Đánh giá tai nghe thể thao Tronsmart Encore S1

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tronsmart Encore S1 là chiếc tai nghe không dây có chất âm V-Shape, tính năng chống mồ hôi chống nước ở mức độ nhẹ và công nghệ chống ồn CVC 6.0, rất thích hợp sử dụng khi luyện tập thể thao.

Tai nghe Tronsmart Encore S1 có giá rất rẻ, chỉ khoảng 1 triệu đồng nhưng được hoàn thiện tốt bằng kim loại nhẹ và cao su. Phần earhook được làm từ silicon để bám chắc vào tai, nếu thấy khó chịu hoặc không quen thì bạn có thể tháo rời nó ra một cách dễ dàng. Tuy nhiên, theo mình thì bạn nên giữ lại để có sự chắc chắn khi đeo cũng như cố định eartip trong ống tai để cảm nhận âm thanh đầy đặn hơn.

tai nghe tronsmart encore s1

Mặt sau của tai nghe có nam châm để khi không sử dụng bạn có thể gắn hai tai nghe vào nhau tạo thành vòng cổ, cũng thuận lợi hơn cho việc cất giữ. Phần nam châm này ngoài việc nối hai đầu tai nghe với nhau thì không còn tác dụng nào hết.

Dây cáp dài khoảng 55 cm, trên dây có cụm điều khiển được thiết kế kín kẽ để chống mồ hôi, chống nước. Thực ra thì tai nghe Tronsmart này không hề có tiêu chuẩn chống nước nào cả nhưng bởi thiết kế khá chắc chắn và độ hoàn thiện tốt mà nó có thể kháng được ở mức độ nhẹ nhất định, tương đối phù hợp với việc luyện tập thể thao. Mình đã test nó chạy bộ trong một vài ngày và thấy không có vấn đề gì.

tai nghe tronsmart encore s1

Về chất âm, Tronsmart Encore S1 khá là hay. Mình đã từng thử qua khá nhiều tai nghe thể thao cùng tầm tiền nhưng đem ra so sánh với Encore S1 thì đúng là một trời một vực, chất âm của S1 rõ ràng và chi tiết hơn nhiều.

Mình đã thử test nó với một số bản nhạc của The XX, Sara Bareilles, Train, The Fray, Colbie Caillat và nhận thấy nó có chất âm V-shape khá rõ. Đa phần trầm tập trung vào mid-bass nên kiểu trầm của nó khá hiện đại, không chậm chạp và trữ tình, rất hợp với nhạc sôi động như Pop, EMD. Và khi bass, treble được đẩy cao thì mid của nó lại yếu đi. Giọng ca sĩ gần như không có đất diễn. Cũng may vớt vát được là high-mid không bị chói nên vẫn giữ được cảm giác dễ nghe. Dải treble là thế mạnh của chiếc tai nghe này. Lượng dừng ở mức trung bình nhưng mỗi âm phát ra đều rất cao và tách bạch chứ không dính chùm.

tai nghe tronsmart encore s1

Về chất lượng đàm thoại thì Encore S1 cho mình nhận định chung là tốt và dễ kiểm soát. Ngoài ra có một điểm bạn cần lưu ý là tai nghe này còn có thể ra lệnh bằng giọng nói cho Siri, nhưng trước khi ra lệnh bạn cần bật Siri trên điện thoại lên đã.

Thời lượng pin của nó thì thật ấn tượng, lên tới 10 giờ. Mình đã sử dụng nó để nghe nhạc vào khung giờ nhất định trong ngày và một tuần sau đó mới cần sạc lại.

Chốt lại, theo đánh giá của mình thì Tronsmart Encore S1 là chiếc tai nghe không dây khá hấp dẫn, một phần bởi giá cả một phần bởi chất âm của nó rất thích hợp cho việc luyện tập thể thao. Các tính năng khác không thể bỏ qua là chống mồ hôi chống nước (ở mức nhẹ), tích hợp aptX cũng như công nghệ khử tiếng ồn CVC 6.0 để cung cấp chất lượng âm thanh hoàn hảo hơn. Nếu bạn đang cân nhắc một chiếc tai nghe thể thao trong tầm giá 1 triệu đồng, đừng bỏ qua Tronsmart Encore S1 nhé!

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!