Đánh giá tai nghe iPhone 6 hàng chính hãng Apple

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trên đây là những thông tin đánh giá về dòng tai nghe iphone 6 của hãng Apple. Theo nhận xét từ rất nhiều người từng sử dụng thì đây là một sản phẩm tốt.

Apple đã khẳng định được vị thế của mình trong lĩnh vực công nghệ điện tử trên thế giới. Những sản phẩm mà thương hiệu này đưa ra luôn đạt được chất lượng khá tốt. Với uy tín của mình, mỗi sản phẩm mà Apple tung ra thị trường đều chiếm được cảm tình của người dùng. Kể cả là những chiếc tai nghe nhỏ nhất cũng được mọi người đón nhận. Trong bài viết này, chúng ta hãy cùng đánh giá một sản phẩm tai nghe đến từ Apple. Đó là tai nghe iPhone 6.

Thiết kế của tai nghe iPhone 6

Tổng quan của chiếc tai nghe iPhone 6 trông khá ưng mắt. Tai nghe được thiết kế với màu trắng sang trọng. Các nút bấm đều được phân bố một cách hài hòa. Các góc cạnh của tai nghe cũng rất vừa khớp khi đeo. Giắc cắm có màu vàng nổi bật tạo nên một tổng thể hài hòa cho sản phẩm. Vừa sang trọng, vừa sạch sẽ và có tính thẩm mỹ cao. Thiết kế nhỏ gọn giúp cho người dùng có thể đem theo bên mình đến bất cứ đâu.

THIẾT KẾ CỦA TAI NGHE IPHONE 6

 

Với những chi tiết được thiết kế chắc chắn từ phần vỏ tai nghe đến phần lõi bên trong. Dây tai nghe cũng được thiết kế bằng cao su mềm có độ biến dạng khá cao nên không bị ảnh hưởng dù cho bạn có gấp lại như thế nào. Với thiết kế tổng thể như vậy, độ bền của tai nghe iPhone 6 là điều hoàn toàn được đảm bảo. 

Tai nghe iPhone 6 có tính năng nào nổi bật?

Tai nghe iPhone 6 có đầy đủ các tính năng tiện lợi mà bạn cần. Nó có đủ các nút điều chỉnh volume, mở tắt, phát nhạc, video, chụp hình, tiếp nhận cuộc gọi. Các nút bấm cũng được thiết kế ở vị trí thuận tiện cho người sử dụng. Có thể nói về thiết kế cách thức sử dụng thì dòng tai nghe này hoàn toàn làm hài lòng bạn. Chỉ cần vài thao tác đơn giản và không mất quá 5 giây là bạn có thể thực hiện những lựa chọn mà mình muốn.

TÍNH NĂNG CỦA TAI NGHE IPHONE 6

 

Thêm một điều đáng chú ý nữa là ngoài những chức năng cơ bản nêu trên, nó còn có thêm một số tính năng khác. Chúng ta có thể kể đến các tính năng như từ chối, duy trì hoặc chuyển hướng cuộc gọi, ghi âm, tua nhanh, tua lại video hoặc bài nhạc mà bạn thích, kích hoạt siri, đây đều là những điều mà không phải tai nghe nào cũng làm được.

Chất lượng tai nghe iPhone 6 thế nào?

Tai nghe iPhone 6 có thiết kế vừa đủ để nhét vào lỗ tai nên âm thanh sẽ không bị lọt ra ngoài và âm thanh bên ngoài cũng không lọt vào trong được. Thêm một điểm đáng chú ý là các dải âm sắc cũng được xử lý rất kỹ nên âm thanh sẽ phân tầng rất rõ ràng. Các tầng âm bass, mid, high đều được phân bố hài hòa, không đè ép lên nhau. Với những thiết kế trên, bạn hoàn toàn có thể tận hưởng được chất lượng âm thanh tốt nhất mà một chiếc tai nghe có thể mang lại.

Độ tương thích của tai nghe

ĐỘ TƯƠNG THÍCH CỦA TAI NGHENhiều người nghỉ tai nghe của iPhone là chỉ dành cho iPhone, nhưng thật ra không phải như vậy. Tai nghe iPhone 6 có khả năng tương thích rất tốt với các dòng thiết bị khác. Bạn hoàn toàn có thể kết hợp tai nghe này với các thiết bị của những hãng Sony, Samsung, HTC, LG và các điện thoại thông minh khác. Không chỉ đảm bảo chất lượng, chiếc tai nghe này còn là một công cụ đa năng có thể đảm nhiệm nhiều vai trò mà các đời tai nghe trước đó của iPhone không thể làm được.

Trên đây là những thông tin đánh giá về dòng tai nghe iPhone 6 của hãng Apple. Theo nhận xét từ rất nhiều người từng sử dụng thì đây là một sản phẩm tốt. Nó không chỉ đem đến âm thanh chất lượng, cảm giác thoải mái khi nghe mà còn phù hợp với rất nhiều đối tượng khác nhau. Vì vậy nếu bạn đang muốn tìm kiếm một loại tai nghe cho chiếc iPhone của mình thì hãy thử sản phẩm này. Vừa rẻ mà vừa chất lượng thì còn gì bằng đúng không!

TIN TỨC LIÊN QUAN

So sánh tai nghe Samsung và tai nghe iPhone: Dòng nào đáng mua hơn?

So sánh tai nghe Samsung và tai nghe iPhone: Dòng nào đáng mua hơn?

Cuộc cạnh tranh giữa hai thương hiệu hàng đầu là Samsung và Apple luôn tạo ra sự phấn khích cho người dùng trên mọi mặt trận tiêu dùng. Trong bài viết hôm nay, hãy cùng Websosanh đi so sánh tai nghe Samsung và tai nghe iPhone dể xem dòng sản phẩm nào tốt hơn, đáng mua hơn nhé!

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!