Đánh giá TaoTronics SoundLiberty 95: Lựa chọn thay thế Airpods với lượng pin dài hơn!

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Thời lượng pin sáu giờ, chất lượng cuộc gọi tuyệt vời và âm thanh ấm áp nhẹ nhàng. TaoTronics SoundLiberty 95 là một trong những tai nghe không dây thiết thực nhất có thể thay thế Airpods.

Thiết kế và cảm giác đeo

SoundLiberty 95 màu đen có vẻ ngoài giống AirPods ở cả vỏ và tai nghe. Hộp sạc có hình vuông hơn một chút so với ví dụ của Apple và thân của tai nghe cũng ít tròn hơn. Sự thoải mái của chúng có thể so sánh với AirPods và nhiều sản phẩm nhái và thay thế của nó.

Đây là loại nửa trong tai: bạn ‘treo’ chúng vào tai và chúng sẽ nằm thoải mái mà không gây áp lực lên ống tai của bạn. Chúng có thể ở trong khi thử nghiệm lắc nhanh hoặc có thể không. Có lẽ không phải là ý tưởng tốt nhất để tập luyện nặng với chúng – mặc dù một số người không gặp bất kỳ vấn đề nào trong lĩnh vực đó.

Đó là phần bên trong đã được thay đổi và cải tiến so với Edifier TWS200. Giờ đây, bạn có thể sạc lại vỏ máy qua USB-C (là micro-USB trên Edifier) ​​và thời lượng pin đã tăng lên đáng kể. Edifier đạt thời gian chơi 4,5 giờ cho mỗi lần sạc, TaoTronics SoundLiberty 95 đạt thời gian chơi lên đến 6 giờ cho một lần sạc. Đó là điểm số ấn tượng nhất cho đến nay trên tai nghe nửa trong; thời lượng pin hoàn toàn đủ để đi làm hoặc đi làm. Vỏ có thể sạc đầy tai nghe ba lần trước khi cần sạc lại chính nó.

Kết nối – Điều khiển

TaoTronics SoundLiberty 95 có các nút điều khiển cảm ứng ở phần trên của thân. Bạn có thể cần phải chạm vào chúng khó hơn một chút so với hầu hết các tai nghe không dây, nhưng bạn sẽ không dễ dàng mắc lỗi vì điều này. Sơ đồ điều khiển rất đơn giản và thuận tiện:

  • Nhấn L hoặc R hai lần để phát / tạm dừng nhạc
  • Nhấn R ba lần để bỏ qua một bài hát
  • Nhấn L ba lần để trả lại một bài hát

Đó là tất cả. Không có nút điều chỉnh âm lượng nào trên tai nghe và bạn cũng không thể kích hoạt trợ lý giọng nói trên điện thoại của mình. Các điều khiển ở đây hoạt động giống như một sự quyến rũ.

Kết nối trên TaoTronics SoundLiberty 95 rất chắc chắn. Tín hiệu Bluetooth luôn ổn định cách thiết bị của bạn tới mười mét và dễ dàng nhận lại một cách dễ dàng sau khi đánh rơi. Một lần trong quá trình thử nghiệm, một trong các tai nghe không bắt được nhạc ngay sau khi lấy cả hai ra khỏi hộp – nhưng thật vui khi đặt nó vào hộp và lấy ra một lần nữa, ngay lập tức tai nghe phát âm thanh nổi trở lại.

Thật không may, bạn không thể chuyển đổi liền mạch giữa việc nghe một và hai tai nghe – vì một trong các tai nghe giữ kết nối chính, việc đặt kết nối đó vào hộp sẽ khiến cả hai tai nghe ngừng phát.

Chất lượng âm thanh của TaoTronics SoundLiberty 95

Giữa âm bass không lấn át âm nhạc nhưng có một đập thoải mái cho âm nhạc mà cần tăng cường sức mạnh. Vì đây là những âm nửa trong tai, đừng mong đợi những âm trầm tối nhất sẽ vang lên trong tai bạn, nhưng âm trầm nghe có vẻ thiên tối.

Bóng tối này bao trùm toàn bộ bản nhạc. SoundLiberty 95 tập trung vào các tần số thấp hơn. Do đó, các nhạc cụ có âm thanh tối hơn như trống, giọng nam trầm và âm điện tử tối hơn chiếm vị trí nổi bật trong âm nhạc. Trống đi kèm với tác động, và có (chỉ) đủ tách biệt giữa các nhạc cụ ở mức thấp.

Tuy nhiên, nó không dừng lại ở đó. Các nhạc cụ tầm trung điển hình, như chơi piano, guitar, và thậm chí các nhạc cụ có âm vực cao hơn như violin, tất cả đều có xu hướng về âm thấp. Chúng làm rơi các nốt cao hơn – không có nhiều độ rõ ràng và chi tiết ở các tần số cao hơn trên SoundLiberty 95. Thật may mắn là cả giọng nam và nữ đều được nâng lên vừa đủ để nghe rõ hơn các nhạc cụ hoặc thiết bị điện tử xung quanh nó. SoundLiberty 95 nghe không quá tối, nhưng nó khá gần. Nó chắc chắn nghe rất ấm áp.

Lời kết

TaoTronics SoundLiberty 95 là tai nghe không dây giống AirPods thiết thực nhất mà bạn có thể mua với giá dưới 50 USD, với thời lượng pin ấn tượng, chất lượng cuộc gọi và âm thanh ấm áp nhẹ nhàng.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!