Đánh giá TaoTronics SoundLiberty 92: Giá rẻ, âm thanh tốt!

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang tìm kiếm tai nghe không dây nửa trong tai dành riêng cho tai nghe, TaoTronics SoundLiberty 92 là một lựa chọn ngân sách tuyệt vời, với thời lượng pin 4,5 giờ và âm thanh ấm áp giải trí.

Đánh giá thiết kế TaoTronics SoundLiberty 92

TaoTronics SoundLiberty 92 đi kèm trong một chiếc hộp nhỏ gọn giống như AirPods, bạn có thể đặt xuống và đứng lên. Nó có thiết kế vuông vức và tạo cảm giác mạnh mẽ , cũng như khi mở nắp sang trọng. Ở mặt trước, một đèn LED duy nhất hiển thị khi hộp đang sạc và ở phía dưới, bạn sẽ tìm thấy cổng USB-C để sạc lại. Tuy nhiên, vỏ máy rất nhạy cảm với vết xước và dấu vân tay.

Tai nghe cũng giống với AirPods. Đây là loại tai nghe nửa trong tai: chúng không hoàn toàn đi vào tai bạn . Thay vào đó, bạn ‘treo’ chúng trong tai. Trên đầu của thân cây, tai nghe có một khoảng trống nhỏ để tạo chỗ cho vành tai của bạn. Bảng điều khiển cảm ứng ở phía trên có hình tam giác, một chi tiết giúp phân biệt chúng với nhiều sản phẩm nhái AirPod trực tiếp đó.

SoundLiberty 92 rất thoải mái khi đeo trong thời gian dài, nhưng nó không an toàn khi đeo vào tai bạn. Khi bạn cúi đầu để nhặt một thứ gì đó, rất có thể những thứ này sẽ rơi ra khỏi tai bạn. Đáng mừng là họ có thể sẽ ngồi yên khi bạn đi bộ hoặc đạp xe. Trong các tình huống này, bạn sẽ được hỗ trợ bởi xếp hạng chống nước IPX8, giúp chúng chịu được mưa lớn và mưa rào .

Thời lượng pin là tuyệt vời đối với tai nghe bán trong tai, thường hoạt động kém hơn so với tai nghe hoàn toàn. Các tai nghe cung cấp 4,5 lên đến 5 giờ sử dụng pin trên một lần sạc . Vỏ có thể sạc lại đầy đủ bốn lần trước khi cần tự cấp điện.

Kết nối và điều khiển

Kết nối Bluetooth trên TaoTronics mạnh mẽ cách thiết bị của bạn tới mười mét. Tai nghe không tự động tạm dừng nhạc khi bạn tháo tai nghe ra khỏi tai, nhưng chúng chuyển đổi liền mạch giữa chế độ đơn và chế độ âm thanh nổi .

Điều đó có nghĩa là bạn có thể đặt một tai nghe vào bộ sạc, tiếp tục nghe tai nghe còn lại, lấy vỏ đã sạc nhưng ra khỏi hộp và ngay lập tức nghe lại cả hai tai nghe ở chế độ âm thanh nổi. Nó rất tiện lợi và nhanh chóng trên 92.

Các bảng cảm ứng hình tam giác trên đầu thân cây đáp ứng tốt với đầu vào của bạn hầu hết thời gian. Nhấn hai lần để tạm dừng / tiếp tục phát lại nhạc và giữ bảng điều khiển để kích hoạt trợ lý giọng nói của điện thoại. Với ba lần nhấn trên tai nghe bên phải, bạn sẽ bỏ qua một bản nhạc. Làm như vậy trên tai nghe bên trái sẽ khiến bạn quay lại một bài hát.

Tai nghe cũng có các nút điều chỉnh âm lượng : chạm vào nút bên phải một lần để tăng âm lượng, nhấn vào nút bên trái để giảm âm lượng. Tất cả các điều khiển bạn cần đều nằm ngay trên tai nghe.

Chất lượng âm thanh của TaoTronics SoundLiberty 92

TaoTronics SoundLiberty 92 có lượng âm trầm đáng ngạc nhiên đối với tai nghe không dây nửa trong tai và âm thanh ấm hơn nhiều đối thủ.

Như bạn có thể đã đọc trước đây trong các bài đánh giá về Scarbir TWS, tai nghe đặt nửa bên tai thường có âm thanh mỏng hơn so với tai nghe nhét trong đầy đủ. Đó là bởi vì âm thanh không đi trực tiếp vào ống tai của bạn. Thay vào đó, nó hét ngang tai bạn. Tai nghe in-ear đầy đủ thường cho âm thanh đầy đủ và chi tiết hơn.

Tuy nhiên: SoundLiberty 92 thể hiện khá tốt khi thể hiện âm thanh trầm, ấm và thậm chí là giải trí . Âm trầm có tiếng đập đều đặn, liên tục, truyền sức mạnh cho các thể loại dance, pop và hiện đại hơn và cũng thể hiện chính nó trong các bài hát dễ nghe hơn. Nó thậm chí có thể ầm ĩ trong tai bạn một chút, đây là điều hiếm gặp đối với yếu tố hình thức.

Bên cạnh âm trầm, 92 tăng cường các âm trung thấp hơn . Âm trống và âm điện tử tối hơn đóng vai trò quan trọng trong âm thanh và giọng nam nổi bật – chúng được đặt hơi về phía trước.

Tương tự với giọng nam và nữ cao hơn. Chúng được nâng cao, âm thanh rõ ràng và đi kèm với độ rõ ràng. Tuy nhiên, chúng không trở nên chói hoặc chói – thay vào đó chúng nghe rất mượt. Các âm trung khác, như piano và guitar, âm thanh nền hơn một chút, nhưng vẫn được thể hiện độc đáo.

Bạn có thể vặn SoundLiberty 92 khá to trên iPhone (không may là trên Android). Ở mức âm lượng cao nhất, âm thanh có thể hơi mỏng. Mặc dù vậy, phần lớn những tai nghe này giữ được tính năng động của chúng. 92 mang đến một âm thanh thoáng đãng, với sự tách biệt tốt giữa các nhạc cụ và các lớp. Ngay cả khi các bài hát trở nên đông đúc, các tần số – từ âm trầm đến âm cao – vẫn giữ vai trò của chúng một cách hoàn hảo.

TaoTronics SoundLiberty 92 mang đến âm thanh hấp dẫn và ấm áp. Đó là một trong những lựa chọn tốt nhất mà bạn có thể thực hiện cho tai nghe không dây nửa trong tai với mức ngân sách vừa phải.

Lời kết

Nếu bạn đang tìm kiếm tai nghe không dây nửa trong tai dành riêng cho tai nghe, TaoTronics SoundLiberty 92 là một lựa chọn ngân sách tuyệt vời, với thời lượng pin 4,5 giờ và âm thanh ấm áp giải trí.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!