Đánh giá Mpow Flame Pro: Tai nghe thể thao không dây tuyệt vời cho các cuộc gọi

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Mpow Flame Pro là tai nghe không dây TWS tuyệt vời cho thể thao, với thời lượng pin gần 8 giờ và điều khiển âm lượng trên tai nghe.

Thiết kế, cảm giác đeo và thời lượng pin

Mpow Flame nguyên bản, cực kỳ thành công rõ ràng được ‘lấy cảm hứng’ từ tai nghe Bluetooth Beats By Dre PowerBeats với dây đeo ở giữa hai tai nghe. Giờ đây, Beats đã hoàn toàn không dây với PowerBeats Pro của họ, Mpow áp dụng thủ thuật tương tự cho Mpow Flame Pro.

Kết quả là một cặp tai nghe không dây được thiết kế hoàn toàn cho thể thao . Một vòng tai cao su lớn đi xung quanh và phía sau tai của bạn và được kết nối với một phần thẳng đặt ở vị trí chéo trên tai của bạn. Phần duy nhất đi vào bên trong tai của bạn là một mô-đun tròn nhỏ với đầu tai cao su được gắn vào nó. Có rất nhiều tai nghe đang diễn ra xung quanh tai bạn, nhưng Mpow Flame Pro vẫn cảm thấy thoải mái, vì nó nằm chặt trong tai bạn, thậm chí sau nhiều giờ chơi thể thao hoặc làm việc. Thật không may, nó nhận được một lượng tiếng ồn gió khá lớn khi chạy ngược chiều gió.

Để lưu trữ tai nghe lớn, Mpow Flame Pro có vỏ sạc lớn, khoảng chiều rộng và một nửa chiều cao của iPhone X. Trên đỉnh của nó, nó có chiều cao khoảng năm centimet – tương đương với QCY T6 hoàn toàn mới.

Hạnh phúc, hiệu suất pin của Mpow tốt hơn so với đối thủ của QCY. Tai nghe cung cấp thời gian chơi tuyệt vời lên đến 8 giờ cho mỗi lần sạc và hộp sạc được cấp nguồn USB-C có thể sạc lại tai nghe bốn lần trước khi cần nguồn điện. Bốn đèn LED ở mặt trước của vỏ, cho biết trạng thái sạc hiện tại.

Mpow không yêu cầu xếp hạng chống nước IP chính thức, nhưng trong các thử nghiệm, nó dễ dàng sống sót sau khi chạy dưới mưa và đổ mồ hôi trong gần một giờ. Thời lượng pin 8 giờ giúp Flame Pro phù hợp với mọi loại hình thể thao bền bỉ.

Kết nối và điều khiển

Mpow Flame Pro có các điều khiển tuyệt vời , vì nó sử dụng cả điều khiển cảm ứng và thực tế. Bạn có thể tạm dừng và phát nhạc bằng cách chạm vào phần nông của tai nghe, bạn có thể cảm thấy dễ dàng ngay cả khi đang tập luyện. Trên đầu của cả hai tai nghe, bạn có thể tăng hoặc giảm âm lượng bằng các nút thực tế – và bằng cách nhấn lâu vào các nút đó, bạn tiến hoặc trả lại một bản nhạc.

Cả hai tai nghe đều có cùng một điều khiển và cũng vì một lý do chính đáng: thật dễ dàng để chuyển đổi giữa việc nghe một và hai tai nghe . Flame Pro cũng tự động tạm dừng khi bạn tháo tai nghe ra khỏi tai – và bắt đầu phát lại khi bạn đặt lại.

Các khía cạnh kết nối khác của Mpow Flame Pro cũng rất tuyệt. Tai nghe kết nối và ghép nối nhanh khi bạn lấy chúng ra khỏi vỏ và tín hiệu Bluetooth 5.0 giữ độ tin cậy lên đến mười mét – ngay cả với các bức tường mỏng ở giữa.

Nghe gọi và xem phim

Bạn có thể không mong đợi nó từ một TWS thể thao, nhưng Mpow Flame Pro cung cấp chất lượng cuộc gọi vượt trội . Giọng nói của bạn phát ra rõ ràng và to hơn các giọng nói hoặc hiệu ứng âm thanh khác từ môi trường xung quanh bạn.

