Đánh giá tai nghe true wireless Klipsch S1: Chất âm vui tai, trong trẻo!

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tai nghe true wireless Klipsch S1 có âm thanh có chất lượng âm thanh tốt phù hợp với nhiều mục đích sử dụng, thiết kế nhỏ gọn và mức giá tầm trung dễ chịu.

Thiết kế, chất lượng hoàn thiện Klipsch S1

Hãy bắt đầu với hộp sạc. Nó được làm từ nhựa và có một nắp trong suốt màu ở trên với thương hiệu Klipsch. Nếu thương hiệu Klipsch không có trên vỏ, nó có thể trông giống như một chiếc tai nghe giá rẻ của Trung Quốc. Thành thật mà nói, tôi hy vọng bìa có một lớp hoàn thiện mờ để tạo cho nó một nét hiện đại.

tai nghe klipsch s1

Tai nghe cũng được làm từ nhựa và có kết cấu. Chất lượng hoàn thiện của tai nghe khá tốt – nhỏ nhưng bền . Điểm tuyệt vời nhất về những chiếc tai nghe nhét tai nhỏ bé này là chúng rất nhẹ, vỏn vẹn 5 gram và khi đeo lên gần như ta không cảm nhận được trọng lượng của chúng.

tai nghe klipsch s1

Klipsch S1 được làm theo kiểu hình bầu dục, có thể giảm mỏi tai, thoải mái và fit tốt. Tips tai đi kèm với nó chỉ có 2 loại, cỡ vừa và lớn. Thành thật mà nói chúng ta không cần đến tips tai cỡ nhỏ nên bỏ đi cũng được, tips tai lớn sẽ cung cấp khả năng chống ồn và hiệu ứng trầm tốt hơn.

Tai nghe Klipsch S1 sử dụng cơ chế điều khiển cảm ứng, dưới đây là các thao tác sử dụng:

tai nghe klipsch s1

Một số người có lẽ sẽ thích điều khiển cảm ứng, nhưng cá nhân tôi vẫn thích nút bấm vật lý hơn vì nó hạn chế được các thao tác chạm vô ý. Ví dụ như khi đeo tai nghe, việc đẩy nó sâu vào bên trong đôi khi sẽ kích hoạt play/pause khá khó chịu. Dù sao đó cũng là cảm nhận cá nhân, nếu bạn đã quen với loại cảm ứng rồi thì hẳn sẽ không có việc gì.

Thời lượng pin

Tai nghe Klipsch S1  true wireless có thời gian sử dụng 6 giờ mỗi lần sạc đầy, hộp sạc cung cấp thêm 15 giờ nữa. Đây là khoảng thời gian tương đối khá, đủ để bạn sử dụng hàng ngày. Hơi thất vọng vì hộp sạc vẫn dùng cổng micro USB mà không phải Type-C, bù lại thì hãng cung cung cấp tính năng sạc không dây cho nó và tốc độ sạc khá nhanh.

tai nghe klipsch s1

Tính năng – Ghép nối

Ghép nối Klipsch S1 với điện thoại di thộng khá dễ dàng. Nhấc cả hai tai nghe ra khỏi hộp và tên ‘S1’ sẽ xuất hiện trong cài đặt Bluetooth của điện thoại, bạn có thể đổi tên lại cho nó thành ‘Klipsch S1’ cho hay hơn. Ngoài ra tai nghe sử dụng công nghệ Bluetooth 5.0, hỗ trợ aptX, đáng tiếc là tai nghe này không thể hoạt động độc lập, mọi thứ đều phụ thuộc vào tai nghe bên phải.

Chất lượng âm thanh của Klipsch S1

Về âm thanh của Klipsch S1, lần đầu nghe thử thì nó mang đậm dấu ấn của thương hiệu Anh Quốc với đường âm đầy đặn nhưng vẫn đầy đủ các chi tiết. Nhưng sau khi nghe một thời gian, âm thanh vốn đã ấn tượng của nó còn mang đến nhiều bất ngờ hơn nữa.

Âm cao được coi là hoàn chỉnh với các chi tiết trong trẻo. Âm trung rõ ràng, bóc tách nhạc cụ và hiệu ứng âm thanh tốt. Âm trầm nhiều lượng rất sôi động. Nói cách khác, so sánh chất âm này với âm thanh nguyên bản của Klipsch thì S1 sẽ là ‘nghe vui tai nhưng vẫn mang dấu ấn trong trẻo đậm chất Klipsch’.

Với âm thanh mang nét độc đáo riêng, Klipsch S1 không e ngại thể loại nhạc nào. Jazz, Rock, Metal, Hip-hop, Pop hay thậm chí Classic, Klipsch S1 đều có thể xử lý mà không gặp bất kỳ trở ngại nào.

Lời kết

Nếu bạn đã từng thích Klipsch T5 và mong muốn có thêm âm trầm và âm bổng, thì Klipsch S1 là tai nghe bạn sẽ muốn. Âm thanh của Klipsch S1 có thể tạm gọi là V-Shape nhưng với phần mid hơi dịu một chút. Với âm trầm mạnh mẽ và âm cao ấm áp, S1 tạo ra âm thanh sống động rất thú vị, cân bằng ở tất cả các dải. Giá của TWS Klipsch S1 là 2.500.000, mức giá tương đối thân thiện và phù hợp với những ai đang muốn trải nghiệm thế nào là một cặp tai nghe true wireless chất lượng.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!