Tai nghe JBL Endurance Run: Thiết kế trẻ trung, khả năng chống nước tốt

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tai nghe JBL Endurance Run thuộc dòng tai nghe thể thao do JBL thiets kế và sản xuất. Vậy sản phẩm này có gì khác biệt so với những tai nghe thể thao khác. Mời bạn xem bài viết.

JBL là một thương hiệu lớn ở Mỹ chuyên sản xuất những sản phẩm như thiết bị âm thanh như loa, âm ly, tai nghe nổi tiếng. JBL luôn biết cách làm hài lòng người dùng với những sản phẩm mới có thiết kế trẻ trung, năng động. Vậy tai nghe JBL Endurance Run thì sao? Sản phẩm này có gì tốt thì mời bạn đọc theo dõi tiếp những thông tin dưới đây nhé.

Đánh giá về thiết kế tai nghe JBL Endurance Run

Thiết kế của tai nghe JBL Endurance Run mang lại sự tiện lợi tối đa cho người dùng. Đầu tiên là phần housing được làm bằng cao su non dẻo, mềm mại và có độ bền cao. Người dùng sẽ cảm thấy dễ chịu và thoải mái khi sử dụng.

Để tạo nên sự tiện lợi nhất cho người dùng, tai nghe này có thể đeo bằng hai cách. Một là đeo trực tiếp, dây cáp thả lỏng xuống. Hai là có thể vòng dây cáp qua phía sau tai làm sao thuận tiện nhất cho người dùng. Tùy theo phong cách và sở thích của mình, bạn có thể chọn một trong hai cách này.

Đi kèm với tai nghe sẽ thấy các cặp móc và hai miếng bảo vệ bằng cao su. Điều này sẽ giúp tai nghe bám chắc trên tai của bạn, đảm bảo chúng không bị rơi ra ngoài khi sử dụng. Đặc biệt là khi vận động mạnh như chạy nhảy cũng không làm rơi chúng ra ngoài.

Có một điều không được thuận tiện cho lắm là trên tai nghe không có nút điều chỉnh âm lượng. Nếu muốn tăng giảm âm lượng thì người dùng cần phải điều chỉnh ở trên điện thoại đang kết nối với nó. Điều này có thể khiến người dùng không hài lòng.

Đánh giá về thiết kế tai nghe JBL Endurance Run

Chất lượng âm thanh

Chất lượng âm thanh của JBL luôn là điểm khiến người dùng hài lòng. Họ luôn tập trung vào những dải âm trầm làm sao cho chính xác, rõ ràng và sắc nét nhất. Với âm thanh này, sẽ thích hợp với các dòng nhạc rock, hip-hop, electronica và pop.

Ở dải âm trung bình thì vẫn làm hài lòng người dùng bởi độ chính xác. Tuy có chút nén âm và biến dạng nhỏ nhưng không làm người dùng khó chịu. Tuy nhiên so với giá cả thì đây thực sự không phải là một nhược điểm lớn đáng để tâm đến. Không được hoàn hảo nhưng cũng khá ấn tượng rồi phải không nào.

Đối với những âm cao thì có vẻ độ chính xác cao hơn. Kể cả khi ở tần số cao nhất. Nó vẫn mượt và trôi chảy, âm thanh vẫn rõ ràng. Nếu bạn không phải là một người quá chú trọng đến những bản nhạc hoàn hảo. Đây vẫn là một sản phẩm tốt.

Trường nhạc không đủ chiều sâu trong không gian ba chiều nhưng vẫn khiến âm nhạc trở nên thú vị và hấp dẫn.

Tóm lại về chất lượng âm thanh không quá hoàn hảo. Tuy nhiên với một mức giá rẻ thì đây là một lựa chọn đáng để suy nghĩ.

Chất lượng âm thanh

Chống mồ hôi

Vì chiếc tai nghe này được thiết kế dành cho những người tập luyện thể dục thể thao. Cho nên tính năng chống mô hôi là rất cần thiết và hữu ích. Với chuẩn kháng nước IPX5. JBL cho phép bạn mang tai nghe khi đổ mồ hôi, trong điều kiện thời tiết mưa nhỏ. Nhờ đó nó có thể bền bỉ hơn trong khi mang theo để giải trí khi tập luyện căng thẳng. Dù bạn tập luyện ở ngoài trời hay trong nhà. Thì đây cũng là thiết bị cần thiết có thể đi theo bạn. Thoải mái tập luyện mà không cần lo hư hại.

Đánh giá chung về tai nghe JBL Endurance Run

Nếu bạn là người đam mê tập gym, tập thể dục hay là một vận động viên thể thao. Thì đây là một chiếc tai nghe dành cho bạn. Âm thanh cho ra tuyệt vời, tiện lợi. Đeo lâu dài không bị cảm giác khó chịu hay đau tai và có khả năng chống nước nhẹ. Với một chiếc tai nghe giá rẻ thì đây không phải là lựa chọn tồi phải không nào.

Đánh giá chung về tai nghe JBL Endurance Run

Trên đây là một số thông tin cụ thể về tai nghe JBL Endurance Run. Hy vọng với những thông tin này bạn sẽ có đánh giá riêng cho mình về chiếc tai nghe này. Để lại ý kiến của mình dưới bình luận để mọi người cùng biết nhé.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!