Đánh giá tai nghe Soul Ultra Wireless: Bass cực chất trong tầm giá!

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Một chiếc headphone chất lượng sẽ cho bạn trải nghiệm âm nhạc sống động và thú vị. Và nếu vẫn chưa biết chọn loại tai nghe nào có thể thử sản phẩm tai nghe Soul Ultra ULTRA Wireless Dynamic.

Tai nghe Soul Ultra Wireless Dynamic là sản phẩm có âm bass điện tử đầu tiên tại Việt Nam. Tai nghe sở hữu thiết kế tinh tế và chất âm mạnh mẽ cùng viên pin tốt, phù hợp với mọi đối tượng sử dụng. Mẫu tai nghe chắc hẳn sẽ mang đến cho bạn sự trải nghiệm ấn tượng mọi lúc mọi nơi đấy. Theo dõi bài viết sau đây để hiểu rõ về tai nghe này nhé.

Đặc điểm nổi bật của tai nghe Soul Ultra Wireless

  • Tai nghe có âm Bass Điện Tử đầu tiên ở tại Việt Nam
  • Bass mạnh hơn gấp 3 lần so với công nghệ Dynamic Bass
  • Thời gian sử dụng đến 36 giờ
  • Bluetooth 5.0 tiên tiến và mượt mà ổn định
  • Thiết kế tinh tế, phù hợp với nhiều đối tượng

Đánh giá chi tiết mẫu tai nghe Soul Ultra Wireless

Một chiếc headphone chất lượng sẽ cho bạn trải nghiệm âm nhạc sống động và thú vị. Và nếu vẫn chưa biết nên chọn loại tai nghe nào, bạn có thể thử sản phẩm tai nghe Soul Ultra ULTRA Wireless Dynamic – chiếc headphone chụp đầu sở hữu được nhiều điểm nổi trội trong tính năng.

Sở hữu kiểu dáng thể thao năng động

Tai nghe Soul Ultra Wireless sở hữu thiết kế hiện đại với dạng chụp tai trẻ trung, tinh tế. Phần quai đeo của tai nghe còn có khả năng điều chỉnh được kích thước linh hoạt, mang lại cảm giác thoải mái và dễ chịu khi sử dụng.

Bên cạnh đó, phần ốp tai cũng đã được làm đầy đặn, ôm kín tai đảm bảo trải nghiệm âm thanh một cách hoàn hảo và cho âm thanh chất lượng nhất. Chưa hết, tai nghe còn thiết kế theo cơ chế gấp gọn, dễ dàng gấp gọn tai nghe. Vì thế, bạn có thể bỏ trong balo mà không chiếm nhiều không gian.

Tai nghe chụp tai này còn được trang bị các nút điều khiển thông minh, cho phép các tác vụ nhận hoặc từ chối điện thoại. Ngoài ra, nó còn tăng giảm âm lượng hay tùy chỉnh bài hát mà bạn yêu thích một cách dễ dàng và thuận tiện nhất.

tai nghe soul ultra wireless

Kết nối nhanh chóng

Tai nghe chụp tai Soul Ultra Wireless được trang bị kết nối Bluetooth 5.0, nhờ vậy, nó có thể mang đến tốc độ kết nối nhanh, cho phép người dùng sử dụng ở không gian tối đa 10m mà không lo bị nhiễu hay ngắt giữa chừng mang tới sự trải nghiệm hấp dẫn.

Ngoài việc sử dụng Bluetooth, tai nghe còn hỗ trợ jack cắm 3.5 mm để dễ dàng kết nối với các thiết bị như điện thoại, máy tính bảng, laptop,… Với sự trang bị này, nó có thể mang lại nhiều sự tiện lợi hơn cho người dùng.

tai nghe soul ultra wireless

Pin đến 36 giờ sử dụng

Tai nghe Soul Ultra Wireless Dynamic được xem là một trong những tai nghe bluetooth có một thời lượng sử dụng tốt nhất. Bởi nó có thể cung cấp thời lượng sử dụng liên tục lên đến 36 giờ, người dùng hoàn toàn có thể thoải mái sử dụng tai nghe mà không cần lo về vấn đề pin.

Độ trễ tai nghe là 1 phát hiện tuyệt vời

Có 1 ưu điểm cực kỳ đáng được nhắc đến là độ trễ của Ultra Wireless. Test trên thiết bị điện thoại cả iOS và Android với các nền tảng nghe nhạc và video Youtube gần như là khớp 100%. Mình đã trải nghiệm thêm với tựa game mạnh như Pubg Mobile thì kết quả trả về rất tốt. Các bạn có thể hoàn toàn sử dụng sản phẩm để chơi game, cảm nhận âm thanh vòm 360 cũng như độ kịp thời khá trọn vẹn.

tai nghe soul ultra wireless

Ưu, nhược điểm của tai nghe Soul Ultra Wireless

Ưu điểm

  • Thiết kế đẹp
  • Âm Bass mạnh, cực ảo
  • Thời lượng sử dụng đến 36 giờ
  • Trang bị bluetooth v5.0
  • Cảm giác mang thoải mái

Nhược điểm

  • Vẫn sử dụng sạc Micro-USB và thời gian sạc lên đến 3 giờ
  • Không có jack 3.5 mm đi kèm

Tạm kết

Với kiểu dáng tinh tế, chất âm mạnh mẽ, chân thực công nghệ Dynamic Bass kết hợp cùng thời lượng pin tốt này. Tai nghe Bluetooth SOUL Ultra Wireless là một lựa chọn hấp dẫn, phù hợp với mọi đối tượng sử dụng, đặc biệt là những ai yêu thích sự năng động.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!