Đánh giá tai nghe không dây in-ear Audio-Technica ATH-CKR35BT

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tai nghe in-ear không dây Audio Technica ATH-CKR35BT được ra đời nhằm mục đích trở nên nổi bật giữa đám đông bằng cách cung cấp giá trị đồng tiền và chất lượng âm thanh tuyệt vời.

Thiết kế Audio Technica ATH-CKR35BT

Điều đầu tiên cần lưu ý về tai nghe Audio Technica ATH-CKR35BT là thiết kế của chúng, và mặc dù chúng chắc chắn trông giống như hầu hết các tai nghe in-ear không dây khác, nhưng có một số điểm khiến chúng khác biệt. Để bắt đầu, Audio Technica đã bao gồm hai mô-đun trên cáp – thay vì chỉ một. Một trong những mô-đun đó được sử dụng để phát lại và điều khiển âm lượng, trong khi mô-đun kia có thể kẹp vào quần áo của bạn và chúng tôi cho rằng có pin bên trong.

Tai nghe chỉ có giá 1,7 triệu, nhưng nhìn chung chúng có vẻ được chế tạo khá tốt với mức giá đó. Có những yếu tố của tai nghe có thể là điểm hỏng – như cáp nhựa mỏng – nhưng bản thân các mô-đun điều khiển và tai nghe có vẻ tương đối mạnh.

Ngoài những điều đó, thiết kế của tai nghe khá tinh tế và trông đẹp mắt. Có một biểu tượng Audio Technica trên mỗi miếng đệm tai và bản thân các miếng đệm tai này trông rất nhỏ – điều này có thể sẽ hữu ích khi nói đến sự thoải mái.

Trong hộp, ngoài tai nghe, bạn sẽ tìm thấy một cáp MicroUSB và một hộp đựng với ba cặp khuyên tai bổ sung, nâng tổng số lên bốn cặp bao gồm cả cặp được cài đặt sẵn. Bạn cũng sẽ nhận được một túi đựng nhỏ, đây là một món đồ tốt.

Độ fit

Như đã đề cập, tai nghe thực tế trên Audio Technica ATH-CKR35BT tương đối nhỏ và đó là tin tốt cho những ai lo lắng về sự thoải mái. Như với bất kỳ tai nghe in-ear nào, chúng tôi khuyên bạn nên thử nghiệm một chút với các loại khuyên tai khác nhau để tìm sự phù hợp – cuối cùng, chúng tôi đã chọn các đầu tai nhỏ hơn một chút so với những gì đã được cài đặt sẵn trên tai nghe.

Mô-đun pin trên tai nghe hơi nặng và do đó, nếu bạn không kẹp nó vào quần áo, bạn có thể gặp phải tình trạng tai nghe rơi ra nhiều hơn mức bạn có thể muốn. Tuy nhiên, với mô-đun được kẹp vào quần áo của bạn, chúng tôi thấy rằng tai nghe rất thoải mái trong thời gian nghe thậm chí lâu hơn.

Chất lượng âm thanh

Audio Technica là một bậc thầy về chất lượng âm thanh và tai nghe Audio Technica ATH-CKR35BT cũng không nằm ngoài quy luật đó. Mặc dù giá thấp, tai nghe có âm thanh tốt – khiến chúng trở thành lựa chọn tuyệt vời cho những ai muốn tai nghe chất lượng tốt với giá rẻ.

Phản hồi âm trầm trên tai nghe có lẽ là dải tần yếu nhất – nhưng nó không quá khủng khiếp. Những người hâm mộ Mega-bass chắc chắn sẽ muốn tìm kiếm ở nơi khác, nhưng những người không quan tâm đến âm trầm chặt chẽ và hơi thoải mái có thể đánh giá cao những gì chúng mang lại. Tuy nhiên, chúng tôi muốn thấy một giai điệu âm trầm được tăng cường một chút, với phần mở rộng tốt hơn.

Dải trung không tệ, nhưng nó không xuất sắc. Các âm trung thấp, giống như âm thấp, đã được đưa ra ghế sau, tuy nhiên có một chút va chạm ở âm trung cao, giúp đảm bảo rằng giọng hát và guitar phát ra to và rõ ràng.

Các mức cao cũng không được điều chỉnh quá tệ, nhưng giống như mức thấp hơn một chút mở rộng sẽ rất hay. Mặc dù vậy, có một lượng rõ ràng và chi tiết ở mức cao, đây là một tin tốt cho những người thích tách nhạc cụ tốt.

Cuối cùng, tai nghe Audio Technica ATH-CKR35BT có âm thanh không tệ, nhưng chúng có thể đã sử dụng một vài chỉnh sửa. Ví dụ, một âm trầm được tăng cường và âm trung thấp sẽ rất hay.

Hiệu suất

Tai nghe Audio Technica ATH-CKR35BT có mô-đun pin hơi nặng – nhưng liệu điều đó có mang lại thời lượng pin tuyệt vời không? Thật không may, không thực sự. Tai nghe đi kèm với thời lượng pin lên tới 7 giờ sử dụng, hơi yếu. Các tai nghe JBL UA Sport không dây Flex , ví dụ, vào đi với 11 giờ, và JLab âm thanh Epic Sport không dây tai nghe bước thứ lên đến 12 giờ.

Tai nghe kết nối với thiết bị nghe của bạn qua Bluetooth 4.1 và như vậy, bạn sẽ có được phạm vi nghe lên đến 10 mét hoặc 33 feet. Chúng tôi nhận thấy rằng tai nghe vẫn giữ được kết nối mạnh mẽ trong khoảng cách đó.

Lời kết

Tai nghe Audio Technica ATH-CKR35BT là một sản phẩm thú vị. Chúng được thiết kế tốt và khá thoải mái cho một cặp tai nghe nhét trong. Chúng cũng có âm thanh tốt – mặc dù có một số điểm khác biệt về chất lượng âm thanh mà chúng tôi muốn thay đổi.

Nhưng có lựa chọn nào tốt hơn trong phạm vi giá 1.750.000 không? Chà, không hẳn. Có những lựa chọn tốt hơn cho những người sẵn sàng chi thêm một chút. Ví dụ: tai nghe JBL Reflect Mini 2 có giá 1.990.000 đồng và cung cấp một số lợi thế như hiệu suất tốt hơn và chất lượng âm thanh tốt hơn một chút.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá tai nghe Audio-Technica ATH-CKS550XIS

Đánh giá tai nghe Audio-Technica ATH-CKS550XIS

Tai nghe in-ear Audio Technica Solid Bass ATH-CKS550XiS sở hữu thiết kế đẹp mắt, nút tai nghe nhỏ nhắn, thích hợp với tất cả người dùng và luôn tạo cảm giác thoải mái khi sử dụng trong thời gian dài.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!