Đánh giá tất tần tật về smartphone giá rẻ Samsung Galaxy Core GT-i8262

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Samsung Galaxy Core GT-i8262 là một thiết bị smartphone rất được ưa chuộng trong phân khúc giá rẻ vì có hiệu năng cũng như tính ổn định cao. Hãy cùng chúng tôi đánh giá chi tiết về sản phẩm này nhé

Samsung Galaxy Core GT-i8262 là một thiết bị smartphone rất được ưa chuộng trong phân khúc giá rẻ vì có hiệu năng cũng như tính ổn định cao. Tuy đây là một phân khúc rất tiềm năng bởi cả các nhà sản xuất với thương hiệu nổi tiếng lẫn các nhà sản xuất mới nổi đều coi đây là một trong những thị phần giúp họ phát triển mạnh về doanh thu.

Màn hình

Sở hữu màn hình 4.3 inch, độ phân giải 480 x 800 px nhưng chỉ có 217 ppi điểm ảnh. Độ sáng của màn hình không thực sự tốt, điều đó cũng có nghĩa là màn hình của Samsung Galaxy Core GT-i8262 hiển thị kém vào ban ngày giữa trời nắng. Bên cạnh đó, chiếc smartphone này cũng thiếu đi các bộ cảm biến ánh sáng, do đó nó không thể tự điều chỉnh độ sáng được. Tuy nhiên góc nhìn của máy lại khá rộng bù trừ phần nào cho những khuyết điểm trên.

Bộ vi xử lý

Samsung Galaxy Core GT-i8262 sở hữu bộ vi xử lý Dual-core 1,2GHz Cortex-A5 không quá mạnh mẽ và ấn tượng như một vài siêu phẩm khác. Tuy nhiên về cơ bản máy vẫn có thể đáp ứng tốt các nhu cầu sử dụng phổ thông. Khi chơi games hay một số ứng dụng nặng, tình trạng lag hình có thể sẽ xảy ra, nhưng điều tương tự cũng xảy ra với các sản phẩm cùng phân khúc khác như Moto G, Xolo Q Series,..

Điểm Benchmark

Điểm BenchMark Antutu của Samsung Galaxy Core GT-i8262 đo được ở mốc 7470 – không quá ấn tượng và còn thua khá nhiều các smartphone khác về hiệu năng.

Hệ điều hành

Chạy hệ điều hành TouchwizUI dựa trên nền tảng Android 4.1 Jellybeans

Camera:

Sở hữu camera 5MP, chất lượng ảnh chụp của Samsung Galaxy Core GT-i8262 không thực sự ấn tượng. Thậm chí ngay cả khi sở hữu khả năng quay video HD 720p, chất lượng camera của chiếc smartphone này vẫn không được đánh giá cao.

Pin:

Với thời lượng pin là 1800mAh, nó chưa thực sự tốt để giúp bạn có nguyên một ngày sử dụng thoải mái

Về giá:

Sở hữu phần cứng với chất lượng tầm trung, cũng dễ hiểu khi giá củai8262 khá thấp với khoảng 3,5 triệu đồng. Tuy nhiên đây vẫn chưa phải là một thiết bị có hiệu năng cao nhất ở trong tầm giá vốn rất cạnh tranh và là mảnh đất bị giằng xé của nhiều thương hiệu điện thoại cả cao cấp và trung cấp.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!