Tai nghe Skullcandy Indy True Wireless-ấn tượng từ thiết kế đến tính năng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tai nghe Skullcandy Indy True Wireless là dạng tai nghe on-ear, thiết kế nhỏ gọn tinh tế. Kết nối bluetooth 5.0 xa 10m, thời lượng sử dụng đến 16 giờ.

Tai nghe Skullcandy Indy True Wireless là phiên bản hoàn toàn khác so với các dòng thế hệ trước của Skullcandy. Thiết kế dạng nhét tai nhỏ gọn hơn, thời thượng hơn và các tính năng bắt kịp công nghệ. Sản phẩm như một luồng gió mới mà bất cứ ai cũng muốn trải nghiệm.

Skullcandy Indy thu hút người dùng ngay từ cái nhìn đầu tiên

Chiếc tai nghe này đã có sự khác biệt hơn hẳn so với thế hệ những người anh của mình. Từ phần dock sạc đến kiểu dáng bên trong đều rất mới lạ và tinh tế.

Sự chuyển mình trong kiểu dáng cổ điển

Cấu trúc in-ear hơi hướng cổ điển đầy sức hút. Khác với kiểu bầu bầu, tròn tròn của các thiết kế trước. Nhưng đây cũng chính là nét thu hút làm lên sự nổi bật của Indy. Sự kết hợp khéo léo của những đường cong và phần gờ làm nó càng tăng sự gợi cảm. Hơi hướng sản phẩm có vẻ thiên về sự lịch lãm hơn là trẻ trung năng động

Phần hộp sạc cũng rất sang trọng

Không chỉ được chú trọng thiết kế phần trong mà ngay cả bề ngoài cũng rất bắt mắt. Hộp sạc hình chữ nhật bao phủ bởi lớp vỏ cao su mềm mại. Khi cầm nắm sẽ cảm nhận được rõ hơn. Phần nắp được dập logo để tăng độ nhận diện thương hiệu và uy tín với người dùng. Hộp sạc vừa để bảo vệ tai nghe, đây cũng chính là dock sạc của nó.

Phần hộp sạc cũng rất sang trọng

Khi đóng mở để sử dụng cũng khá dễ dàng bởi nắp hộp bằng nam châm từ tính hút các phần chặt chẽ với nhau. Giảm thiểu tình trạng sản phẩm bị rơi ra ngoài như các dòng khớp đóng thông thường. Dây sạc vân là loại kết nối micro USB không tiện lợi lắm so với Type mới nhất hiện nay.

Sở hữu các tính năng hiện đại nhất của một chiếc tai nghe

Ngoài thiết kế lạ mắt, tinh tế, sản phẩm cũng được trang bị các tiện ích bắt kịp xu hướng công nghệ hiện nay như:

Bluetooth 5.0 kết nối tín hiệu xa đến 10m

Phiên bản bluetooth cao nhất hiện nay cho phép thiết bị có thể kết nối xa đến 10m mà vẫn mượt mà. Giảm thiểu tối đa tình trạng kết nối chậm, ngắt quãng, giật lag như các thế hệ cũ. Ngoài ra còn được bổ sung tính năng tự động kết nối ngay khi được lấy ra khỏi hộp sạc. Thao tác sử dụng được tối ưu, trải nghiệm thông minh và tiện ích hơn.

Tiêu chuẩn chống nước IP55

Tiêu chuẩn đạt kiểm định chống nước đã được kiểm nghiệm với các sản phẩm chất lượng cao IP55. Chiếc tai nghe này hoàn toàn có thể chống chịu tốt với thời tiết xấu, giọt bắn hay mồ hôi khi tập thể dục,… đều không ảnh hưởng. Ngay cả hệ thống cảm ứng bên ngoài của chiếc tai nghe, dù ngâm nước đến 1m áp lực thì sau đó vẫn có thể sử dụng.

Tiêu chuẩn chống nước IP55

Thời lượng sử dụng lên đến 20 tiếng khi sử dụng bộ sạc

Sở hữu cho mình cấu hình mạnh mẽ dù vậy mức pin tiêu hao lại rất tiết kiệm. Nó cho phép bạn chơi nhạc liên tiếp trong 4 tiếng đồng hồ với cả 2 bên tai nghe. Kết hợp thêm bộ sạc lưu trữ pin sử dụng trong 16 tiếng. Tổng cộng là 20 tiếng, vậy là bạn có thể hoạt động cả ngày dài không gián đoạn rồi đấy nhé. Với những ai ít sử dụng thì có thể sử dụng đến vài ngày.

Chất lượng âm thanh sống động, bùng nổ với âm bass dày

Với bất kỳ tai nghe nào thì âm thanh luôn là thứ được mọi người quan tâm nhất. Skullcandy Indy sở hữu chất âm cực kỳ ấn tượng. Các phần bass dày, thể hiện được sự trong trẻo của thanh âm trong mọi giai điệu. Treble khá tươi sáng, mức độ chi tiết vừa phải. Dải tần của Indy là 20Hz-20kHz, đủ để truyền cảm và gia tăng cảm xúc khi nghe nhạc của người dùng.

Chất lượng âm thanh sống động, bùng nổ với âm bass dày

Trên đây là thông tin về tai nghe Skullcandy Indy True Wireless. Thiết kế đẹp mắt, chất lượng âm thanh có thể làm hài lòng người nghe ở mọi âm điệu từ thấp đến cao. Nếu bạn đang tìm một sản phẩm với mức giá phải chăng mà vẫn đầy đủ các tính năng đời mới> Chiếc Indy này sẽ  là lựa chọn đáng để cân nhắc đấy nhé.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!