Đánh giá thiết kế và ưu điểm của máy rửa bát Bosch SGI4HCS48E

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy rửa bát Bosch SGI4HCS48E có kích thước nhỏ gọn, linh hoạt, công suất rửa được 14 bộ chén bát châu Âu. Sản phẩm có đa dạng chương trình rửa và được tích hợp thêm nhiều tính năng hiện đại.

Máy rửa bát Bosch SGI4HCS48E được nhiều người biết đến là một trong số những sản phẩm bán chạy nhất của thương hiệu nổi tiếng đến từ Đức. Với thiết kế hiện đại đẹp mắt được tích hợp thêm nhiều tính năng vượt trội, chiếc máy rửa bát này đã làm hài lòng rất nhiều người tiêu dùng.

Thiết kế tiện lợi, linh hoạt của máy rửa bát Bosch SGI4HCS48E

Máy rửa bát Bosch SGI4HCS48E được thiết kế với dạng hình đứng có thể lắp âm tủ bếp với công sức có thể rửa được 14 bộ chén bát châu Âu. Nên người dùng còn có thể rửa được các loại xoang nồi cỡ lớn nếu biết cách sắp xếp hợp lí.

Máy còn được thiết kế theo dạng 2 tầng và có thể điều chỉnh giàn xếp của bát đĩa kể cả khi giàn được xếp đầy. Thiết kế này nhằm mục đích phù hợp với thực tế của khoang rửa đảm bảo hiệu quả sử dụng tiện ích nhất. Các khay được thiết kế riêng biệt để tối ưu hóa diện tích sử dụng hay  cung cấp thêm không gian cho các vật lớn hơn .

Máy rửa bát Bosch SGI4HCS48E
Máy rửa bát Bosch SGI4HCS48E thiết kế theo dạng 2 tầng

Máy rửa bát Bosch SGI4HCS48E có kích thước nhỏ gọn nên rất thích hợp cho bất kì vị trí nào trong căn bếp người tiêu dùng, kể cả các căn hộ chung cư khá nhỏ. Đặc biệt máy rửa bát này còn được thiết kế thêm khóa trẻ em để có thểm đảm bảo được tuyệt đối an toàn khi sử dụng máy.

Ưu điểm nổi bật máy rửa bát Bosch SGI4HCS48E

Máy rửa bát Bosch SGI4HCS48E đang làm mưa làm gió trên thị trường Việt. Cùng điểm qua vài ưu điểm nổi bật sau:

  • Động cơ hoạt động êm ái: Chương trình Quiet 50°C là chương trình giúp cho việc rửa bát của bạn trở nên hiệu quả hơn với độ ồn tối tiểu mà không làm ảnh hưởng đến không khí của gia đình bạn. Điều này là giải pháp hoàn hảo khi rửa bát vài ban đêm cho gia đình có thiết kế gian bếp mở.
  • Lựa chọn chương trình rửa tự động: gồm có 2 chế độ chương trình, rửa nhiệt độ thấp đối với các loại ly, bát bằng thủy tinh, sứ cao cấp dễ vỡ. Còn rửa nhiệt độ cao đối với các loại bát đũa thông thường. Việc chọn chương trình rửa phù hợp giúp người dùng tiết kiệm điện và nước một cách hiệu quả nhưng vẫn đảm bảo hiệu quả làm sạch vượt trội.
Máy rửa bát Bosch SGI4HCS48E
Máy rửa bát Bosch SGI4HCS48E có thể điều chỉnh vị trí giàn xếp của bát đĩa
  • Tốc độ sấy nhanh chóng: Sấy tăng cường được lắp đặt vào hệ thống nhằm mục đích có thể sấy các vật dụng bằng nhựa một cách sạch sẽ mà nhanh chóng và có thể sử dụng ngay sau khi kết thúc, các bạn không cần phải tốn thời gian và công sức lau lại bằng tay trước khi sử dụng.
  • Thời gian hẹn giờ có thể tới 23 tiếng đồng hồ giúp người dùng xử lý việc rửa bát dễ dàng, linh động hơn rất nhiều.

Có nên chọn mua máy rửa bát Bosch SGI4HCS48E?

Việc ứng dụng các thiết bị công nghệ trong thời đại 4.0 là điều không còn xa lạ. So với việc một ngày dài làm việc, bạn phải về nhà và vệ sinh từng cái ly, cái chén, đũa, muỗng,…. thì việc chọn mua một chiếc máy rửa bát là việc làm vô cùng đúng đắng. Bạn có thể tiết kiệm được rất nhiều thời gian để dùng vào các việc cá nhân hay cho gia đình. Sản phẩm được bán trên thị trường với mức giá khoảng 26 triệu đồng.

Máy rửa bát Bosch SGI4HCS48E
Máy rửa bát Bosch SGI4HCS48E có thiết kế màu trắng sang trọng

Máy rửa bát Bosch SGI4HCS48E chính là một sự lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp nhà bạn. Vừa có thể tiết kiệm được thời gian vừa có thể đảm bảo được hiệu suất làm việc cũng như bảo vệ sức khỏe mọi thành viên trong gia đình. Chưa dùng lại ở đó, máy rửa bát Bosch SGI4HCS48E còn góp phần tô thêm điểm nhấn cho ngôi nhà thân yêu của bạn.  Hy vọng bài viết này của chúng tôi sẽ giúp bạn chọn được một chiếc máy rửa bát phù hợp nhất.

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

So sánh máy rửa bát Bosch Serie 8 SMS8YCI01E và Siemens SN55ZS07CE

So sánh máy rửa bát Bosch Serie 8 SMS8YCI01E và Siemens SN55ZS07CE

Máy rửa bát Bosch SMS8YCI01E và Siemens SN55ZS07CE đều là những lựa chọn hàng đầu từ những thương hiệu danh tiếng của Đức. Tuy nhiên, để hiểu rõ hơn về những điểm tương đồng giữa chúng, Websosanh.vn sẽ so sánh 2 sản phẩm trong bài viết này.