đuôi housing được tích hợp thêm nam châm giữ cố định khi không dùng, khu vực tiếp giáp giữa dây và housing được bọc cao su dày cho độ co dãn tốt nhằm tránh bị hiện tượng đứt mạch ngầm.

Khu vực chứa pin và cụm điều khiển có kích thước lớn, các nút bấm tăng/giảm âm lượng và nút bật/tắt nguồn cho độ nảy tốt và khá mềm khi bấm, dễ dàng thao tác khi sử dụng. Bên cạnh là đèn LED thông báo trạng thái.

Cảm giác khi đeo ATH-CLR100BT cũng rất thoải mái, có thể đeo trong nhiều giờ đồng hồ mà không cảm thấy quá khó chịu.

Về tính năng của ATH-CLR100BT

ATH-CLR100BT trang bị bluetooth 5.0 cho khả năng kết nối nhanh, ổn định. Khắc phục được hầu hết điểm yếu trên các thế hệ bluetooth cũ.

ATH-CLR100BT có 7 giờ sử dụng liên tục chỉ với 2 giờ sạc đầy Đây là một thời lượng pin khá tốt, hoàn toàn đáp ứng được nhu cầu nghe nhạc của bạn trong ngày mà không phải lo lắng về thời lượng pin.

ATH-CLR100BT cũng hỗ trợ chuẩn kháng nước nhẹ IPX2, giúp cho bạn yên tâm hơn khi sử dụng tai nghe để tập luyện thể thao hay những hoạt động thường ngày mà không phải quá lo lắng mồ hôi hay những cơn mưa bất chợt có thể làm hỏng tai nghe.

Hiệu suất

Đã sử dụng những chiếc tai nghe này như một trình điều khiển hàng ngày trong khoảng một tuần, chúng tôi đã vô cùng ấn tượng với hiệu suất tổng thể của nó. Để bắt đầu phần này của bài đánh giá, tai nghe không phải là thứ mà bạn gọi là chất lượng cấp audiophile; tuy nhiên, nó chắc chắn không gây thất vọng và điều này là do nó gói trong âm thanh đặc trưng của Audio-Technica.

Tự hào với trình điều khiển 8,7mm, nó cung cấp độ rõ nét hiếm khi tìm thấy trong phạm vi giá này. Các tần số khác nhau được thể hiện tốt và ngay cả âm trầm mạnh mẽ cũng có phản hồi tốt mà không làm át đi âm trung và cao. Đây là một cặp tai nghe thú vị và sôi động và ở mức giá này, bạn chắc chắn sẽ không phải thất vọng khi mua.

Lời kết

Được bán với giá 790.000 đồng, Audio-Technica ATH-CLR100BT là câu trả lời của thương hiệu cho phân khúc tai nghe giá rẻ đang ngày càng đông đúc, chật chội. Sự kết hợp giữa thiết kế nhẹ và chất lượng âm thanh tuyệt vời đã đưa nó lên vị trí cao trong danh sách tai nghe giá rẻ được đề xuất của chúng tôi. Và cuối cùng, được hỗ trợ bởi kỹ thuật Nhật Bản, ATH-CLR100BT chắc chắn là một trong những tai nghe ngân sách tốt nhất từ ​​một thương hiệu tên tuổi rất lớn mà bạn cần phải trải nghiệm để biết rằng nó có giá trị vượt xa mức giá của nó.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!