Tai nghe in-ear Sennheiser CX 80S-tai nghe in-ear tầm giá 1 triệu đáng mua nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tai nghe in-ear Sennheiser CX 80S, tai nghe có dây chính hãng . Thiết kế nhỏ nhắn thời trang. Hỗ trợ mic đàm thoại, tương thích với nhiều thiết bị.

Tai nghe in-ear Sennheiser CX 80S được bình chọn là dòng phụ kiện tai nghe có dây đáng mua nhất hiện nay. Từ thiết kế đến các tính năng đều rất tiện ích và hiện đại, hơn nữa mức giá lại rẻ. Ra mắt đầu năm 2020 tuy nhiên đến bây giờ CX 80S vẫn được nhiều người dùng ưa chuộng. Dưới đây là những thông tin chính về sản phẩm.

Đánh giá thiết kế tai nghe Sennheiser CX 80S

Mặc dù có mức giá rẻ nhưng sản phẩm vẫn rất được chú trọng thiết kế và quan tâm từ ngoài vào trong. Nhờ vậy khi khách hàng sử dụng sẽ cảm nhận được giá trị trọn vẹn nhất mà chiếc tai nghe này đem lại.

Phần đóng hộp rất cao cấp, phía trước in hình sản phẩm mã CX 80S và logo Sennheiser. Bên cạnh sẽ có tem chống hàng giả và mã QR code để khách hàng dễ dàng check. Mặt sau là thông số kỹ thuật để bạn hình dung tốt hơn về sản phẩm.

Chiếc tai nghe sẽ được đặt gọn gàng trong lớp giấy bóng kính, chống xầy xước và va đập khi vận chuyển. Kèm theo tai nghe là tips 3 kích cỡ khác nhau để thay thế sao cho phù hợp với người dùng.

Đánh giá thiết kế tai nghe Sennheiser CX 80S

Tổng quan sản phẩm có kiểu dáng tai nghe in-ear có dây quen thuộc. Vẫn có cấu tạo gồm 3 phần là phần housing, phần dây và jack cắm. Tuy nhiên khi cầm chiếc CX 80S này bạn sẽ có cảm giác phần dây cao su được gia công rất chắc chắn và mềm mại. Phần dẫn âm phủ lớp kim loại và màng lưới giúp tránh được bụi bẩn, kim loại rơi vào trong.

Ở phần dây kết nối sẽ được cài thêm một phím bấm điều hướng thông minh có thể dừng/phát nhạc, nhận cuộc gọi, chuyển bài hát,…rất tiện lợi, không mất công thao tác trên thiết bị như trước nữa. Mặt sau của nút bấm này chính là phần mic thu âm có chức năng đàm thoại với người thân, bạn bè một cách rõ ràng hơn.

Đánh giá chất âm tổng thể của Sennheiser CX 80S

Điều quan trọng nhất đối với một chiếc tai nghe tất nhiên là dùng để nghe nhạc. Chất âm của CX 80S mang đặc trưng màu âm quen thuộc của Sennheiser, mặc dù chỉ là sản phẩm giá rẻ. Đặc trưng đó là những dải âm trung rất đầy đặn, các nốt trầm ấm áp, không quá chói, dễ chịu khi sử dụng. Sản phẩm khá phù hợp với việc nghe tạp nhiều loại nhạc.

Đánh giá chất âm tổng thể của Sennheiser CX 80S

Khi được test thử với bản nhạc EDM, KPop, nhạc điện tử thì mình cảm thấy khá ổn, kiểu đánh bass rất từ tốn và chững chạc. Với nhạc kiểu nhẹ nhàng, lãng mạn thì các dải âm trung thực sự làm rất tốt, cảm giác dễ nghe, mượt mà và ngọt ngào rất riêng. Dải cao của CX 80S chưa tới lắm, nhưng nếu không phải là một tay chơi nhạc lâu năm thì cũng khó mà phát hiện ra được.

Cảm nhận chung khi sử dụng CX 80S

Thường thì người dùng sẽ ít kỳ vọng về chiếc tai nghe có mức giá rẻ như CX 80S. Tuy nhiên ở lần ra mắt này Sennheiser khiến nhiều người phải thay đổi suy nghĩ đó. Chiếc CX 80S không chỉ có thiết kế bền đẹp và chắc chắn mà chất lượng âm thanh cũng vô cùng tuyệt vời. Nếu đem âm thanh của CX80S so sánh với một số dòng tai nghe đắt đỏ hơn thì cũng không lép vế chút nào.

Cảm nhận chung khi sử dụng CX 80S

Nhược điểm của sản phẩm là không có phím volume, thiết kế còn đơn giản, không phá cách lắm. Chất âm có thể chứa nhiều dòng nhạc nên còn hơi tạp, chưa tập trung được thế mạnh. Chưa có túi đựng riêng để bảo vệ phụ kiện bên trong.

Trên đây là thông tin về tai nghe in ear Sennheiser CX 80S. Với một chiếc tai nghe giá chưa đến 1 triệu đồng mà lại đáp ứng hoàn hảo về thiết kế lẫn chất âm thì thực sự không có điểm nào để chê. Nếu bạn đang phải trải qua ngày nghỉ dịch Covid chán nản thì hãy mua ngay CX 80S này để bầu bạn nhé.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!