Đánh giá tai nghe Haylou GT6: Một sản phẩm thay thế AirPods với giá phải chăng hơn rất nhiều!

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Haylou GT6 có thời lượng pin đáng nể và bạn có thể thực hiện một cuộc gọi đơn giản với chúng, nhưng trên hết: tai nghe semi-in-ear Haylou GT6 cho âm thanh hoàn toàn tuyệt vời với giá chỉ khoảng 500.000 đồng.

Thiết kế, độ fit và thời lượng pin của Haylou GT6

GT6 là cặp tai nghe nửa trong tai mới nhất của Haylou, kiểu dáng mà Apple đã làm nổi tiếng với AirPods ban đầu của mình. Tai nghe nhét tai của nó không có khuyên tai bằng cao su lấp đầy ống tai của bạn: bạn có thể chỉ cần ‘treo’ Haylou GT6 trong tai của mình.

Có hai màu đen và trắng, các chồi GT6 tách biệt khỏi AirPods và Haylou MoriPods đã phát hành trước đó nhờ thiết kế hai mặt tinh tế. Phần dưới của thân cây bóng; phần trên là mờ. Sự biến đổi màu sắc này trở lại trên gò đi vào tai của bạn. Đó chính là những gì bạn mong đợi. Nếu AirPods cảm thấy thoải mái với bạn, chúng cũng sẽ như vậy : chúng nhẹ, thoải mái và vừa đủ. Chúng có thể sẽ đủ an toàn để chạy hoặc tập thể dục nhẹ nhàng.

Trong khi Haylou nói rằng MoriPods được thiết kế tương đối là chống nước IPX4, nó không đưa ra xếp hạng chống thấm nước cho GT6. Nó đã sống sót sau một trận mưa nhẹ trong khi thử nghiệm, nhưng không có gì đảm bảo. Chúng cũng tạo ra nhiều tiếng ồn của gió khi bạn đang bắt tốc độ, ví dụ như trên xe đạp. Và điều kỳ lạ nhất là nó không đi kèm với cáp USB-C . Bạn có thể đã có chúng nằm xung quanh mọi nơi, nhưng vẫn tốt để biết.

GT6 đi kèm trong một hộp sạc nhỏ gọn và nhẹ rất thú vị , trong đó tai nghe nằm phẳng để bạn có thể dễ dàng vệ sinh các chấm sạc khi cần. Một đèn LED duy nhất hiển thị lượng pin còn lại của hộp đựng và hộp đựng có thể sạc lại tai nghe 3,5 lần trước khi cần nguồn điện mới thông qua chính USB-C. Mỗi lần sạc mang lại cho tai nghe thời gian chơi lên đến 5,5 giờ – rất nhiều lợi ích cho việc đi lại và các hoạt động hàng ngày.

Kết nối – Điều khiển

Haylou GT6 có khả năng kết nối vững chắc. Tai nghe sẽ ghép nối và kết nối nhanh chóng sau khi bạn lấy chúng ra khỏi hộp, đồng thời giữ kết nối mạnh mẽ cách thiết bị của bạn lên đến 9-10 mét, kể cả ở những khu vực đông đúc tín hiệu không dây.

Âm nhạc không tự động tạm dừng khi bạn lấy tai nghe ra, nhưng bạn luôn có thể chuyển đổi giữa việc nghe một hoặc hai tai nghe – nghĩa là bạn có thể nghe một tai nghe trong khi sạc pin cho tai nghe kia, đặt tai nghe đã sạc vào tai và ngay lập tức nghe lại trong âm thanh nổi.

Trong khi mặt cảm ứng phản hồi tốt với các thao tác đầu vào thì cơ chế của nó lại tương đối hạn chế:

  • Nhấn L hoặc R để phát / tạm dừng nhạc
  • Nhấn đúp vào R để chuyển sang bài hát tiếp theo
  • Nhấn đúp vào L để kích hoạt chế độ chơi game có độ trễ thấp
  • Nhấn ba lần vào L hoặc R để kích hoạt trợ lý giọng nói

Rất tiếc, bạn không thể thay đổi âm lượng trực tiếp từ tai nghe và cũng không thể quay lại bài hát trước đó.

Chất lượng âm thanh của tai nghe Haylou GT6

Trong khi hầu hết thị trường hiện nay đang hướng tới tai nghe full-in-ear có hoặc không có chức năng khử tiếng ồn chủ động, thì một số thương hiệu giá cả phải chăng của Trung Quốc đã tìm ra cách cải thiện âm thanh nửa trong tai một cách đúng đắn và đánh bại Apple trong cuộc chơi của riêng mình. Ví dụ Fiil CC2 có âm bass hấp dẫn, hay Haylou MoriPods cực thích hợp với nhu cầu thể thao, rồi thì SoundPEATS TrueAir 2 cực chất với âm bass ấm áp, năng động. Và bây giờ, Haylou đã trở lại với Haylou GT6.

Haylou gần như đã làm tốt phần khó xử lý nhất, âm trầm. Mid-bass của nó rất ổn định mang đến nhiều tác động,tạo sự sôi động cho hầu hết mọi bản nhạc hiện đại và có độ kiểm soát rất tốt. Mid-bass có thể không phải nhanh nhất, nhưng nó chặt chẽ và đầy đủ mà không quá bị đầy hơi. Sub-bass cũng rất ấn tượng,âm sắc tốt và có vẻ sâu lắng đáng yêu. Thậm chí, chiếc tai nghe này còn có thể xử lý nhiều âm trầm cùng lúc.

Low-mid được tăng lên một chút, mang lại cho GT6 một nét ấm áp tinh tế. Trống và âm điện tử tối hơn đôi khi có thể phát ra âm thanh to như giọng nam trung, nhưng chúng lại trầm bổng giống như âm vực thấp nhất.

Về âm treble, nó cũng được xử lý rất tốt. Giọng hát có phần tiến về phía trước, đủ rõ ràng và không quá chát chúa. Ngay cả những âm thanh hay gây chói như tiếng chũm choẹ, tiếng vỗ tay cũng được tiết chế để không còn cảm giác khó chịu nữa.

Lời kết

Tổng kết lại, tai nghe Haylou GT6 có thời lượng pin đáng nể và bạn có thể thực hiện một cuộc gọi đơn giản với nó, nhưng đó chỉ cũng chỉ là những điểm sáng phụ trợ mà thôi, tiêu điểm chính của nó vẫn là: đây cặp tai nghe true wireless semi-in-ear có âm thanh tốt nhất trong phân khúc 500.000 đồng. Nếu bạn đang tìm kiếm một cặp tai nghe không dây dưới 1 triệu đồng để trải nghiệm những gì hay ho giống như AirPods Pro từng mang lại nhưng với phải chăng hơn, thì Haylou GT6 không nghi ngờ gì chính là lựa chọn tối ưu nhất.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.