Đánh giá thiết kế và chất lượng máy rửa bát Faster ECO 6314S

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy rửa bát Faster ECO 6314S hiện nay là một trong những sản phẩm tạo được tiếng vang lớn trên thị trường được nhiều người tin dùng. Nếu bạn đang tìm hiểu về sản phẩm này, hãy cùng điểm qua những đánh giá về thiết kế và chất lượng sản phẩm ngay trong bài viết sau đây.

Máy rửa bát Faster ECO 6314S thuộc dòng máy rửa bát cao cấp mới nhất của Faster. Để có được quyết định nên mua sản phẩm này hay không? Hãy cùng Websosanh đánh giá thiết kế và chất lượng của model ECO 6314S ngay trong bài viết sau đây.

Đánh giá thiết kế máy rửa bát Faster ECO 6314S

Nói về thiết kế máy rửa bát Faster cao cấp này, ECO 6314S được thiết kế với kiểu dáng độc lập hiện đại, nên mọi người hoàn toàn có thể dễ dàng lắp đặt ở bất kỳ vị trí nào trong căn bếp của mình dễ dàng, tiện lợi.

may rua bat faster eco 6314s
Thiết kế máy rửa bát ECO 6314S hiện đại, sang trọng

Đặc biệt, máy được thiết kế với hệ thống khay phụ mở rộng, bạn chỉ cần mở cửa, cho đồ dùng vào và chọn chương trình rửa thích hợp. Còn lại việc làm sạch, sấy khô máy sẽ giúp bạn nhanh chóng, dễ dàng, vừa bảo vệ sức khỏe tránh các hóa chất trong dầu rửa mà cực kỳ tiết kiệm.

Ngoài ra, máy rửa bát ECO 6314S được làm từ chất liệu thép không gỉ cao cấp, bên trong nắp có khoang bỏ viên rửa bát được nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ. Đảm bảo an toàn khi sử dụng, vệ sinh dễ dàng và độ bền bỉ vượt trội.

Đặc biệt, với thiết kế này thì ECO 6314S có dung tích rửa lên tới 15 bộ bát đĩa Châu Âu. Rất thích hợp vói những gia đình có đông thành viên từ 7 – 10 người sử dụng.

Đánh giá chất lượng máy rửa bát Faster ECO 6314S

Là dòng máy rửa bát Faster cao cấp nên ECO 6314S được giới chuyên gia và cả người tiêu dùng đánh giá cao về chất lượng. Cụ thể:

Máy rửa bát ECO 6314S trang bị 6 chương trình rửa tiêu chuẩn

Để giúp người tiêu dùng dễ dàng chọn được chương trình rửa phù hợp theo số lượng bát đĩa, mức độ bẩn và nhu cầu, ECO 6314S đã được trang bị với 6 chương trình rửa tiêu chuẩn như sau:

may rua bat faster eco 6314s
Máy rửa bát Eco 6314S được trang bị nhiều chương trình rửa hiện đại

– Chương trình Intensive: Hỗ trợ vệ sinh, rửa sâu các đồ dùng có mức độ bẩn nhiều, vết bẩn cứng đầu,…

– Chương trình Normal: Chế độ rửa xoong nồi bát đĩa hàng ngày

– Chương trình Crystal: Chế độ rửa bát đĩa, chai lọ, cốc thủy tinh dễ vỡ

– Chương trình Rapid: Chế độ rửa nhanh không cần làm khô

– Chương trình Eco: Chế độ rửa bát ăn ít bẩn

– Chương trình Pre – Rince : Chế độ ngâm trước khi rửa

Các tính năng thông minh đi kèm của máy rửa bát Faster ECO 6314S

Ngoài việc có nhiều chương trình rửa thông minh, ECO 6314S còn được trang bị với nhiều tính năng thông minh đi kèm để nâng cao trải nghiệm sử dụng, đảm bảo an toàn và tiết kiệm điện năng hiệu quả như:

may rua bat faster eco 6314s
Máy ECO 6314S đầu tư nhiều tính năng thông minh

– Tự động mở cửa với tính năng Door-Opening Automatic sau mỗi khi kết thúc chương trình để tránh tình trạng “hấp hơi nước”, giúp bát đĩa khô ráo và sạch sẽ hơn.

– Máy có đầy đủ ứng dụng thông minh hiện đại, tiết kiệm năng lượng tối đa

– Lượng nước tiêu thụ chỉ từ 12L

– Tiết kiệm điện tiêu chuẩn A+++ (Tiết kiệm lên đến 30% – 40% điện năng tiêu thụ )

– Tự động điều chỉnh điện năng và lượng nước theo từng chế độ rửa khách nhau

– Hệ thống Aqua-Stop : Phát hiện rò rỉ nước để tự động ngắt, tránh trường hợp máy ngừng hoạt động và gây ảnh hưởng đến người dùng.

– Tay phun nước lốc xoáy Cyclon Spray: Thúc đẩy quá trình làm sạch hiệu quả hơn 80% nhờ vào việc tăng áp lực nước.

– Hệ thống Ecosensor cảm biến tự động: Tự động xác định được mức độ sạch của nước để có thể tái sử dụng lại đảm bảo tiết kiệm 20% lượng nước, 40% năng lượng và thời gian rửa.

– Công nghệ Hydroforming: Giúp thùng rửa bát sáng bóng, sạch sẽ và chắc chắn hơn.

– Vệ sinh – Improved Hygiene: Loại bỏ 99.9% vi khuẩn và mầm bệnh.

– Vận hành êm – ImProved operation: Máy có mức độ ồn cực thấp, chống rung và đảm bảo vận hành êm ái.

Với những đánh giá về thiết kế và chất lượng của máy rửa bát Faster ECO 6314S có thể thấy đây là một sản phẩm đáng để đầu tư, khi đáp ứng được mọi nhu cầu sử dụng của người dùng hiện nay. Tuy nhiên, giá máy rửa bát Faster ECO 6314S khá cao, trên 25 triệu đồng nên mọi người cần xác định ngân sách tài chính của mình để quyết định có nên mua hay không nhé.

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.
Tìm hiểu 8 chương trình trong máy rửa bát Bosch SMV88UX36E

Tìm hiểu 8 chương trình trong máy rửa bát Bosch SMV88UX36E

Máy rửa bát Bosch SMV88UX36E là một trong những sản phẩm cao cấp và hiện đại thuộc phân khúc máy rửa bát của Bosch. Ngoài các tính năng công nghệ, sản phẩm này cũng có những chương trình rửa mang đến hiệu suất làm sạch cao và tiết kiệm thời gian cho người sử dụng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!