Đánh giá thẻ nhớ SD Kingston 256GB Canvas Select Plus

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Cùng với việc Kingston sản xuất một số ổ lưu trữ và bộ nhớ hiệu suất cao tuyệt vời cho thị trường PC, công ty cũng cung cấp các thiết bị lưu trữ di động như thẻ SD và thẻ nhớ microSD cho máy ảnh và điện thoại thông minh. Điển hình trong số đó có SD Kingston 256GB Canvas Select Plus.

Đặc trưng

Thẻ SD Canvas Select Plus tầm trung của Kingston được thiết kế nhằm mang lại tốc độ và độ bền tuyệt vời cho những người tiêu dùng muốn tham gia vào nhiếp ảnh hoặc cho những người chụp ảnh chuyên nghiệp, những người sẽ giải quyết việc truyền tải hàng nghìn hình ảnh có độ phân giải cao và video độ nét cao. Kingston cũng tuyên bố rằng thẻ này rất bền để chịu được môi trường khắc nghiệt, vì vậy các nhiếp ảnh gia sẽ không cần phải lo lắng về việc mất tất cả các bức ảnh họ đã chụp do lỗi kỹ thuật do thời tiết xấu hoặc tình huống.

Nó không nói rằng nó không thấm nước hoặc phân loại mặc dù vậy hãy ghi nhớ điều đó. Kingston Canvas Select Plus có các dung lượng 32GB, 64GB, 128GB, 256GB và 512GB. Canvas Select Plus 256GB có nhiều khả năng truyền tải ở tốc độ cao và là thẻ nhớ tiêu chuẩn UHS-1 với các chứng nhận U3 và V30. Kingston cũng cung cấp bảo hành trọn đời, trong trường hợp thẻ nhớ bị lỗi bất kỳ lúc nào. 256GB Canvas Select Plus có khả năng quay video Full HD và video 4K UHD.

Hiệu suất

Kingston hiện cung cấp nhiều loại thẻ SD và microSD với các tốc độ khác nhau. Nhanh nhất trong nhóm là loạt thẻ React Plus UHS-II có thể đạt tốc độ đọc và ghi cao nhất, tương ứng lên đến 300MB / s và 260MB / s. Sau đó đến Canvas Go! Thẻ Plus có thể đạt tốc độ đọc 170MB / s và tốc độ ghi lên đến 90MB / s. Mặc dù đây là những con số ấn tượng, nhưng Canvas Select Plus lại nằm trong Canvas Go! loạt thẻ và được quảng cáo là có tốc độ đọc 100MB / s và tốc độ ghi 85MB / s.

Kingston Canvas Select PlusĐầu tiên, chúng tôi đã thử nghiệm thẻ nhớ Kingston Canvas Select Plus trên máy ảnh full-frame Nikon Z5 và chụp một số hình ảnh và quay video. Nikon Z5 có khả năng quay video 4K ở 30p. Mặc dù bắt buộc phải có thẻ nhớ tốc độ cao để ghi ở 4K, Kingston Canvas Select Plus 256GB đã xử lý phiên chụp một cách thoải mái mà không phải đổ mồ hôi.

Mặc dù vậy, chúng tôi không chắc về 4K ở tốc độ 60 khung hình / giây vì chúng tôi không có bất kỳ máy ảnh nào có thể làm được tại thời điểm đánh giá. Chúng tôi cũng đã thử một số chế độ như chụp liên tục và thẻ nhớ có thể dễ dàng ghi tất cả ảnh vào bộ đệm trong thời gian ngắn hơn.

Ngoài ra, tôi cũng đã thử thẻ nhớ trên chiếc Sony A6000 cũ tốt của mình và nó có thể xử lý phim Full HD 60 khung hình / giây và ảnh liên tục 10 khung hình / giây một cách thoải mái mà không gặp bất kỳ sự chậm chạp nào trong việc xóa bộ nhớ cache. Chúng tôi cũng đã thực hiện một số thử nghiệm truyền dữ liệu giữa thẻ SD và PC. Chúng tôi đã kết nối thẻ SD với PC bằng đầu đọc thẻ Sony MRW-E90 XQD / SDXC.

Kingston Canvas Select PlusTrình đọc này thực sự là một phần mềm quá mức cần thiết và có thể xử lý Canvas Select Plus SD một cách thoải mái. Đầu tiên, chúng tôi sao chép hình ảnh trị giá 9GB được chụp từ máy ảnh Sony A6000 từ PC sang thẻ SD và tốc độ truyền đạt tối đa 75MB / s. Quá trình chuyển hoàn tất trong khoảng 2 phút 31 giây. Chúng tôi lặp lại thử nghiệm nhưng ngược lại bằng cách sao chép từ thẻ SD sang PC. Trước khi sao chép, chúng tôi đã tháo và lắp lại thẻ nhớ. Cũng nên nhớ rằng đầu đọc thẻ được kết nối với cổng USB 3.0 và tôi đã từng dễ dàng đạt được tốc độ truyền trên 150MB / s với thẻ SD nhanh hơn.

Bây giờ trở lại bài kiểm tra tốc độ. Trong khi sao chép lại 9GB dữ liệu vào ổ SSD của PC của tôi, tốc độ truyền đạt 87MB / s và quá trình truyền hoàn tất trong một phút 57 giây. Mặc dù chúng tôi không nhận được tốc độ ghi chính xác như Kingston đã mô tả, nhưng tốc độ truyền mà chúng tôi nhận được không quá xa so với tốc độ ước tính và điều đó là ổn. Hầu hết những hình ảnh này riêng lẻ có dung lượng khoảng 5MB đến 8MB và chụp lên đến 20 megapixel. Hầu hết các bức ảnh được chụp từ Sony A6000, một số từ Nikon D850, một số từ máy ảnh RX100, v.v.

