Đánh giá thiết bị máy lọc nước Nano Geyser có tốt không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong thị trường đầy sôi động, các nhà cung cấp thiết bị lọc nước ồ ạt đầu tư tung ra các sản phẩm có những đặc trưng riêng biệt. Một trong số dòng thiết bị được đánh giá cao về chất lượng đó là máy lọc nước Geyser. Cùng khám phá xem thực sự máy lọc nước Nano Geyser có tốt không trong bài viết.

1. Đánh giá máy lọc nước Nano Geyser có tốt không?

Máy lọc nước Geyser được sản xuất theo dây chuyền công nghệ nano hiện đại nhất hiện nay. Vậy, đâu là tiêu chí đánh giá để biết máy lọc nước Geyser có tốt không?

Về thiết kế mẫu mã

Máy lọc nước Nano Geyser được thiết kế với kiểu dáng nhỏ gọn với kích thước lớn nhất chỉ là 40 cm. Điều này giúp cho người dùng có thể dễ dàng di chuyển, lắp đặt bất cứ nơi đâu. Khi lắp đặt, người dùng cũng không cần sắm sửa tủ inox đi kèm mà chúng có thể được lắp ở mọi vị trí. Chẳng có gì bất tiện khi chúng có thể dùng để treo tường, để gầm tủ bếp, thậm chí đặt trên mặt bàn.

Máy lọc nước Nano Geyser có tốt không tùy theo hình thức bên ngoàiVề hiệu quả lọc

Máy lọc nước Nano Geyser có tốt không phần nhiều dựa trên tiêu chí hiệu quả lọc. Bởi lẽ chức năng chính của thiết bị này là lọc nước sạch ra khỏi các tạp chất tạo ra nguồn nước tinh khiết cung cấp cho mọi gia đình. Khác với các loại máy lọc nước thông thường, máy lọc Geyser đạt được tiêu chuẩn nước sạch thế giới NSF do Viện nghiên cứu dịch tễ học và vi sinh vật Pasteur, St Petersburg, Nga kiểm nghiệm.

Về công suất lọc

Công suất lọc cũng là một trong những yếu tố cần thiết để đánh giá máy lọc nước Geyser tốt hay không tốt. Thiết bị này có công suất lọc cực cao, trung bình lọc được khoảng 2 – 3 lít/ phút nếu áp lực nước cao. Do vậy, chúng được nhiều hộ gia đình tin tưởng sử dụng phục vụ nhu cầu cung cấp nước sạch của mình.

Về giá thành sản phẩm

Có một số người dùng đánh giá máy lọc nước Geyser thông qua giá cả. Geyser cho ra mắt rất nhiều dòng máy lọc Nano nhập khẩu nguyên chiếc với đa dạng phân khúc, giá thành. Tất cả đều mang đến cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối bởi những lợi ích vượt trội mà nó mang lại. Theo những tiêu chí đánh giá máy lọc nước Nano Geyser có tốt không, chúng ta có thể thấy đây là dòng sản phẩm này đáp ứng tất cả các tiêu chuẩn và nhu cầu của mọi khách hàng.

Dựa vào hiệu quả lọc là 1 tiêu chí đánh giá máy lọc nước tốt hay không

2. Top 5 máy lọc nước Geyser chất lượng tốt

Máy lọc nước Nano Geyser Bio 421

Máy lọc Bio 421 là minh chứng rõ nét nhất khẳng định máy lọc nước Geyser có tốt không. Các loại thiết bị lọc nước chính hãng giá tốt này được thiết kế với kiểu dáng sang trọng, nhỏ gọn, chống rò rỉ nước phù hợp với mọi không gian nhà bạn. Công suất lọc khoảng 1,3 – 3 lít/phút, hoạt động dựa trên công nghệ Nano thẩm thấu khử. Hệ thống lõi lọc gồm 3 lõi chặn lọc nên có thể loại bỏ 100% vi khuẩn, vi rút và mầm bệnh có hại. Tuy nhiên, giá thành sản phẩm này khá đắt, tầm trên 5.000.000 đồng.

