Đánh giá thẻ nhớ Kingston 128GB Canvas React Plus SDXC

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với nhu cầu về thẻ SD tốc độ cao ngày càng tăng đối với nhiếp ảnh gia và người sáng tạo nội dung, các nhà sản xuất bộ nhớ đã xếp hàng các sản phẩm có thể xử lý ảnh tốc độ cao và quay video tốc độ khung hình cao ở độ phân giải 4K và 8K. Một ví dụ điển hình là Kingston 128GB Canvas React Plus SDXC.

Đặc trưng

Thẻ SD Canvas React Plus mới nhất của Kingston là tất cả về tốc độ hiệu suất cao được tối ưu hóa để hoạt động với các máy ảnh chuyên nghiệp có thể chụp hình ảnh chất lượng cao và đủ nhanh để quay video 4K và 8K. Dòng thẻ SD Canvas React Plus có các dung lượng 32GB, 64GB, 128GB và 256GB và chúng tôi đã nhận được phiên bản 128GB để đánh giá.

thẻ nhớ Kingston 128GB Canvas React Plus SDXC

Kingston đề cập rằng thẻ SDXC mới có cấu trúc bền và có nhiệt độ hoạt động trong khoảng từ âm 25 độ đến 85 độ. Điều này đảm bảo rằng các nhiếp ảnh gia và nhà quay phim có thể sử dụng thẻ trong những tình huống khắc nghiệt.

Thẻ Kingston Canvas React Plus SDXC có thể được nhận dạng bằng nhãn dán màu trắng và đỏ ở mặt trước. Thẻ SDXC đi kèm với đầu đọc thẻ SD tốc độ cao để dễ dàng chuyển PC của bạn trong thời gian ngắn hơn. Trong khi Kingston cung cấp bảo hành trọn đời cho thẻ SD, đầu đọc thẻ chỉ có hai năm bảo hành.

thẻ nhớ Kingston 128GB Canvas React Plus SDXC

Hiệu suất

Kingston 128GB Canvas React Plus mới được phân loại là thẻ SDXC Class 10, UHS-II U3 ​​V90. Kingston đề cập rằng thẻ có tốc độ đọc lên đến 300MB / s và tốc độ ghi lên đến 260MB / s. Điều này có nghĩa là bạn đang xử lý thẻ SD có thể xử lý các máy ảnh cao cấp trên thị trường như Sony A7RIV, Sony A9 / A9ii, Sony A1, Nikon Z7ii, Canon EOS 5D Mark IV, Canon EOS IDX Mark III, Panasonic S1 và hơn thế nữa.

Mặc dù chúng tôi không có cơ hội thử thẻ trên bất kỳ máy ảnh nào được đề cập ở trên, nhưng tôi sở hữu một chiếc Sony Alpha A7C, một chiếc máy ảnh chuyên nghiệp nhỏ gọn với cảm biến hình ảnh 24MP. Tôi đã thử chụp ảnh JPEG ở chế độ liên tục 10 khung hình / giây và bộ đệm máy ảnh có thể chứa tới 125 ảnh JPEG 20MP cùng một lúc. Kingston Canvas React Plus có thể xóa 125 JPEG trong khoảng 35 giây.

Thay đổi định dạng hình ảnh, A7C có thể chứa khoảng 60 tệp RAW cùng một lúc và thẻ SD có thể xóa bộ đệm chỉ trong 17 giây. Chúng tôi cũng đã thử sử dụng chế độ RAW + JPEG và máy ảnh có thể chứa 60 tệp trên bộ đệm của nó. Thẻ SD có thể xóa bộ đệm trong 30 giây.

Chúng tôi cũng đã thử kiểm tra thẻ SDXC qua đầu đọc thẻ tốc độ cao SD Kingston bằng CrystakDiskMark và HD Tach, dưới đây là kết quả tốc độ đọc và ghi.

thẻ nhớ Kingston 128GB Canvas React Plus SDXCthẻ nhớ Kingston 128GB Canvas React Plus SDXC

Tốc độ đọc / ghi điểm chuẩn mà chúng tôi nhận được có thể thấp hơn những gì Kingston chỉ định, nhưng chúng tôi nghi ngờ rằng đó có thể là do những hạn chế của đầu đọc thẻ SD. Điều đó nói rằng, Sony A7C cũng có thể quay video 4K và thẻ Kingston Canvas React Plus SDXC có thể xử lý ghi hình độ phân giải cao một cách dễ dàng.

