Máy rửa bát Bosch Serie 6 SMS68mi04e có tốt không? Có nên mua không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy rửa bát Bosch Serie 6 SMS68mi04e là sản phẩm có thiết kế gọn gàng, tinh tế chinh phục mọi khách hàng khó tính từ cái nhìn đầu tiên. Đồng thời, được tích hợp nhiều tính năng hiện đại mang lại trải nghiệm tốt nhất cho người dùng.

Máy rửa bát Bosch Serie 6 SMS68mi04e tích hợp nhiều tính năng thông minh, hiện đại. Vậy công năng sử dụng và cách thức vận hành của máy có tốt không? Để có câu trả lời hãy cùng tìm hiểu ở phần tiếp theo bài viết nhé!

Tìm hiểu máy rửa bát Bosch Serie 6 SMS68mi04e

Máy rửa bát Bosch Serie 6 SMS68mi04e là một sản phẩm có thương hiệu đến từ Đức được bao bọc bởi lớp thép không gỉ, sáng bóng. Đây là món quà giải phóng sức lao động vừa thông minh vừa dễ sử dụng dành tặng cho những người thân yêu. 

Máy rửa bát Bosch Serie 6 SMS68mi04e
Máy rửa bát Bosch Serie 6 SMS68mi04e phù hợp cho nhiều không gian nhà bếp

Đây là sản phẩm tuyệt vời có giá trị sử dụng cao được nhiều người dùng ưa chuộng sử dụng. Ngoài thiết kế sang trọng kết hợp bảng điều khiển cảm ứng hiện đại, máy rửa bát còn sở hữu các tính năng nổi bật như sau:

– Diệt khuẩn: Công nghệ diệt khuẩn Hygiene Plus tối ưu với nhiệt độ lên đến 70 độ C và kéo dài trong vòng 10 phút.

– Tốc độ rửa: Chỉ cần chạm vào nút thì thời gian rửa và làm khô bát đũa diễn ra trong thời gian ngắn nhất.

Hẹn giờ rửa: Máy rửa bát có chế độ hẹn giờ kéo dài từ 1 – 23 tiếng giúp chủ động thời gian hơn.

Sấy khô: Các hạt nhiệt Zeolite hấp thụ hơi ẩm rồi biến thành khi nóng truyền vào khoang bát.

Tiết kiệm nước: Hệ thống tiết kiệm năng lượng với lượng tiêu thụ nước thông minh chỉ từ 7 – 18 lít.

Vận hành êm ái: Sản phẩm sử dụng động cơ không chổi than giúp máy hoạt động êm ái và tiết kiệm nhiên liệu.

Máy rửa bát Bosch Serie 6 SMS68mi04e
Hệ thống máy rửa bát bosch thông minh

Máy rửa bát Bosch Serie 6 SMS68mi04e có tốt không?

Máy rửa bát Bosch Serie 6 SMS68mi04e không chỉ đảm bảo tính thẩm mỹ mà còn mang lại giải pháp tối ưu cho mọi gia đình. Đây là một trong những thiết bị mang lại giá trị sử dụng cao, thân thiện với người dùng và tiết kiệm chi phí sinh hoạt. Liệu máy rửa bát Bosch SMS68mi04e series 6 có tốt không?

Máy rửa bát được kết hợp công nghệ hiện đại với khả năng rửa sạch hoàn hảo 13 bộ bát đĩa cùng lượng nước tiêu thụ thấp 7.5l.

Hệ thống cảm biến hoạt động liên tục giúp theo dõi và phát hiện sự rò rỉ của nước ngay lập tức. Ngoài ra, máy còn kết hợp các tính năng an toàn giúp đảm bảo hệ thống an toàn đối với mọi người dùng.

Động cơ điện tử máy rửa bát vận hành cực kỳ yên tĩnh với độ ồn ở mức lý tưởng gần như không gây ảnh hưởng đến sinh hoạt của gia đình.

Sản phẩm sử dụng công nghệ sấy khô thông minh, thân thiện với môi trường cho kết quả sạch, diệt khuẩn tốt, an toàn và không làm biến dạng đồ nhựa. 

Máy rửa bát dòng serie 6 với ưu điểm làm sạch, khử trùng hoàn hảo, dễ sử dụng, an toàn và bảo vệ môi trường. Xong sản phẩm vẫn còn khá vướng víu, tốn diện tích, không đồng bộ màu sắc với các thiết bị và không gian bếp của gia đình. Xét về lợi ích, sản phẩm là giải pháp tiết kiệm ngân sách và vô cùng thiết thực với hộ gia đình đông thành viên sinh hoạt hàng ngày. 

may rua bat Bosch SMS68MI04E 3

Máy rửa bát SMS68MI04E giúp tiết kiệm điện năng tối đa

Có nên mua máy rửa bát Bosch SMS68mi04e không?

Đây là dòng máy rửa bát có chất lượng vượt trội với những tính năng công nghệ tiên tiến, thiết kế tinh tế và giá thành vô cùng hợp lý. Máy rửa bát Bosch Serie 6 SMS68mi04e có đường ống nước và toàn bộ nút điều chỉnh đều tích hợp ở mặt trước. Hơn nữa, màn hình cảm ứng điện dung với bảng điều khiển giúp việc sử dụng trở nên dễ dàng hơn. 

cach su dung may rua bat bosch sms68mi04e
Hệ thống các nút bấm điều khiển của máy rửa bát SMS68MI04E

Hiện nay, máy rửa bát dòng serie 6 có nhiều mức giá khác nhau dao động từ 20 – 25 triệu đồng, phù hợp với các gia đình có thu nhập khá trở lên. Bên cạnh đó, chi phí điện nước sử dụng hàng tháng sẽ dao động từ 100.000 – 200.000 đồng. Mức chi phí sẽ cao hơn việc rửa bằng tay, song giúp chị em nội trợ có nhiều thời gian chăm sóc gia đình và bảo vệ da tay.     

Máy rửa bát Bosch Serie 6 SMS68mi04e là một siêu phẩm tiện lợi đáng sở hữu giúp chị em nội trợ tiết kiệm thời gian và công sức. Những thông tin trong bài giúp mọi người hiểu hơn về sản phẩm và tính năng của máy rửa bát. Từ đó, tham khảo và lựa chọn địa chỉ cung cấp máy rửa bát uy tín, chất lượng.

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.