Đánh giá tai nghe Jabra Evolve2 30: Sinh ra cho năng suất!

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với Jabra Evolve2 30 trên đầu, những cuộc gọi video bất tận đó sẽ cảm thấy dễ chịu hơn rất nhiều. Tai nghe này là sự kết hợp tuyệt vời giữa công thái học, chức năng và giá cả.

Sau một năm làm việc tại nhà, giờ đây ai cũng biết rằng thiết bị tốt là điều cần thiết. Đối với những người phải gặp gỡ hay gọi điện thoại cho khách hàng nhiều trong ngày thì một chiếc tai nghe có micro tốt thực sự là một điều bắt buộc. Điểm bất lợi là một tai nghe chất lượng thường đắt tiền. Jabra gần đây đã giới thiệu Evolve2 30, một tai nghe giá cả phải chăng hướng đến người dùng chuyên nghiệp. Jabra thường thuyết phục người dùng bằng series Elite , nhưng liệu họ có thể làm điều đó với các sản phẩm văn phòng của mình không? Dưới đây là những nhận định của Websosanh về chiếc Jabra Evolve2 30.

Nhẹ thoải mái

Như thường lệ, chúng ta ẽ bắt đầu với thiết kế. Công thái học là một yếu tố quan trọng, cả ở nhà và tại văn phòng. May mắn thay, Jabra đã tính đến điều này khi thiết kế chiếc tai nghe này. Nhà sản xuất viết trên trang web rằng họ liên tục tiến hành các thử nghiệm với các đối tượng thử nghiệm để đi đến thiết kế thoải mái nhất. Evolve2 30 cho cảm giác cực kỳ nhẹ và băng đô có thể được điều chỉnh để tìm vị trí lý tưởng. Miếng đệm tai có đệm mút mềm để tăng sự thoải mái. Thiết kế thoải mái cho phép bạn để tai nghe trên đầu cả ngày dài mà không cảm thấy khó chịu vào cuối ngày. Hơn nữa, tai nghe rất dễ mang theo nhờ có hộp đựng em bé đi kèm. Tiện dụng cho những người đi lại giữa các địa điểm làm việc khác nhau.

jabra evolve2 30

Jabra cũng đã chọn để giữ cho thiết kế của Elite2 30 tỉnh táo và đầy đủ chức năng. Micrô ở bên tai phải của bạn và bạn có thể mở và đóng nó mà không cần hiển thị nhiều. Các nút điều khiển vẫn nằm trên tai phải của bạn để điều chỉnh âm lượng. Điều thú vị là chế độ ‘Không làm phiền’ được kích hoạt bằng cách nhấn vào nút Microsoft Teams trên nắp tai phải. Điều đó thắp sáng đèn đỏ để đồng nghiệp của bạn biết rằng bạn không muốn bị quấy rầy. Ánh sáng đó không phải là rất nổi bật. Điều này sẽ tự động được bật trong các cuộc gọi điện video. Các nút điều khiển có thể dễ dàng truy cập khi tai nghe ở trên đầu của bạn, mặc dù người thuận tay trái cũng muốn có một số nút ở phía tốt của mình.

Plug-in and play

Việc lắp đặt tai nghe đôi khi có thể phức tạp. Jabra không tham gia vào việc đó. Tai nghe bao gồm tai nghe với cáp USB. Bạn có thể chọn cổng USB C hoặc cổng USB-A nếu bạn cũng muốn có thể sử dụng tai nghe kết hợp với điện thoại thông minh của mình. Kết nối cáp với thiết bị của bạn và tai nghe đã sẵn sàng để sử dụng. Không cần cài đặt chương trình phần mềm hoặc kết nối với bluetooth. Nó có thể được đơn giản như vậy.

Làm việc với một cáp kiểu cũ tốt có những ưu điểm và nhược điểm của nó. Kết nối USB đáng tin cậy hơn kết nối bluetooth. Bluetooth có thể bị lỗi vào những thời điểm bất tiện; bạn sẽ không thể làm điều đó với tai nghe này. Mặt khác, tai nghe không dây mang lại sự tự do di chuyển hơn. Nếu chuông cửa đổ chuông hoặc bạn muốn pha cà phê trong cuộc họp, bạn chỉ cần thức dậy. Với cáp USB, bán kính của bạn bị giới hạn ở khoảng cách cáp cho phép, điều này không xa với tai nghe này (trừ khi bạn kết nối với thiết bị di động). Việc thiếu ứng dụng hỗ trợ cũng không cho phép bạn điều chỉnh cài đặt âm thanh theo nhu cầu của mình.

Âm thanh và micrô tuyệt vời

Rốt cuộc, chất lượng âm thanh của Jabra không khiến người dùng thất vọng, dù cho đây là cặp tai nghe văn phòng chuyên dành cho công việc.

Dưới miếng đệm tai là driver 28mm và một chipset tiên tiến để đảm bảo bạn không bỏ lỡ bất kỳ chi tiết nào khi đang trò chuyện. Thế nhưng mà tai nghe này cũng vượt trội khi dùng vào việc khác. Bạn sẽ rất ngạc nhiên về độ trong của âm thanh khi nghe nhạc hoặc xem video. Âm trầm nghe hay và sâu, nếu là người nghe thích âm trầm thì bạn sẽ sẽ rất.

Bên cạnh đó tai nghe cũng có chức năng ANC có thể kích hoạt chỉ bằng một nút bấm. Đánh giá về khả năng này của Jabra Evolve2 30 thì sơ bộ là nó hoạt động khá tốt nhưng không triệt để triệt tiêu được mọi thứ.

Yếu tố cuối cùng để đánh giá là micro. Micro có thể lọc âm thanh nền rất tốt, tập trung vào giọng nói của bạn.

Nhận định

Đối với những người thường xuyên phải gọi điện video trong giờ làm việc, Jabra Evolve2 30 chắc chắn là một giá trị gia tăng to lớn. Thiết kế nhẹ có nghĩa là tai nghe luôn thoải mái trên đầu trong vài giờ và bạn chỉ cần cắm tai nghe ngay khi cuộc họp bắt đầu để sử dụng. Ngoài ra, tai nghe được cấp phép cho Microsoft Teams và phần mềm hội nghị truyền hình được công nhận khác. Đối với tất cả các chức năng đó, bạn phải trả ít nhất 100 euro ở nhiều thương hiệu, nhưng với mức giá đầu vào là 67,25 euro, Jabra Evolve2 30 vẫn ở mức thấp hơn rất nhiều. Làm cho các cuộc họp video trở thành một niềm vui!

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!