Đánh giá tai nghe Bluetooth Mpow Flame : Chất âm khá, giá cạnh tranh

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu đang tìm kiếm một cặp tai nghe thể thao có chất lượng âm thanh ở mức khá với mức giá cạnh tranh, bạn có thể sẽ không muốn bỏ qua chiếc Mpow Flame này.

Thiết kế gọn nhẹ, tiện lợi

Ấn tượng đầu tiên của mình với mẫu tai nghe thể thao này là nó thực sự nhỏ và nhẹ, một thiết bị hỗ trợ đắc lực cho việc luyện tập thể thao. Tai nghe vừa khít với ống tai và cực kỳ chắc chắn với phần hook mềm mại.  Ngoài ra, dây cáp nối hai tai nghe được thiết kế ngắn hơn so với các loại tai nghe thể thao khác, vừa đủ để bao quanh cổ nên bạn sẽ không cảm thấy khó chịu khi luyện tập.

tai nghe mpow flame

Đi kèm với sản phẩm là hai cặp hook, eartips silicon đủ kích cỡ và một cặp eartips bọt biển đặc biệt. Trong khi luyện tập thì bạn nên sử dụng loại silicon để vì nó không hút mồ hôi và độ ẩm nào. Còn nếu sử dụng bình thường như làm việc văn phòng hay ngồi máy bay thì bạn có thể sử dụng loại bọt biển vì nó cho khả năng cách ly tiếng ồn tốt hơn.

tai nghe mpow flame

Chống nước cao cấp

Tai nghe Mpow Flame được thiết kế với chuẩn chống nước IPX7 nên bạn không cần lo lắng về việc mồ hôi có thể làm hỏng tai nghe, việc vệ sinh cũng không có gì phải cố kỵ. Mặt khác, bạn muốn sử dụng nó trong phòng tắm cũng được, nó chống ẩm rất tốt nhưng không phải kiểu sử dụng với môn bơi lội đâu nhé, tần suất ngấm nước quá nhiều vẫn khiến nó gặp sự cố đấy nhé.

Kết nối Bluetooth mượt mà, ổn định

Mpow Flame được trang bị kết nối Bluetooth 4.1. Mặc dù không phải phiên bản cao nhất nhưng vẫn đủ để tai nghe hoạt động ổn định, kết nối mượt mà với các thiết bị thông minh hiện nay. Phạm vi hoạt động tiêu chuẩn của nó là 9 mét, hoàn hảo để làm việc, đi du lịch và sử dụng thường nhật.

tai nghe mpow flame

Điều khiển đa chức năng

Trên earbud bên phải được bố trí nút bấm để kiểm soát các chức năng như tăng giảm âm lượng, chuyển bài tới lui. Mặt faceplate có logo Mpow vừa có tác dụng tạo điểm nhấn cho tai nghe vừa là nút bật nguồn/phát/tạm dừng nhạc đồng thời quản lý cuộc gọi luôn.

tai nghe mpow flame

Thời lượng pin 7 giờ

Mpow Flame được trang bị viên pin có thể chơi nhạc liên tục trong 7 giờ, hoàn hảo cho hầu hết việc luyện tập và thời gian sạc của nó là 1,5 giờ. Nó không có sạc nhanh và bản thân hãng sản xuất cũng không khuyến khích việc sạc nhanh bởi nó có thể làm hỏng pin. Một điểm hay ho nữa là khi Mpow Flame kết nối với điện thoại iPhone hay iPad thì trên màn hình sẽ hiển thị lượng pin còn lại của tai nghe để người dùng biết đường kiểm soát. Hy vọng tính năng này sẽ được nhân rộng ra hệ điều hành Android trong tương lai.

Chất âm tuyệt vời so với giá bán

Mặc dù có giá chỉ hơn 600.000 đồng nhưng chất âm của Mpow Flame không hề rẻ tiền chút nào. Hãng sản xuất đã cố gắng hết khả năng để chiếc tai nghe này có nhiều lượng bass nhất có thể. Tuy không được sâu nhưng mỗi nhịp trầm của nó rất có uy lực. Dải trung hơi lầy nhưng không ảnh hưởng nhiều đến trải nghiệm nghe. Dải cao rõ ràng và sắc nét, nghe nhạc hay mà nghe radio cũng tốt.

Mic thoại đủ tốt để nghe gọi, đầu dây đối diện vẫn sẽ nghe rõ những gì bạn nói.

Lời kết

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tai nghe thể thao đa năng, vừa có thể sử dụng để luyện tập, làm việc, giải trí và nghe nhận cuộc gọi thì Mpow Flame sẽ rất đáng để cân nhắc. Chất lượng âm thanh của nó tuyệt vời so với tầm giá mà còn có chống nước IPX7 nữa chứ, ở tầm giá này rất hiếm tai nghe được trang bị chống nước cao đến vậy. Với giá hơn 600.000 đồng, quả thực chiếc tai nghe này sẽ là món hời đầy giá trị.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Review Tai nghe Bluetooth giá rẻ chống nước pin lâu Tronsmart Encore S2

Review Tai nghe Bluetooth giá rẻ chống nước pin lâu Tronsmart Encore S2

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tai nghe Bluetooth có thiết kế vòng cổ, có tính năng rung và chống nước đặc biệt với mức giá siêu bình dân, có thể nói là rẻ nhất thị trường thì Tronsmart Encore S2 sẽ là gợi ý tuyệt vời dành cho bạn. Hãy cùng Websosanh khám phá ngay!

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!