Skullcandy Indy Evo: Tai nghe dành cho những người sành điệu!

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Skullcandy Indy EVO là tai nghe true wireless với sức mạnh toàn diện, dù là nghe nhạc, chơi game, xem video hàng ngày, Indy EVO đều có thể đáp ứng được.

Mặc dù thị trường tai nghe không dây ngày nay có rất nhiều sản phẩm nhưng không dễ để tìm được một chiếc thật phong cách và cá tính. Nhất là dòng TWS, nó ngày càng tạo ra những bước đột phá về chức năng và chất lượng âm thanh, nhưng về thiết kế ngoại hình lại bị trệ, sản phẩm gần như lặp đi lặp lại mãi theo một khuôn mẫu cố định. Cho đến gần đây, một chiếc tai nghe true wireless đã đột phá ràng buộc đó, có tên Skullcandy Indy Evo. Skullcandy là thương hiệu âm thanh của Mỹ, rất giỏi về thiết kế thời thượng đầy màu sắc. Tất nhiên, nhiều màu sắc thì bắt mắt nhưng nội tại của chúng cũng không thể coi thường. Dưới đây hãy cùng Websosanh tìm hiểu chiếc TWS Skullcandy Indy Evo này để xem xem nó có gì đáng chú ý nhé.

Thiết kế, chất lượng hoàn thiện Skullcandy Indy Evo

Thiết kế ngoại hình của Skullcandy Indy Evo vẫn rất khác so với Skullcandy Indy thế hệ trước, không có tên thương hiệu ở mặt trước, thay vào đó là thay trực tiếp bằng LOGO của chính hãng, đồng thời thêm màu xanh đậm giống LOGO vào vị trí kết nối nắp hộp. . Ngoài ra còn có 4 đèn LED ẩn tại vị trí kết nối của nắp hộp, mỗi đèn LED thể hiện 25% công suất, khi mở nắp hộp ra thì đèn báo sẽ tự động sáng để nhắc nhở trạng thái nguồn điện, ở dưới cùng của ngăn điện là giao diện Type-C. Nó sẽ được thuận tiện để sử dụng.

skullcandy indy evo

Bốn mặt của sản phẩm được hoàn thiện theo kiểu vòng cung nhìn rất tròn trịa cầm trên tay, do lớp bề mặt được bổ sung quá trình làm mờ mịn nên với tôi, kho điện Skullcandy Indy Evo mang lại cảm giác rất thoải mái cho mình, kho điện đã tạo được một vị trí chính giữa logo. Nó được thiết kế âm tường nên rất thuận tiện khi mở nắp hộp, về cơ bản có thể thao tác bằng một tay.

Tai nghe Skullcandy Indy Evo nằm bên trong ngăn điện. Tai nghe sử dụng thiết kế in-ear nhưng với phần tay cầm dài chỉ có thể thấy ở kiểu semi-in-ear nên việc đeo tai nghe dưới tay cầm dài sẽ ổn định hơn so với tai nghe dạng bean đơn giản. Mẫu cảm ứng là mặt sau của tai nghe, giống với hầu hết các tai nghe Bluetooth.

Nhằm nâng cao độ ổn định và thoải mái khi đeo tai nghe, Skullcandy Indy Evo cũng đã bổ sung thêm cánh tai độc quyền, cánh tai được làm từ chất liệu silicone, rất thoải mái khi sử dụng, sau khi thêm cánh tai, tai nghe sẽ vừa vặn với ống tai hơn, cách âm tốt hơn.

skullcandy indy evo

Tính năng nổi bật của Skullcandy Indy Evo

Skullcandy Indy Evo có rất nhiều tính năng, gồm chế độ ‘trong suốt’, chế độ ‘chủ-tớ’ nhưng đáng quan tâm nhất là khả năng thay đổi chất âm theo chương trình nghe, gồm 3 tùy chọn Music-Film-Podcast.

