Đánh giá tai nghe thể thao Sennheiser CX Sport

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sennheiser CX Sport là tai nghe thể thao không dây phù hợp với những người dùng có lối sống năng động, có thời lượng pin tốt và khả năng chống nước cơ bản.

Tổng quan về Sennheiser CX Sport

Hoàn hảo để giữ cho âm nhạc sôi động khi bạn ở phòng tập thể dục, tai nghe không dây Sennheiser CX Sport đã đạt được danh tiếng mạnh mẽ, đặc biệt là đối với những người dùng có lối sống năng động. Tai nghe không dây đi kèm với chống nước IPX4, có nghĩa là chúng sẽ hoạt động tốt ngay cả khi bạn đeo tai nghe và dính đầy mồ hôi hoặc bạn ra ngoài bị dính mưa rào nhẹ trong khi chạy buổi sáng. Tai nghe thể thao có thời lượng pin khỏe mạnh là sáu giờ và mặc dù chúng cung cấp lên đến một giờ phát lại sau 10 phút sạc nhanh, nhưng phải mất khoảng 1,5 giờ để sạc đầy dung lượng.

Ưu và nhược điểm của Sennheiser CX Sport

Tai nghe không dây Sennheiser CX Sport đến từ một thương hiệu lâu đời và đã tạo nên danh tiếng vững chắc cho các sản phẩm của hãng. Nếu bạn đang tìm kiếm một bộ tai nghe đáng tin cậy sẽ không làm bạn thất vọng khi tập gym, thì tai nghe CX Sports chắc chắn đáng để bạn cân nhắc.

Ưu điểm

  • Chống nước IPX4
  • Nhẹ
  • Kết nối Bluetooth dễ dàng

Nhược điểm:

  • Không có tính năng khử tiếng ồn

tai nghe sennheiser cx sport

Đánh giá hiệu suất tai nghe Sennheiser CX Sport

Thời lượng pin 6 giờ của CX Sport không bằng 8 giờ mà bạn sẽ nhận được với Shure SE215 , nhưng nó vẫn có nghĩa là bạn sẽ có thể thưởng thức chất lượng âm thanh tốt trong một khoảng thời gian dài, cho dù bạn đang sử dụng thiết bị Android hoặc iOS làm nguồn âm thanh của mình. Tai nghe không dây dựa vào công nghệ Bluetooth để thiết lập liên kết với thiết bị của bạn và hỗ trợ codec âm thanh như AAC, APTX và APTX-LL để truyền tải chất lượng âm nhạc thực sự của bạn. Do đó, tai nghe CX Sports không gây thất vọng, với âm thấp rõ ràng cũng như âm cao không bị méo ở âm lượng cao nhất.

Về thiết kế

Chất lượng xây dựng của tai nghe không dây CX Sport tạo cảm giác chắc chắn khi chạm vào và với trọng lượng nhẹ như vậy, bạn sẽ không cảm thấy như có bất cứ thứ gì quanh cổ khi đeo vào. Ngoài ra, để đảm bảo vừa khít, tai nghe đi kèm với ba kích thước của vây tai được thiết kế công thái học giúp giữ tai nghe ở đúng vị trí và có tới bốn kích thước của khuyên tai để đảm bảo chúng thoải mái nhất có thể. Cuối cùng, tai nghe chất lượng cao chỉ có hai màu đen và xanh lá cây, nhưng nếu đây không phải là sự kết hợp màu sắc phù hợp với bạn, thì có lẽ bạn nên xem tai nghe Sennheiser Momentum In-ear có hai màu đen và đỏ hoặc đen & trình duyệt Chrome.

Các tính năng chính

Tai nghe thể thao CX Sport Sennheiser có thể nhận được nhiều lời khen ngợi về khả năng kết nối với hai thiết bị mà nó đã ghép nối gần đây nhất khi bạn bật chúng lên. Điều này rất tiện lợi vì bạn chỉ mất vài phút để nghe nhạc, do đó bạn có thể bắt đầu tập luyện ngay lập tức. Một tính năng mà chúng tôi muốn nó bao gồm là khử tiếng ồn, nhưng điều này có thể sẽ đẩy giá lên cao hơn, vì vậy chúng tôi sẽ để nó trượt. Nếu đó là một tính năng mà bạn không thể không có, thì có lẽ Bose QuietComfort 20có thể đáng để xem. Ngoài ra, mặc dù ở trong một phạm vi giá cao hơn đáng kể so với những gì nó phải cung cấp, tai nghe không dây CX Sport đánh bại rất nhiều kết nối Bluetooth khác về độ bền và đây là điều bạn muốn, đặc biệt nếu bạn sắp di chuyển nhiều.

Tổng kết đánh giá Sennheiser CX Sport

Lần tới khi bạn đến phòng tập thể dục và phát hiện bất kỳ ai đang đeo một cặp tai nghe màu xanh lá cây, rất có thể họ đang sử dụng tai nghe thể thao Sennheiser CX Sport . Bạn có thể cảm thấy không ổn khi bước qua và hỏi về chúng, nhưng đó đủ là bằng chứng cho thấy Sennheiser là một thương hiệu mà mọi người tin tưởng.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!