Đánh giá tai nghe không dây JBL Endurance Peak

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
JBL Endurance Peak là model TWS có thể thỏa mãn mọi nhu cầu sử dụng của người dùng từ luyện tập thể thao cho đến giải trí, làm việc.

Tai nghe true wireless rất phổ biến hiện nay, tuy nhiên, chúng không phải phù hợp cho mọi mục đích. Mặc dù chúng khá tốt để nghe mỗi ngày, nhưng chúng thường không đủ an toàn để lọt vào tai bạn khi bạn chạy bộ hoặc tập thể dục. JBL cần thay đổi điều đó – và đó là lý do tại sao công ty đã cho ra mắt JBL Endurance Peak. Tai nghe không dây này được chế tạo cho các hoạt động thể thao và dưới đây là đánh giá của Websosanh.

Đánh giá thiết kế JBL Endurance Peak

Điều đầu tiên làm bạn ấn tượng về tai nghe nhét tai JBL Endurance Peak là thiết kế của chúng và chúng có một chút khác biệt hoàn toàn so với hầu hết TWS khác. Nhờ các móc tai được thiết kế để đảm bảo rằng tai nghe trông đẹp ngay cả trong tai của bạn.

jbl endurance peak

Tai nghe trông giống hệt nhau; tuy nhiên, tai nghe bên phải có nhiều thứ hơn để làm. Với tai nghe phù hợp, bạn sẽ có thể quản lý phát lại nhạc, chuyển tiếp nhanh / lùi và quản lý cuộc gọi. Vì vậy, bạn cần lưu ý một số điều khiển cảm ứng Móc tai trên tai nghe được liên kết với chúng thông qua nam châm; tuy nhiên, điều đó được thực hiện để duy trì sự nhỏ gọn của tai nghe. Nam châm cũng tự động bật và tắt tai nghe khi chúng bị ngắt kết nối, đây là một điểm nhấn tuyệt vời.

Chất lượng xây dựng của tai nghe có vẻ khá tốt. Tai nghe chủ yếu được làm từ nhựa, nhưng nó chắc chắn giống như một loại nhựa mạnh mẽ và chúng tôi không có cảm giác rằng tai nghe sẽ bị vỡ. Tất nhiên, chúng có vỏ sạc và nó to hơn một số tai nghe, tuy nhiên không lớn. Nhược điểm đáng kể nhất của chúng tôi là nó có cổng MicroUSB thay thế cho cổng USB-C. Ngoài tai nghe và hộp sạc, bạn sẽ có cáp MicroUSB và hai cặp tai nghe bổ sung trong hộp, mang cả ba cặp.

Cảm giác đeo JBL Endurance Peak thế nào?

Một trong những nguyên nhân hàng đầu để mua những chiếc tai nghe nhét tai này hơn những cặp tai nghe true wireless khác là sự thật mà họ nghĩ về nhiều hơn so với những chiếc TWS khác và ở trong tai bạn. Giống như tất cả các tai nghe nhét trong tai, tai nghe JBL Endurance Flash sẽ không thoải mái như tai nghe nhét tai hoặc tai nghe, nhưng dù sao chúng cũng rất thoải mái. Chúng tôi phát hiện ra rằng tai nghe có thể giữ tai khá tốt, đây là thông tin tuyệt vời cho nhiều người có ý định sử dụng tai nghe cho các hoạt động thể thao.

jbl endurance peak

Cuối cùng, một yếu tố quan trọng để suy nghĩ là tai nghe phát ra âm thanh như thế nào – và giống như một số tai nghe JBL khác, nó có vẻ tương đối tốt. Để bắt đầu, âm trầm trên tai nghe tương đối dày và cao, đây là thông tin tốt cho nhiều người yêu thích âm trầm và tôn trọng sự bổ sung. Các mids cũng khá phù hợp. Các âm trung thấp tương đối ấm, và mặc dù các âm trung cao có vẻ tăng nhẹ, nhưng đó không phải là cường điệu và có thể quản lý được. Các cao cấp trên tai nghe là phong nha, nhưng không phải là tốt nhất. Đó là điều chắc chắn – tiếng kêu chói tai, trong khi bộ gõ khác nhau có thể nghe được; tuy nhiên, một chút mở rộng cao cấp hơn chắc chắn sẽ tốt.

Hiệu suất, thời lượng pin ấn tượng của JBL Endurance Peak

Tai nghe JBL Endurance Peak kết nối với các thiết bị nghe thông qua Bluetooth 4.2 và chúng tôi đã phát hiện ra rằng chúng thường rất tốt trong việc duy trì kết nối. Thời gian chạy pin của tai nghe là ổn; Tuy nhiên, không ngoạn mục. Bạn nhận được 4 giờ sử dụng cho một lần sạc, ở khía cạnh thấp, nhưng không khủng khiếp. Vỏ pin cung cấp cho tai nghe thêm 24 giờ hoặc 5 lần sạc đầy, tương đối tốt.

jbl endurance peak

Lời kết

Mặc dù không xuất sắc, nhưng tai nghe không dây thực sự JBL Endurance Peak là một sự thay thế tuyệt vời cho nhiều người yêu thích suy nghĩ về tai nghe không dây thực sự mà họ sẽ sử dụng cho các hoạt động thể thao. Tai nghe được thiết kế chuyên nghiệp, cộng với chúng tương đối thoải mái và âm thanh tuyệt vời. Nhưng có một lựa chọn tốt hơn? Vâng, cho giá trị, chắc chắn. Nếu bạn đã chi 120 đô la và cần một chiếc cho tai nghe không dây tốt nhất, thì đây là chiếc bạn nên mua.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!