Máy lọc nước Nano Geyser Ecotar 4

Đây là sản phẩm điện lạnh chuyên dụng được sản xuất riêng cho nguồn nước ở Việt Nam. Không dùng điện, không nước thải, thiết bị này tích hợp hơn 10 cơ chế lọc loại bỏ toàn bộ các tạp chất lơ lửng, các kim loại nặng và các chất phóng xạ. Đặc biệt, mặc dù uống trực tiếp nhưng nguồn nước khoáng hội đủ magie và canxi tăng cường hệ miễn dịch, rất thích hợp cho trẻ nhỏ, người già, phụ nữ có thai. Sản phẩm này có giá dao động từ 4.000.000 – 6.500.000 đồng.

Máy lọc nước Geyser Ecotar 4 chuyên dụng cho nguồn nước Việt Nam Máy lọc nước Geyser 9 lõi lọc

Máy Geyser 9 lõi lọc sử dụng tất cả các phương pháp làm sạch được biết đến như hấp thụ, diệt khuẩn bằng bạc, lọc cơ học, trao đổi ion. Với sự kết hợp tinh tế đó, thiết bị này mang đến nguồn nước tinh khiết, ngon ngọt và có lợi cho sức khỏe. Tốc độ lọc cao, gấp 10 – 20 lần so với máy RO thông thường nhưng chỉ có giá thành từ 2.500.000 – 3.500.000 đồng.

Máy lọc nước Geyser 9 lõi lọc hiện đại Máy lọc nước Nano 8 lõi lọc

Loại thiết bị lọc nước này có kích thước nhỏ gọn, dễ dàng lắp đặt ở mọi vị trí không gian và thuận tiện trong việc thực hiện vệ sinh máy lọc Nano. Với hệ thống được tạo bởi 8 cấp lọc, sản phẩm này mang đến nguồn nước lọc tinh khiết, sạch khuẩn mà tiết kiệm được nhiều chi phí. Giá sản phẩm tham khảo dưới 2.000.000 đồng.

Máy lọc Nano 8 lõi lọc có giá thành khá phù hợpMáy lọc nước Nano Geyser TK9

Chỉ với giá hơn 2.000.000 đồng, máy lọc nước giếng khoan TK9 thế hệ mới đã có thể lọc nước trực tiếp mà vẫn giữ lại những chất khoáng cần thiết cho cơ thể. Chúng được biết đến là sản phẩm cung cấp nước sạch lý tưởng dành cho người tiêu dùng Việt.

Máy Nano Geyser TK9 chủ yếu dùng để lọc giếng khoan

Hy vọng với những chia sẻ trong bài viết trên bạn sẽ có cái nhìn tổng quát về dòng sản phẩm Geyser. Nếu thấy hài lòng về thiết bị, hãy truy cập Websosanh để sở hữu sản phẩm chính hãng với giá thành cực ưu đãi nhé.

Tin tức về Máy lọc nước

Top các model máy lọc nước Karofi 9 lõi chất lượng hiện nay 2023

Top các model máy lọc nước Karofi 9 lõi chất lượng hiện nay 2023

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua hoặc thay mới một chiếc máy lọc nước thì không nên bỏ qua bài viết này. Hãy đọc đến cuối bài viết để cùng chúng tôi khám phá những dòng máy lọc nước Karofi 9 lõi đang được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay nhé!
Những thông tin chi tiết về giá của máy lọc nước Aqua

Những thông tin chi tiết về giá của máy lọc nước Aqua

Giá máy lọc nước Aqua được đánh giá là phù hợp, phải chăng nhất đối với người dùng. Bài viết dưới đây của Websosanh sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về giá máy lọc nước Aqua để khách hàng có được những lựa chọn ưng ý nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!