  • Chế độ trong suốt: Để sử dụng trong môi trường thể thao hoặc ngoài trời, người tiêu dùng có thể phát ra âm thanh bên ngoài khi thưởng thức âm nhạc, tránh những nguy hiểm không đáng có.
  • Chuyển đổi chế độ chính phụ: Đối với việc sử dụng một tai nghe duy nhất, nó phá vỡ giới hạn chủ phụ và chuyển đổi liền mạch giữa chế độ tai nghe đơn và kép để đạt được trải nghiệm nghe tự do hơn.
  • Chuyển đổi giữa các chế độ Music-Film-Podcast: Ở chế độ này, bạn có thể chọn lại tùy theo nhu cầu của mình, chủ yếu là để tối ưu hóa các điều kiện sử dụng khác nhau và cải thiện chất lượng âm thanh của nhạc hoặc video.

skullcandy indy evo

Tất nhiên là một chiếc tai nghe Bluetooth chất lượng cao thì làm sao nó không có APP độc quyền của riêng mình? Trong “Skullcandy Indy Evo”, không chỉ có thể chuyển đổi tùy ý các chế độ khác nhau của tai nghe mà còn có thêm một tính năng rất thú vị: “định vị tai nghe”. Trình theo dõi Tile tích hợp của Skullcandy Indy Evo có thể nhanh chóng xác định vị trí tai nghe thông qua APP, do đó, bạn không cần phải lo lắng về việc tai nghe bị phá hủy. Mặc dù tôi đã sử dụng rất nhiều tai nghe Bluetooth trước đây nhưng có rất nhiều thứ mà tôi không thể nhìn thấy. Cũng rất đau lòng, nhưng cần giải thích rằng chức năng này chỉ sử dụng được khi bật tai nghe, nếu tắt đi thì không có cách nào sử dụng được.

Chất lượng âm thanh của Skullcandy Indy Evo

Trong quá trình sử dụng Skullcandy Indy Evo, lần đầu tiên tôi cảm nhận được độ thẩm thấu mạnh mẽ của tai nghe. Độ phân giải âm thanh tổng thể rất tốt, độ chi tiết của âm nhạc rất cao và cân bằng hiệu suất của các dải tần cao, trung và trầm. Trong đó, Indy Evo có cảm giác mạnh về bộ gõ âm trầm, và sự thể hiện âm nhạc của tai nghe đặc biệt nổi bật trong thể loại nhạc phổ thông.skullcandy indy evo

Tất nhiên, là một chiếc tai nghe giải trí nên tính “ăn tạp” của sản phẩm cũng rất được người tiêu dùng quan tâm, Skullcandy Indy Evo sử dụng chip Bluetooth 5.0 giúp giảm độ trễ âm thanh rất tốt, giải quyết triệt để vấn đề âm thanh và hình ảnh trong game. Tình hình đồng bộ hóa cho phép người chơi nhanh chóng vào “chế độ chiến đấu”.

Chuyển Indy Evo sang chế độ Film, bạn có thể cảm nhận rõ ràng hơn các hiệu ứng âm thanh môi trường trong phim, chẳng hạn như: nước chảy, gió, tiếng súng và các hiệu ứng âm thanh khác được thể hiện chân thực hơn, như đang ở hiện trường, làm phim Hình ảnh sống động hơn và có trải nghiệm nhập vai hơn.

“Cuộc gọi” cuối cùng cũng là tính năng mà mình thường xuyên sử dụng khi sử dụng tai nghe, so với Indy thế hệ trước thì Indy Evo có thêm 3 micro mới nên tai nghe có sự cải tiến vượt bậc về mặt thu sóng, trong trải nghiệm thực tế Skullcandy Indy Evo vẫn có thể duy trì đầu ra chính xác ngay cả trong tàu điện ngầm và xe buýt có điều kiện âm thanh phức tạp, đảm bảo giọng nói rõ ràng trong khi gọi.

Về thời lượng pin, Skullcandy Indy Evo này có thể đạt 16 giờ, tốc độ sạc cũng rất nhanh, sử dụng hàng ngày bạn gần như quên đi những phiền phức khi sạc pin, rất tốt để mang theo khi đi du lịch.

Tạm kết

Skullcandy Indy Evo là tai nghe true wireless với sức mạnh toàn diện, dù là nghe nhạc, chơi game, xem video hàng ngày, Indy Evo đều có thể đáp ứng được điều đó, và Indy Evo cũng rất cá tính và đa dạng về ngoại hình. Thiết kế độc đáo và LOGO độc đáo là điều cần thiết cho những người thời trang khi ra đường. Nếu bạn có nhu cầu sử dụng tai nghe cao, sử dụng nhiều môi trường và có một số yêu cầu nhất định về hình thức sản phẩm, thì bạn cũng có thể thử Skullcandy Indy Evo này.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!