Đánh giá tai nghe có dây Jabra Evolve2 40: Khử ồn tốt, giá phải chăng!

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Evolve2 là series mới của hãng âm thanh Jabra. Trong quá khứ, series Evolve từng gây ấn tượng với cả chất lượng âm thanh và cấu trúc thiết kế. Nhưng liệu Evolve2 40 có đạt được tiêu chuẩn như thế hệ trước hay không?

Thiết kế tai nghe Jabra Evolve2 40

Dòng Jabra Evolve ban đầu được ra mắt vào năm 2014. Trong khi những mẫu trước đó vẫn là những chiếc tai nghe tuyệt vời, công nghệ đã phát triển một chặng đường dài kể từ đó. Thay vì chỉ đặt một cái tên mới trên các mô hình trước đó, Jabra đã quay trở lại bảng vẽ cho loạt phim Evolve2. Mọi khía cạnh của Evolve2 40 đã được thiết kế lại và thiết kế tổng thể mang lại cảm giác hiện đại hơn rất nhiều so với người tiền nhiệm của nó. Nó có cả màu đen và màu be – tôi thích màu đen hơn, nhưng thật tuyệt khi thấy một số loại.

Tôi nhận thấy chất lượng xây dựng mạnh mẽ hơn một chút so với phiên bản gốc Evolve 40. Điều đó không có nghĩa là phiên bản cũ mỏng manh hơn, nhưng Evolve2 chỉ cho cảm giác như nó có chất hơn một chút. Chụp tai được làm từ mút hoạt tính để vừa vặn với máy. Mặc dù điều này nghe có vẻ khó chịu sau một thời gian, nhưng tôi nhận thấy nó thực sự là một cải tiến trên tai nghe có dây khác mà tôi đã sử dụng trước đây.

tai nghe jabra evolve2 40

Một tính năng tôi thích ở Evolve2 40 là chức năng tắt tiếng. Giống như nhiều tai nghe khác, nó có một nút tắt tiếng chuyên dụng. Tuy nhiên, bạn cũng có thể tắt tiếng micrô của mình bằng cách chỉ cần nhấc tay cần. Trong thực tế, tôi thấy điều này hoạt động rất tốt. Việc này dễ thực hiện hơn rất nhiều so với việc nhấn một nút và bạn có thể chắc chắn rằng bạn đã thực sự tắt tiếng tai nghe của mình – vì vậy không có khoảnh khắc xấu hổ nào khi bạn thực sự vẫn đang gọi!

Cuối cùng, Evolve2 40 đi kèm với một đèn báo bận ở bên tai nghe. Tính năng này sẽ tự động bật khi bạn đang gọi điện. Tuy nhiên, nó cũng có thể được bật theo cách thủ công bất cứ lúc nào, vì vậy ngay cả khi bạn không gọi điện, đồng nghiệp sẽ biết bạn không muốn bị làm phiền.

Thiết lập

Giống như hầu hết tai nghe có dây, Jabra Evolve2 40 cực kỳ dễ cài đặt. Chỉ cần cắm nó vào thiết bị của bạn và nó sẽ tự động thiết lập để bạn có thể sử dụng ngay lập tức. Cả hai biến thể UC và MS đều hoạt động với tất cả các ứng dụng softphone chính, trong khi phiên bản MS được tối ưu hóa để sử dụng với Microsoft Teams. Nó cũng đi kèm với một nút Nhóm chuyên dụng – làm cho nó trở nên hoàn hảo để tham gia và rời khỏi các cuộc họp suốt cả ngày.

tai nghe jabra evolve2 40

Evolve2 40 có cả hai biến thể USB-A và USB-C. Ngày càng có nhiều máy tính xách tay được sản xuất với cổng USB-C, điện thoại thông minh và máy tính bảng cũng vậy. Mặt khác, biến thể USB-A sẽ hoạt động với hầu hết PC và Mac. Đảm bảo kiểm tra phiên bản nào tương thích với thiết bị của bạn trước khi mua.

Chất lượng âm thanh Jabra Evolve2 40 thế nào?

Cho đến nay, rất tốt- nhưng một chiếc tai nghe chỉ tốt bằng chất lượng âm thanh của nó. Jabra được biết đến với chất lượng tuyệt vời của tai nghe và tôi luôn đánh giá chúng cao hơn đối thủ của Sennheiser và Plantronics . Evolve2 40 cũng không ngoại lệ – trên thực tế, nó là một trong những tai nghe có dây tốt nhất mà tôi rất vui khi sử dụng. Nó đặc biệt tốt để nghe nhạc, vì nó mang lại sự hiện diện thực sự mà hầu hết tai nghe có dây khác thiếu. Điều này có nghĩa là bạn có thể sử dụng nó không chỉ để làm việc, biến Evolve2 40 trở thành một thiết bị toàn diện.

Chất lượng micro cũng rất tuyệt vời. Trên thực tế, có ba micrô riêng biệt được tích hợp trong tay cần để đảm bảo giọng nói của bạn được nghe rõ ràng. Không có âm thanh điện tử khắc nghiệt mà nhiều tai nghe có dây tạo ra. Thay vào đó, giọng nói của người dùng phát ra một cách tự nhiên, như thể bạn đang trò chuyện trực tiếp.

Khử tiếng ồn

Giống như nhiều tai nghe Jabra khác, Evolve2 40 tự hào có công nghệ khử tiếng ồn tiên tiến. Điều này có nghĩa là nó sẽ không nhận bất kỳ tiếng ồn xung quanh nào, vì vậy nó là lựa chọn lý tưởng cho văn phòng bận rộn. Trong quá trình thử nghiệm, tôi nhận thấy rằng nó đã làm rất tốt việc ngăn chặn những tiếng ồn lớn.

Nhưng không chỉ có micrô khử tiếng ồn. Tai nghe của Jabra Evolve2 40 đã được thiết kế lại để tận dụng công nghệ mới nhất. Miếng đệm mút hoạt tính tự định hình cho tai bạn sao cho vừa vặn nhất. Điều đó không chỉ giúp nó luôn thoải mái mà còn có nghĩa là phiên bản âm thanh nổi cách ly hầu như tất cả tiếng ồn từ xung quanh người dùng. Đó là tin tuyệt vời nếu bạn làm việc trong một trung tâm cuộc gọi!

Lời kết

Với Evolve2 40, Jabra đã thiết lập một tiêu chuẩn mới cho tai nghe có dây. Là một trong những mẫu tai nghe có dây cao cấp nhất trên thị trường, mẫu tai nghe này rất đáng để cân nhắc. Mặc dù nó không hoàn toàn cao cấp hai chiếc Evolve2 65 và Evolve2 85, nhưng nó vẫn cung cấp chất lượng âm thanh tuyệt vời và khả năng khử tiếng ồn tốt với mức giá dễ chịu. Giá của chiếc tai nghe văn phòng này khoảng 3,2 triệu đồng.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!