TOP 20 thương hiệu tai nghe tốt nhất năm 2019

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Để đảm bảo mua được tai nghe chất lượng tốt, điều đầu tiên chúng ta nghĩ đến sẽ là thương hiệu. Vậy trong năm 2019 có những thương hiệu tai nghe nào được người dùng ưa chuộng nhất? Cùng tìm hiểu nhé.

  1. Sennheiser

    Nói về thương hiệu tai nghe thì Sennheiser không nghi ngờ gì là cái tên hàng đầu, được đông đảo audiophile yêu thích. Thương hiệu này có nguồn gốc từ Đức, mà đã là hàng của Đức thì chất lượng khỏi phải bàn rồi, không phải tai nghe chất lượng tuyệt đối không tung ra thị trường luôn. Tai nghe Sennheiser có mặt ở mọi phân khúc giá, phục vụ mọi đối tượng người dùng. Nhưng phải thành thật mà nói dù ở phân khúc giá nào thì chất âm của Sennheiser vẫn nổi bần bật, tách biệt hẳn so với phần còn lại.

  2. JBL

    JBL là một hãng âm thanh Mỹ, được thành lập năm 1949. Sau đó hãng được Harman Kardon mua lại và đến năm 2017 Samsung thâu tóm Harman Kardon. Biến ‘hộ khẩu’ của JBL từ Mỹ chuyển thành Hàn Quốc. thương hiệu tai nghe tốt nhất 2019Mặc dù sản xuất tai nghe không phải thế mạnh của JBL nhưng sản phẩm của hãng rất được lòng người dùng về giá bán. Hãng cung cấp sản phẩm ở mọi mặt trận giá bán, từ giá thấp vài trăm nghìn cho đến vài triệu cũng có.

  3. Bose

    Bose có lẽ là công ty âm thanh nổi tiếng nhất của Mỹ. Nó được thành lập vào năm 1964, trụ sở đặt tại Framingham, Massachusetts. Về chuyên môn, Bose được biết đến như là thương hiệu tai nghe chống ồn chủ động tốt nhất, điển hình là dòng QuietComfort. Mặc dù mẫu mã của Bose không đa dạng lắm nhưng nó vẫn rất nổi tiếng và được người dùng yêu thích. thương hiệu tai nghe tốt nhất 2019Mặt khác, vì chỉ tập trung vào tai nghe chống ồn và tai nghe bluetooth cho nên giá của tai nghe Bose khá cao. Phạm vi giá của họ đều cao hơn mức trung bình do đó bạn cần cân nhắc đến vấn đề tài chính nếu muốn sở hữu một chiếc tai nghe Bose.

  4. Skullcandy

    Skullcandy là một trong những thương hiệu tai nghe trẻ nhất trên thị trường. Nó được thành lập vào năm 2003 tại Utah, Hoa Kỳ. Trụ sở chính đặt tại Park City, Utah. Mặc dù mới chân ướt chân ráo bước vào thị trường tai nghe nhưng thương hiệu này đã tạo nên dấu ấn khó phai trong lòng người yêu âm thanh. thương hiệu tai nghe tốt nhất 2019Phân khúc chủ đạo mà Skullcandy nhắm tới là phân khúc giá rẻ. Các mẫu sản phẩm của hãng đều có giá bán phải chăng với chất âm nhiều trầm cộng với mức âm lượng lớn, phù hợp với thị hiếu giới trẻ. Đó cũng là nguyên nhân tại sao thương hiệu này trở nên phổ biến chỉ trong thời gian ngắn.

  5. Sony

    Sony có lẽ là công ty lớn nhất trong danh sách này (về doanh thu). Đây là công ty nổi tiếng nhất Nhật Bản, trụ sở tại Konan, Minato, Tokyo và tham gia vào mọi lĩnh vực từ trò chơi điện tử, thiết bị gia dụng, phim ảnh cho đến dịch vụ tài chính. thương hiệu tai nghe tốt nhất 2019Tai nghe Sony có nhiều model tuyệt vời với công nghệ do hãng tự phát triển và mức độ phổ biến toàn cầu. Gần đây mẫu tai nghe chống ồn WH-1000XM3 của họ đã vượt mặt QuietComfort QC35 của Bose về khả năng chống ồn, trở thành chiếc tai nghe chống ồn xuất sắc nhất. Mặt khác hãng cũng cung cấp tai nghe ở các phân khúc giá rẻ và tầm trung với trải nghiệm âm thanh nhìn chung là tốt.

  6. Audio-Technica

    Audio-Technica là một công ty âm thanh nổi tiếng khác của Nhật Bản, được thành lập vào năm 1962. Hãng có trụ sở đặt tại Machida, Tokyo. Chủng loại tai nghe của Audio-Technica đa dạng, có cả over-ear, on-ear và in-ear. Ngoài ra họ cũng cung cấp một số thiết bị âm thanh khác như microphone và turntable (đầu đĩa than). 20 hãng âm thanh tốt nhất 2019Một trong những model tai nghe phổ biến nhất của Audio-Technica là ATH-M50X. Đây là tai nghe audiophile có âm thanh tuyệt vời giá dưới 5 triệu đồng. Ngoài ra thì các model tai nghe của hãng trải dài ở phân khúc giá 600.000 cho đến 6 triệu đồng.

