Đánh giá Mpow Flame 2: Tai nghe thể thao giá hợp lý, chất lượng đáng đồng tiền bát gạo

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Mpow Flame 2 là cặp tai nghe đã có nhiều nâng cấp so với phiên bản đầu, thoải mái hơn, pin lâu hơn và chất âm tuyệt vời hơn. Trên hết mức giá của nó vô cùng hợp lý, vừa vặn túi tiền của đa số người dùng.

Đánh giá thiết kế Mpow Flame 2

Điều tiếp theo bạn sẽ nhận thấy sau khi mở hộp là Flame 2 trông giống như một cặp tai nghe chất lượng tốt. Cánh và khung tai đặc biệt chắc chắn và trông không mỏng manh như bạn mong đợi từ các khung trên một cặp tai nghe nhét tai rẻ tiền. Phiên bản tiêu chuẩn là màu đen phẳng, nhưng cũng có phiên bản hai màu đỏ và đen trông rất sắc nét.

mpow flame 2

Bản thân cáp có cấu hình phẳng, không bị rối, giúp bạn dễ dàng tháo và tháo vỏ, vì bạn sẽ không phải tháo một nút thắt mỗi khi bạn muốn sử dụng tai nghe nhét tai. Bởi vì dây cáp đủ dài để chứa những cái đầu rất lớn, nhiều người sẽ thấy rằng có một chút chùng ở phía sau. Nếu bạn muốn loại bỏ độ chùng này, bộ điều chỉnh độ dài cáp đã giúp bạn che chắn.

Flame 2 được đặt ở góc 25 độ, cho phép tự do đủ nếu tai của bạn rộng hơn hầu hết, nhưng vẫn có cấu hình đủ thấp nếu tai bạn nằm tương đối nhanh. Nó cũng có một bộ ba cánh tai mà bạn có thể trao đổi để quấn quanh các tai có kích thước khác nhau. Tương tự, khuyên tai cũng có ba kích cỡ, vì vậy bạn có thể trộn và kết hợp cho đến khi bạn tìm thấy một sự phù hợp hoàn hảo cho nhu cầu của bạn.

mpow flame 2

Các nút điều khiển trên các tai nghe này được đặt ở phía trên của tai nghe bên phải. Các nút âm lượng và tiến / lùi đều hướng về phía trước, trong khi nút nguồn và nút phát / tạm dừng được đặt ở phía sau, phía sau logo Mpow. Điều này giữ cho các điều khiển kiểu dáng đẹp và cấu hình thấp, vì vậy sự xuất hiện của tai nghe nhét tai của bạn luôn sạch sẽ và rõ ràng. Cổng sạc USB nằm ở dưới cùng của tai nghe bên phải và vẫn được bao phủ bởi một phích cắm cao su kín đáo khi không sử dụng.

Tai nghe nhét tai Flame 2 được xếp hạng IPX7 cho khả năng chống nước. Nhà sản xuất đưa ra các thuật ngữ lạ mắt như lớp phủ nano nano – dịch, xịt chống thấm silicon – nhưng về cơ bản, điều này có nghĩa là bạn đang nhìn vào một cặp tai nghe chống thấm mồ hôi và chống mưa, nhưng không phải để ngâm hoàn toàn. Điều đó nói rằng, chính xác mức độ thường xuyên bạn quyết định đi bơi với tai nghe của bạn trong? Trong mọi trường hợp thông thường, hàng ngày, bao gồm cả việc tập luyện nặng nhọc, mồ hôi, bạn sẽ ổn thôi.

mpow flame 2

Mpow quảng cáo thời lượng pin của Flame 2 vào lúc 12 giờ, nhưng đó là một cách giải thích hào phóng cho sự thật. Chắc chắn, bạn có thể có đủ 12 giờ, nếu bạn đang nghe âm thanh bitrate thấp ở mức âm lượng thấp. Nhưng nếu bạn ở mức âm lượng trung bình đến cao và bạn đang phát nhạc, bạn có thể mong đợi các pin này sẽ hết trong khoảng 7 đến 8 giờ. Đó là về tiêu chuẩn cho pin tai nghe không dây, nhưng nó ít hơn đáng kể so với quảng cáo và đó là điều bạn nên chú ý.

Khả năng tương thích và kết nối

Về khả năng kết nối, công nghệ chưa bao giờ dễ dàng hơn cấu hình Bluetooth 5.0 hiện tại. Để ghép nối Flame 2 với điện thoại hoặc máy nghe nhạc MP3, chỉ cần bật cài đặt Bluetooth của thiết bị và bật nguồn cho tai nghe của bạn. Bạn sẽ thấy Mpow Flame 2 trong menu của thiết bị. Chọn nó và bạn sẽ được kết nối trong chưa đầy một giây.

