Đánh giá tai nghe thể thao Jaybird X4

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang tìm kiếm một cặp tai nghe thể thao với những tiêu chí 'đỉnh của đỉnh' thì Jaybird X4 sẽ đơn giản thỏa mãn nhu cầu của bạn.

Tìm một chiếc tai nghe đàng hoàng là tương đối đơn giản, nhưng tai nghe thể thao thì khó khám phá hơn một chút. Tại sao? Bởi vì chúng có yêu cầu về thiết kế gắt gao hơn, đảm bảo sẽ giữ trên tai bạn dù luyện tập nặng đến mấy. Jaybird đã từng sản xuất một số tai nghe hoạt động thể thao ngoạn mục, và bây giờ công ty lại tiếp tục với một cặp khác – tai nghe Jaybird X4. Nhưng liệu tai nghe này có thực sự hợp cho nhu cầu thể thao? Hay chúng ta nên dùng nó cho mục đích khác? Hãy theo dõi phần đánh giá của Websosanh dưới đây để có câu trả lời.

Đánh giá thiết kế tai nghe Jaybird X4

Điều đầu tiên làm bạn ấn tượng về tai nghe Jaybird X4 là thiết kế của chúng và chúng là những tai nghe thể thao khá tốt. Chúng có vẻ giống như tai nghe Jaybird, nhờ cấu trúc tương đối mảnh mai và cấu trúc màu đen với những điểm nổi bật mới – mặc dù tai nghe có thể truy cập bổ sung trong các trò chơi Storm Storm kim loại với các điểm nổi bật (màu xanh). Bản thân tai nghe tương đối đơn giản; tuy nhiên, đó không phải là một yếu tố khó chịu.

jaybird x4

Bản thân tai nghe không quá cồng kềnh, mặc dù chúng rất lớn và bạn có thể tìm thấy thương hiệu Jaybird trên mỗi nút. Nửa chừng, khía cạnh tốt nhất của cáp là quản lý từ xa với ba nút, được sạc bằng cáp sạc. Đi kèm tai nghe, bạn có đầy đủ hai cặp wings để thay đổi, ba bộ tips đủ size và hai cặp tips tai bằng bọt nhớ.

Cảm giác đeo

Các Jaybird tai nghe X4 được xây dựng để giữ vững chắc trong tai bạn, và vì vậy họ làm khá hiệu quả. Tai nghe tương đối vừa vặn; tuy nhiên, tai nghe nhét tai hơi lớn và kết quả có thể gây khó chịu trong suốt thời gian nghe dài. Điều đó nói rằng bạn sẽ quen với trận đấu. Như đã nói, tai nghe tương đối tốt trong tai bạn; tuy nhiên, bạn sẽ phải thử nghiệm với các cánh tai nghe và hoạt động thể thao khác nhau để có được trận đấu hay nhất.

Đánh giá âm thanh Jaybird X4

Kết quả của những điều này là tai nghe thể thao không ngụ ý rằng chúng không nghe hay. May mắn thay, họ âm thanh hợp lý tốt. Hãy bắt đầu với âm trầm, tương đối sâu và hiệu quả cao, không quá mức. Trống đá có thể kết hợp thông qua một sự kết hợp tương đối hiệu quả; tuy nhiên, đừng dự đoán một chiến lược nặng về âm trầm. Nếu bạn là một fan hâm mộ của âm trầm, thì tốt hơn là xem xét các lựa chọn khác. Âm trung cũng có thể được kết hợp tương đối chuyên nghiệp, với âm trung thấp tương đối ấm và âm trung đủ cao để hạ thấp giọng hát đúng cách.

jaybird x4

Các điểm nổi bật được liệt kê ở đây là tốt, mặc dù chúng thường sẽ có một chút phổ biến. Nó là một loại xuyên thấu tinh tế; Tuy nhiên, đó là re. Ngoài ra, mức độ dễ đọc và yếu tố phù hợp cho một cặp tai nghe hoạt động thể thao có giá trị này khác nhau. Tai nghe cũng sẽ được điều chỉnh bằng ứng dụng Jaybird, đây là một điểm nhấn dễ chịu. Không lường trước những gì bạn có thể có được âm thanh audiophile chất lượng cao bằng EQ của ứng dụng. Tuy nhiên, dù sao cũng tốt để có một số quản lý về đáp ứng tần số.

Hiệu suất và thời lượng pin

Tai nghe sử dụng kết nối Bluetooth 4.1 và mặc dù không phải 5.0 nhưng chúng ta vẫn có kết nối rất ổn định trong phạm vi 10 mét. Khi nói đến pin, bạn có tám giờ sử dụng cho mỗi lần sạc, tuy nhiên, điều đó không phải là ngoạn mục. Các tai nghe tương đương khác có thể có giá rất cao là 12 giờ, mặc dù vậy ta gần như không cần đến thời gian dài như thế cho mỗi buổi luyện tập thể thao.

Lời kết

Tai nghe hoạt động thể thao Jaybird X4 có rất nhiều thay thế cho họ. Chúng được thiết kế chuyên nghiệp và âm thanh tốt, và vì vậy chúng có thể giữ trong tai bạn một cách hợp lý hiệu quả. Ứng dụng cũng có thể là một liên lạc dễ chịu – vì vậy bạn sẽ có thể sửa đổi tần số đáp ứng theo sở thích của bạn. Nhưng họ có phải là tai nghe hoạt động thể thao tốt nhất có giá trị khác nhau? Vâng, họ đang lên. Nếu bạn cần một chiếc cho tai nghe thể thao tốt nhất, đây là một lựa chọn tuyệt vời.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!