Tạm kết

Trong khi hầu hết các nhà sản xuất máy ảnh đang chạy đua để tung ra các máy ảnh tốc độ cao có thể chụp ảnh và quay video độ phân giải cao, thì các nhà sản xuất thẻ nhớ hiện đang tập trung để cung cấp thẻ SD với tốc độ có thể quay video 4K và 8K.

Thẻ Kingston Canvas React Plus SDXC có tốc độ đọc và ghi ấn tượng lần lượt là 300MB / s và 260MB / s. Thẻ có độ bền cao và có thể xử lý các tình huống khắc nghiệt. Ngoài ra còn có đầu đọc thẻ SD tốc độ cao cũng được bao gồm trong gói để bạn có thể nhanh chóng chuyển tất cả dữ liệu sang PC của mình.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá thẻ nhớ SD Kingston 256GB Canvas Select Plus

Đánh giá thẻ nhớ SD Kingston 256GB Canvas Select Plus

Cùng với việc Kingston sản xuất một số ổ lưu trữ và bộ nhớ hiệu suất cao tuyệt vời cho thị trường PC, công ty cũng cung cấp các thiết bị lưu trữ di động như thẻ SD và thẻ nhớ microSD cho máy ảnh và điện thoại thông minh. Điển hình trong số đó có SD Kingston 256GB Canvas Select Plus.

Tin tức về Thiết bị - Linh kiện máy tính

Màn hình Acer VG270: Chất lượng vượt xa giá thành!

Màn hình Acer VG270: Chất lượng vượt xa giá thành!

Acer VG270 là chiếc màn hình đến từ thương hiệu nổi tiếng Acer. Sản phẩm này không chỉ mang nhiều tính năng tuyệt vời dành cho game thủ mà nó còn có thiết kế ổn, với cấu hình tốt và mức giá lại cực hời. Vậy chúng ta hãy cùng tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩm màn hình này thông qua bài viết ngay nhé!
Review màn hình Dell P2719H: Góc nhìn rộng, xoay mọi hướng!

Review màn hình Dell P2719H: Góc nhìn rộng, xoay mọi hướng!

Màn hình Dell P2719H của thương hiệu Dell được mệnh danh là ông hoàng của những chiếc màn hình với giá thành rẻ hơn hiệu năng vô cùng ổn định và dễ dàng lắp ráp. Để kiểm chứng xem sản phẩm có thực sự tốt như trong lời đồn hay không thì hôm nay chúng ta hãy cùng tìm hiểu những thông tin về chiếc màn
Review màn hình Dell E2016HV: Màn hình giá rẻ cho văn phòng!

Review màn hình Dell E2016HV: Màn hình giá rẻ cho văn phòng!

Màn hình Dell E2016HV có kiểu dáng mạnh mẽ cứng cáp và bền bỉ theo thời gian. Thuộc dòng phân khúc giá rẻ nhưng thiết kế và tính năng lại cực chiều lòng người dùng. Sản phẩm được hãng phát triển và hướng tới nhu cầu làm việc trong văn phòng cũng như giải trí (xem phim, nghe nhạc…)
Review màn hình Dell P2422H: Màn hình 24 inch dành cho dân chuyên nghiệp!

Review màn hình Dell P2422H: Màn hình 24 inch dành cho dân chuyên nghiệp!

Màn hình Dell P2422H là mẫu màn hình máy tính của thương hiệu Dell nổi tiếng. Với những thông số ấn tượng, chiếc màn hình này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng. Vậy hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thêm về chiếc màn hình tuyệt vời này nhé!
Review màn hình Dell U2419H: Đẹp từ thiết kế đến chất lượng hiển thị!

Review màn hình Dell U2419H: Đẹp từ thiết kế đến chất lượng hiển thị!

Màn hình Dell U2419H đến từ thương hiệu công nghệ Dell nổi tiếng. Thương hiệu này luôn mang lại cho người dùng những màn hình chất lượng, phù hợp với tiêu chí của dân văn phòng hoặc dân thiết kế hay game thủ. Dòng màn hình của Dell luôn sở hữu kiểu dáng sáng tạo, thiết kế gọn gàng và vô cùng tinh tế
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!