Ngay cả bên ngoài, chất lượng cuộc gọi là tuyệt vời. Động cơ, phương tiện tăng tốc, gió nhẹ và các cuộc trò chuyện nền được chuyển sang nền với thành công lớn. Nhận một cuộc gọi điện thoại hoặc cuộc gọi video với những điều này là một niềm vui .

Mpow Flame Pro cũng hoạt động tuyệt vời để xem video. Âm thanh và video được đồng bộ hóa hoàn toàn trên cả Android và iPhone, bao gồm cả ứng dụng YouTube luôn thách thức ở phần sau.

Như hầu như mọi khi, có một chút chậm trễ trong hiệu ứng âm thanh khi chơi game. Nhưng thực tế Flame Pro xử lý cả cuộc gọi và video rất tốt, khiến nó trở thành một chiếc tai nghe hấp dẫn để sử dụng hàng ngày – và không chỉ dành cho thể thao.

Chất lượng âm thanh

Mpow Flame Pro mang đến âm thanh mà bạn mong đợi từ một TWS thể thao và có lẽ cả các mẫu Mpow khác: bassy và ấm. Mô tả về chất lượng âm thanh này phải bắt đầu bằng hai gạch đầu dòng như sau:

  • Có hiệu ứng bật / tắt tiếng ồn trắng khi bạn phát hoặc tạm dừng nhạc. Nó sẽ không làm phiền hầu hết mọi người, nhưng một số người có thể sẽ khó chịu vì hiệu ứng này
  • Mpow Flame Pro thu được rất nhiều tiếng ồn của gió khi bạn chạy hoặc đạp xe trong gió. Nó không hoàn toàn áp đảo âm nhạc, nhưng nó dễ nghe hơn so với các model như Fiil T1X và SoundPEATS TrueShift 2, có cánh thể thao trong tai bạn.

Điều đó nói rằng, chất lượng âm nhạc của Mpow Flame Pro là đủ, đặc biệt là cho một TWS thể thao.

Flame Pro cho phép nâng cao tần số thấp hơn , mang lại nhiều cơ thể cho âm trầm – guitar, trống, tông màu điện tử tối hơn và âm trầm. Âm mid mang đến âm hưởng nhẹ nhàng, dễ chịu. Mặc dù vậy, các tông màu trầm nhất là một vấn đề. Âm trầm có thể lặn sâu và ầm ầm trong tai bạn, nhưng nó cẩu thả . Các bản bass nặng có thể mất chi tiết ở mức thấp và các bản nhạc có thể nghe quá tắc nghẽn, thậm chí hơi bị thổi.

Do sự nhấn mạnh vào tất cả các âm thấp hơn, giọng nam thường không phát ra âm thanh lớn hơn phần còn lại của âm nhạc. Các nhạc cụ tầm trung điển hình như guitar, trống nhẹ hơn và piano, chỉ cần có đủ chỗ để thở. Trên đó, Mpow chắc chắn đã hạn chế các tông màu cao hơn . Giọng nữ và giọng nam cao hơn có thể nghe hơi lạc điệu, trong khi âm thanh và giọng cao nhất vẫn có thể đi kèm với một âm sss-nhấn mạnh: sibilance. Đừng mong đợi những điều cao xa sâu sắc về điều này – đây là một toán tử trơn tru .

Nó có thể đọc giống như Mpow Flame Pro nghe có vẻ tệ, nhưng thực sự không phải vậy. Mpow đã chọn cho một chữ ký âm thanh lý tưởng để tập thể dục và thể thao , và với mục đích đó, nó đã thành công. Trong khi bạn đang ở giữa một giọt mồ hôi, chi tiết âm nhạc mờ dần đi, do đó, không có vấn đề gì khi Mpow không mang đến những sắc thái tuyệt vời nhất ở âm cao hay âm trường lớn với vị trí nhạc cụ tuyệt vời. Khi tập luyện, đó là đặc tính tràn đầy năng lượng của âm nhạc – và Mpow Flame Pro mang đến điều đó, được bao phủ trong sự ấm áp và mượt mà.

Lời kết

Với âm thanh được tạo ra cho thể thao, thời lượng pin 8 giờ và chất lượng cuộc gọi và phát lại video tuyệt vời như phần thưởng thêm vào, Mpow Flame Pro là một TWS tuyệt vời cho thể thao và thậm chí sử dụng hàng ngày – miễn là bạn không phải sạc quá nhiều trường hợp

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!