Đánh giá thực tế máy rửa bát Bosch Serie 6 SMS68MI04E chi tiết

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy rửa bát Bosch Serie 6 SMS68MI04E có thực sự chất lượng không là băn khoăn của nhiều người. Cùng khám phá ngay mẫu máy này qua bài đánh giá chi tiết bên dưới nhé!

Máy rửa bát Bosch Serie 6 SMS68MI04E đang trở thành sản phẩm hot trên thị trường thiết bị nhà bếp. Tuy nhiên nhiều người vẫn băn khoăn không biết chất lượng máy có thực sự như lời đồn. Có nên mua loại máy rửa bát này không? Đừng lo lắng, mời bạn theo dõi ngay bài review bên dưới của WebSoSanh để khám phá chi tiết sản phẩm nhé!

Đánh giá Serie 6 SMS68MI04E về thiết kế

Máy rửa bát Bosch Serie 6 SMS68MI04E được sản xuất bởi thương hiệu Bosch – ông lớn trong lĩnh vực thiết bị nhà bếp trên thế giới. Máy được nhiều người đánh giá thiết kế ngoại hình hoàn mỹ với dạng đơn độc lập, nhỏ gọn, tiện lợi. 

Máy có kích thước 845 x 600 x 600mm, bên ngoài phủ lớn xám bạc sáng bóng. Vỏ máy là chất liệu inox không gỉ, chịu nhiệt và chịu lực tốt. Đặc biệt, hãng đã trang bị cho máy bảng điều khiển thông minh cùng màn hình LED hiện đại. Nhờ vậy người dùng có thể dễ dàng làm quen với sản phẩm ngay từ lần sử dụng đầu tiên.

Danh gia Serie 6 SMS68MI04E ve thiet ke
Đánh giá Serie 6 SMS68MI04E về thiết kế

Đánh giá những chương trình rửa của máy SMS68MI04E

SMS68MI04E của Bosch sở hữu điểm cộng ấn tượng với 8 chương trình rửa thường và 4 chương trình nâng cao:

8 chương trình rửa thường của Bosch Serie 6 SMS68MI04E

– Chế độ Intensive 70 độ – Rửa chuyên sâu những các nhóm đồ dễ bám bẩn

– Chương trình rửa chén thuỷ tinh Glass 40 độ

– Chế độ rửa Eco 50 độ giúp tiết kiệm năng lượng tối đa

– Tính năng rửa tráng Prerinse giúp làm sạch các vật dụng bám bụi lâu ngày

– Chế độ rửa không ồn Silence 50 độ, tránh làm ảnh hưởng tới sinh hoạt gia đình

– Chương trình rửa tải hỗn hợp, rửa tự động 45 – 65 độ cùng cảm biến nước AquaSensor giúp bát đĩa sạch bong

– Chế độ rửa 1 giờ 65 độ làm sạch chén đĩa chỉ sau 1 giờ đồng hồ

– Chế độ rửa nhanh tất cả đồ dùng.

4 chương trình rửa nâng cao của máy

– Tính năng rửa Hygiene Plus giúp tiêu diệt 99,99% vi khuẩn. Khi sử dụng chương trình này, nhiệt độ của nước có thể lên tới 70 độ C giúp đánh bay tất cả vi khuẩn tồn đọng.

– Chế độ rửa siêu tốc Vario Speed Plus giúp tiết kiệm thời gian rửa tới 50%

– Tính năng rửa chuyên sâu IntensiveZone thích hợp với nhiều loại chén đĩa, đồ dùng nhà bếp khác nhau

– Tính năng sấy khô Perfect with Zeolith giúp làm khô hoàn toàn chén đĩa.

Nhung chuong trinh rua cua may SMS68MI04E
Những chương trình rửa của máy SMS68MI04E

Đánh giá mức tiêu thụ năng lượng của máy

Máy rửa bát SMS68MI04E Serie 6 của Bosch có thiết kế động cơ Eco Silence Drive với phần xả nước và 2 bơm treo tách biệt. Chính điều này giúp máy vận hành êm ái, không tạo ra tiếng ồn. Kết hợp cùng các cảm biến thông minh như LoadSensor và AquaSensor, máy có khả năng tự động điều chỉnh nhiệt độ và lượng nước phù hợp để làm sạch chén bát, thìa đũa. 

Khi sử dụng máy, bạn hoàn toàn có thể yên tâm sản phẩm tiêu thị năng lượng điện nước ở mức vừa phải. Tình trạng rò rỉ nước cũng không xảy ra. Trung bình mỗi chu trình rửa máy tiêu thụ khoảng 0,83kWh điện và 9.5L nước. 

Danh gia muc tieu thu nang luong cua may
Đánh giá mức tiêu thụ năng lượng của máy

Có nên mua máy rửa bát Serie 6 SMS68MI04E không?

Qua những đánh giá chi tiết bên trên, có thể thấy máy rửa bát Bosch Serie 6 SMS68MI04E có rất nhiều ưu điểm cả về thiết kế lẫn chất lượng. Máy diệt khuẩn thông minh, hỗ trợ bảo vệ sức khoẻ các thành viên tốt hơn. Đặc biệt, sản phẩm tiết kiệm năng lượng tối đa.

Tuy nhiên về giá thành, máy được bán với mức giá khoảng 25.000.000 vnđ. Với một máy rửa bát đa tính năng thì đây là con số khá hợp lý. Tuy nhiên không phải gia đình nào cũng đủ điều kiện để đầu tư máy.

Với những gia đình đông thành viên và thu nhập cao thì đây chắc chắn là lựa chọn lý tưởng. Trường hợp bạn muốn tìm máy rửa bát có mức giá thấp hơn và dùng cho gia đình ít người thì có thể tham khảo các mẫu khác.

Hy vọng với những đánh giá ở bài viết của WebSoSanh, bạn đã có thêm thông tin chân thực về máy rửa bát Bosch Serie 6 SMS68MI04E. Đừng quên thường xuyên ghé qua website của chúng tôi để cập nhật thêm tin tức hữu ích khác!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!