  7. Beats

    Beats là thương hiệu rất phổ biến ở giới trẻ và việc quy thuận dưới trướng Apple càng khiến nó được ưa chuộng hơn nữa. Chủng loại tai nghe mà Beats tập trung nhắm đến là tai nghe không dây và tai nghe có dây với âm bass mạnh mẽ, bùng nổ. 20 hãng âm thanh tốt nhất 2019Phạm vi giá của tai nghe Beats khá cao so với mặt bằng chung, các mẫu tốt của họ đều có giá tiếp cận 5 triệu đồng. Ngoài ra thương hiệu này còn được xem là ‘người mẫu của làng tai nghe’ do thiết kế đẹp và phong cách không thể lẫn đi đâu được. Tuy nhiên cũng bởi quá thích hợp giới trẻ mà tai nghe Beats bị làm giả rất nhiều.

  8. Bang & Olufsen

    Bang & Olufsen là thương hiệu âm thanh cao cấp, thế mạnh của hãng nằm ở ngành hàng loa bluetooth, loa không dây và các hệ thống âm thanh khác. Về tai nghe, B&O cũng có nhiều model cao cấp, mẫu mã đẹp và âm thanh tốt. 20 hãng âm thanh tốt nhất 2019Về mức giá, tai nghe Bang & Olufsen định giá sản phẩm rất cao. Hầu hết tai nghe của họ có giá từ 4 triệu đồng cho đến 8 triệu đồng. Ở ngành hàng loa sản phẩm của họ giá còn cao hơn nữa. Giá cao là thế nhưng Bang & Olufsen vẫn là lựa chọn của rất nhiều tín đồ audiophile bởi lẽ sản phẩm của hãng quá đáng đồng tiền bát gạo.

  9. Beyerdynamic

    Beyerdynamic là một công ty âm thanh nhỏ ở Đức thành lập từ năm 1924. Ban đầu nó chỉ là một xưởng sản xuất tư nhân nhưng qua nhiều năm đã trở thành thương hiệu được nhiều người biết đến. Hiện tại trụ sở của hãng đặt tại Heilbronn, một thị trấn nhỏ ở phía Nam nước Đức. 20 nhà sản xuất tai nghe tốt nhất Phân khúc tai nghe mà Beyerdynamic nhắm tới thuần túy là dòng cao cấp với chất lượng âm thanh tuyệt vời. Phổ biến nhất là DT 770 Pro, mẫu tai nghe over ear bán chạy nhất của hãng. Ở phân khúc giá khác, Beyerdynamic dĩ nhiên cũng có nhiều lựa chọn nhưng rẻ nhất cũng khoảng 1 triệu đồng, đắt thì lên đến 22 triệu đông (mẫu Beyerdynamic T1)

  10. RHA

    RHA Technologies có trụ sở tại Glasgow, Scotland. Thương hiệu này không nổi như Sennheiser, Sony hay Audio-Technica nhưng lại rất được lòng khách hàng vì giá bán rẻ. Hãng chỉ tập trung vào hai loại tai nghe là in ear và earbud, thiết kế kim loại sang trọng đặc trưng. Model nổi tiếng nhất của hãng là RHA MA750.20 nhà sản xuất tai nghe tốt nhất Thiết kế đẹp, chất lượng âm thanh tuyệt vời nhưng giá để bạn sở hữu một chiếc tai nghe RHA lại hết sức vừa tầm. Có những mẫu hãng bán ra chỉ khoảng 800.000 đồng nhưng cũng có một số mẫu cao cấp tầm 5 triệu đồng, điển hình như RHA T10i.

    Các thương hiệu tai nghe từ 11 – 20

  11. Focal
  12. AKG
  13. Xiaomi
  14. Philips
  15. Shure
  16. Jabra
  17. House off Marley
  18. Marshall
  19. Samsung
  20. SoundMAGIC Với những gợi ý trên thì người dùng có thể dễ dàng chọn cho mình một chiếc tai nghe phù hợp với những tiêu chí được đặt ra và có thể lựa chọn được những hãng tai nghe tên tuổi, mang tới chất lượng âm thanh cao. Hy vọng bài viết sẽ mang tới những thông tin hữu ích.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Top 10 tai nghe bluetooth chống ồn tốt nhất lọc tạp âm giá từ 200k

Top 10 tai nghe bluetooth chống ồn tốt nhất lọc tạp âm giá từ 200k

Tai nghe bluetooth là một trong những phụ kiện công nghệ nhiều tiện ích, sử dụng kết nối linh hoạt để mang đến cho người dùng trải nghiệm tiện lợi và gọn gàng hơn. Với người lần đầu biết đến và muốn sở hữu cho mình tai nghe bluetooth chống ồn tốt nhất thì không nên bỏ qua bài viết hữu ích sau đây.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!