Đánh giá thiết kế, chất lượng, độ bền của điều hòa Midea MSAFB-13CRN8

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điều hòa Midea MSAFB-13CRN8 có mức giá chỉ từ 5 triệu đồng nhưng chất lượng, thiết kế và độ bền của sản phẩm được đánh giá cao. Hãy cùng tìm hiểu rõ hơn ngay trong bài viết sau đây nhé.

Là dòng điều hòa 1 chiều cao cấp của Midea, model MSAFB-13CRN8 đang nhận được nhiều sự quan tâm của khách hàng mỗi khi mùa hè đến. Nhưng để giúp mọi người có được cái nhìn khách quan nhất về điều hòa Midea MSAFB-13CRN8, hãy cùng Webso sánh đánh giá về mặt thiết kế, chất lượng, độ bền của sản phẩm ngay trong bài viết ngay sau đây.

Đánh giá thiết kế điều hòa Midea MSAFB-13CRN8

Điều hòa MSAFB-13CRN8 được đánh giá khá cao về mặt thiết kế, khi sản phẩm có kiểu dáng khá nhỏ gọn nhưng không kém phần hiện đại, thanh lịch và sang trọng nhờ gam màu trắng tinh tế. Đảm bảo với sự tinh tế của sản phẩm hoàn toàn chiều lòng được mọi người dùng.

dieu hoa midea MSAFB-13CRN8
Thiết kế điều hòa MSAFB-13CRN8 hiện đại

Chưa kể, điều hòa MSAFB-13CRN8 còn có công suất hoạt động lên tới 12000btu, nên chiếc máy lạnh này hoàn toàn phù hợp với không gian sử dụng có diện tích dưới 20m2 từ phòng ngủ, phòng khách, phòng làm việc….

Đánh giá chất lượng điều hòa Midea 1 chiều MSAFB-13CRN8

Mặc dù đây là thương hiệu đến từ Trung Quốc, nhưng mọi người hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng của dòng sản phẩm này. Cụ thể:

Về khả năng làm lạnh của điều hòa Midea MSAFB-13CRN8 có tốc độ cực kỳ nhanh chóng, nhờ vào việc trang bị chế độ turbo hiện đại. Cùng với đó, máy được thiết kế với cửa miệng gió lớn giúp quá trình thổi gió mát ra ngoài rộng hơn, nhanh hơn và xa hơn.

dieu hoa midea MSAFB-13CRN8
Điều hòa Midea giá rẻ MSAFB-13CRN8 trang bị nhiều tính năng hiện đại

Bên cạnh đó, điều hòa MSAFB-13CRN8 còn được trang bị tính năng Follow Me thông minh giúp điều chỉnh được hướng gió tự động đến vị trí đặt điều khiển một cách chính xác, để mang đến luồng gió đúng nơi người dùng đang ngồi một cách hiệu quả nhất.

Ngoài ra, ở model MSAFB-13CRN8 còn được đánh giá cao khi có tính năng Favourite cool, giúp cho việc sử dụng của người dùng trở nên tiện lợi hơn, khi nó giúp ghi nhớ chế độ làm lạnh mà người dùng yêu thích. Nên trong những lần khởi động sau bạn không cần tốn thời gian để cài đặt lại từ đầu.

Chưa kể, ở điều hòa MSAFB-13CRN8 còn có thêm chế độ Sleep để giúp quá trình hoạt động vào ban đêm không gây ảnh hưởng đến giấc ngủ người dùng, khi thiết bị sẽ tự động tăng nhiệt độ lên hợp lý với nhiệt độ môi trường ban đêm.

Cùng với đó, chiếc điều hòa Midea 12000btu MSAFB-13CRN8 này hoạt động cũng khá êm ái, cả dàn nóng và dàn lạnh thiết kế chắc chắn nên độ ồn khá thấp để không gây ảnh hưởng tới người dùng.

Đánh giá độ bền điều hòa Midea MSAFB-13CRN8

Xét về tuổi thọ điều hòa MSAFB-13CRN8, nhiều người đã sử dụng sản phẩm này rồi thì cho nhận xét rằng khá thấp. Bởi vì dàn nóng và dàn lạnh phía bên ngoài không được cấu tạo chất bảo vệ chống ăn mòn nên sử dụng sau khoảng 3 – 4 năm chúng dễ bị hư hỏng lỗi vặt. Nên mọi người có thể cân nhắc khi lựa chọn.

Tuy nhiên, nếu mọi người biết cách bảo quản, sử dụng thì chúng vẫn có thể hoạt động tốt từ 4 – 6 năm không gặp nhiều trục trặc. Cụ thể, mọi người nên vệ sinh định kỳ 3 – 6 tháng/lần, nên lắp đặt máy ở những nơi có bóng mát, tránh tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, mưa gió cũng góp phần tăng tuổi thọ của điều hòa MSAFB-13CRN8 hiệu quả.

dieu hoa midea MSAFB-13CRN8
Giá điều hòa MSAFB-13CRN8 cực kỳ hợp lý

Tóm lại: Về thiết kế, chất lượng của điều hòa Midea MSAFB-13CRN8 tương đối tốt. Mặc dù độ bền bỉ không được cao, nhưng nếu biết dùng đúng cách thì vẫn giúp nâng cao được độ bền. Cùng với đó, giá điều hòa Midea MSAFB-13CRN8 còn khá rẻ chỉ từ 5.490.000đ nên những gia đình có thu nhập thấp vẫn hoàn toàn có thể lựa chọn để vượt qua mùa hè oi bức.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!