Một điều chúng tôi thích về giao thức mới này là nó cho phép phạm vi dài hơn. Ngọn lửa 2 sẽ vẫn được kết nối từ khoảng cách 33 feet. Mặc dù các bức tường sẽ giảm phạm vi này đáng kể, bạn sẽ không phải lo lắng về việc để điện thoại trên bàn trong khi bạn đi bộ sang phòng bên cạnh để lấy nước uống. Giai điệu của bạn sẽ tiếp tục chơi, mà không có bất kỳ vấn đề.

Chất lượng âm thanh của Mpow Flame 2

Đối với chất lượng, âm thanh toàn phổ, thật khó để tìm một lựa chọn tốt trong số các tai nghe nhét tai rẻ tiền. Thật khó để tạo ra âm trầm sâu, bùng nổ mà không có loa siêu trầm chuyên dụng, đừng bận tâm chỉ với một cặp màng loa nhỏ.

Điều đó nói rằng, xem xét kích thước của Flame 2, chất lượng âm thanh khá ấn tượng. Mids và high đều đi ra sạch sẽ và rõ ràng. Điều này đặc biệt rõ ràng nếu bạn đang nghe rap, hip-hop hoặc bất kỳ thể loại nào phụ thuộc nhiều vào giọng hát. Đây cũng là một lựa chọn tuyệt vời cho nhạc và phim nhạc cụ, trong đó âm thanh cao cấp quan trọng hơn nhiều so với âm trầm. Điều đó nói rằng, âm trầm khá thấp, và nếu bạn tăng âm trầm quá cao, nó sẽ làm vấy bẩn phần giữa và gây ra tiếng rít làm biến dạng âm cao. Mặc dù vậy, hãy giữ mức âm trầm và bạn sẽ trải nghiệm âm thanh mượt mà, chất lượng trên toàn phổ.

mpow flame 2

Flame 2 không có bất kỳ tính năng khử tiếng ồn chủ động nào, nhưng chúng thực sự không cần thiết. Các khuyên tai bằng silicon cung cấp một con dấu an toàn – miễn là bạn đã có sự phù hợp phù hợp – vì vậy bạn sẽ không gặp phải rất nhiều sự can thiệp từ bên ngoài, ngoại trừ những tiếng động rất lớn.

Đối với các cuộc gọi điện thoại, kết nối dễ dàng và các điều khiển dễ vận hành. Các nút âm lượng vẫn giữ nguyên và bạn có thể thực hiện hầu hết các chức năng mà không cần bất kỳ điều khiển nào, nhờ tính năng gọi bằng giọng nói. Các micro để lại rất nhiều mong muốn, mặc dù. Nghe có vẻ rẻ tiền và khó nghe, và người ở đầu bên kia của cuộc gọi chắc chắn sẽ biết bạn đang sử dụng tai nghe. Điều đó nói rằng, micro có công nghệ CVC 6.0, đây là một thuật toán giúp loại bỏ tiếng ồn xung quanh trong các cuộc gọi điện thoại. Vì vậy, trong khi chất lượng có thể là một vấn đề, bạn sẽ không có bất kỳ vấn đề nào rõ ràng vì bạn đang đi bộ qua một nhà ga sân bay hoặc trung tâm mua sắm đông đúc.

Nếu bạn đang tìm kiếm một cặp tai nghe không dây được tối ưu hóa để thực hiện các cuộc gọi điện thoại, AUKEY T10 là một lựa chọn tuyệt vời. Những chồi này cung cấp độ trễ gần như bằng không, cho phép chất lượng cuộc gọi tuyệt vời, cũng như trải nghiệm nghe liền mạch trong khi bạn đang xem phim hoặc video. Chúng cũng dễ dàng sạc lại, với bộ sạc không dây Qi sẽ cung cấp cho bạn nước trái cây miễn là bạn ở trong khoảng sáu feet từ ổ cắm điện gần nhất.

Ngoài ra, nếu bạn sẵn sàng trả thêm một vài đô la để có âm trầm tốt hơn, hãy xem xét SoundPEATS TruePods . Những chiếc tai nghe này được thiết kế với màng ngăn cellulose siêu mỏng, dễ uốn cong hơn so với màng loa truyền thống. Điều này cho phép cải thiện âm trầm, mà không làm mất đi sự rõ ràng ở dải trung và cao. Không chỉ vậy, cơ sở sạc của TruePods còn tăng gấp đôi như một pin dự phòng, cung cấp hơn 20 giờ tổng thời gian chơi.

Có nên mua Mpow Flame 2 không?

Cuối cùng, Mpow Flame 2 là một giá trị tuyệt vời cho giá cả. Thời lượng pin 7 giờ không ấn tượng, nhưng cũng không tệ. Nó kiên cố ở trên tai bạn và âm thanh rất tốt, không như những tai nghe thể thao rẻ tiền khác. Tóm lại, nếu đang truy tìm một mẫu tai nghe thể thao giá rẻ thì bạn có thể cân nhắc Mpow Flame 2.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!