Chúng tôi cũng đã thực hiện một số thử nghiệm bằng cách sử dụng phần mềm CrystalDiskMark và HD Tach. HD Tach và CrystalDiskMark có thể đạt được tốc độ đọc lần lượt trên 80MB / s và 90MB / s, gần hơn nhiều so với tốc độ lý thuyết được đề xuất. Tuy nhiên, tốc độ ghi của bài kiểm tra CrystalDiskMark gần như nhanh như những gì Kingston đã tuyên bố.

Lời kết

Nếu bạn chưa quen với nhiếp ảnh và muốn có một thẻ nhớ không hạn chế việc bạn thử tất cả các tính năng của chiếc máy ảnh mới sáng bóng, thì Kingston 256GB Canvas Select Plus là một lựa chọn tốt để xem xét. Và thẻ cũng là một lựa chọn tốt cho những thợ ảnh chuyên nghiệp trừ khi họ yêu cầu những thẻ nhanh nhất trên thị trường.

Thẻ nhớ được chứng nhận UHS-1 và có khả năng quay video ở 4K. Mặc dù có thể không đạt được tốc độ khung hình cực cao ở 4K, nhưng thẻ nhớ sẽ không gặp vấn đề gì khi xử lý video Full HD. Không gian lưu trữ 256GB rất lý tưởng để tiếp tục chụp nhiều hình ảnh hoặc video.

Nếu bạn có một đầu đọc thẻ nhớ tốt, thì việc chuyển một lượng lớn hình ảnh hoặc video sang PC sẽ được thực hiện trong thời gian ngắn hơn trước khi bạn uống hết một nửa ly cà phê nóng của mình.

Tuy nhiên, nếu bạn đang thử đầu đọc thẻ SD tích hợp trên máy tính xách tay, thì tốc độ truyền giữa thẻ SD và PC có thể khác nhau do các nhà sản xuất có thói quen tích hợp đầu đọc chậm. Điều đó nói rằng, thẻ SD Kingston 256GB Canvas Select Plus cũng rất bền, vì vậy bạn không cần phải lo lắng về việc vô tình làm rơi và thẻ cũng được bảo hành trọn đời như một phần thưởng bổ sung.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá thẻ nhớ Kingston 128GB Canvas React Plus SDXC

Đánh giá thẻ nhớ Kingston 128GB Canvas React Plus SDXC

Với nhu cầu về thẻ SD tốc độ cao ngày càng tăng đối với nhiếp ảnh gia và người sáng tạo nội dung, các nhà sản xuất bộ nhớ đã xếp hàng các sản phẩm có thể xử lý ảnh tốc độ cao và quay video tốc độ khung hình cao ở độ phân giải 4K và 8K. Một ví dụ điển hình là Kingston 128GB Canvas React Plus SDXC.

Tin tức về Thiết bị - Linh kiện máy tính

Màn hình Acer VG270: Chất lượng vượt xa giá thành!

Màn hình Acer VG270: Chất lượng vượt xa giá thành!

Acer VG270 là chiếc màn hình đến từ thương hiệu nổi tiếng Acer. Sản phẩm này không chỉ mang nhiều tính năng tuyệt vời dành cho game thủ mà nó còn có thiết kế ổn, với cấu hình tốt và mức giá lại cực hời. Vậy chúng ta hãy cùng tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩm màn hình này thông qua bài viết ngay nhé!
Review màn hình Dell P2719H: Góc nhìn rộng, xoay mọi hướng!

Review màn hình Dell P2719H: Góc nhìn rộng, xoay mọi hướng!

Màn hình Dell P2719H của thương hiệu Dell được mệnh danh là ông hoàng của những chiếc màn hình với giá thành rẻ hơn hiệu năng vô cùng ổn định và dễ dàng lắp ráp. Để kiểm chứng xem sản phẩm có thực sự tốt như trong lời đồn hay không thì hôm nay chúng ta hãy cùng tìm hiểu những thông tin về chiếc màn
Review màn hình Dell E2016HV: Màn hình giá rẻ cho văn phòng!

Review màn hình Dell E2016HV: Màn hình giá rẻ cho văn phòng!

Màn hình Dell E2016HV có kiểu dáng mạnh mẽ cứng cáp và bền bỉ theo thời gian. Thuộc dòng phân khúc giá rẻ nhưng thiết kế và tính năng lại cực chiều lòng người dùng. Sản phẩm được hãng phát triển và hướng tới nhu cầu làm việc trong văn phòng cũng như giải trí (xem phim, nghe nhạc…)
Review màn hình Dell P2422H: Màn hình 24 inch dành cho dân chuyên nghiệp!

Review màn hình Dell P2422H: Màn hình 24 inch dành cho dân chuyên nghiệp!

Màn hình Dell P2422H là mẫu màn hình máy tính của thương hiệu Dell nổi tiếng. Với những thông số ấn tượng, chiếc màn hình này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng. Vậy hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thêm về chiếc màn hình tuyệt vời này nhé!
Review màn hình Dell U2419H: Đẹp từ thiết kế đến chất lượng hiển thị!

Review màn hình Dell U2419H: Đẹp từ thiết kế đến chất lượng hiển thị!

Màn hình Dell U2419H đến từ thương hiệu công nghệ Dell nổi tiếng. Thương hiệu này luôn mang lại cho người dùng những màn hình chất lượng, phù hợp với tiêu chí của dân văn phòng hoặc dân thiết kế hay game thủ. Dòng màn hình của Dell luôn sở hữu kiểu dáng sáng tạo, thiết kế gọn gàng và vô cùng tinh tế
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!