Đánh giá Tin HiFi T2 Plus: Đây có phải mẫu tai nghe bạn đang tìm kiếm?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang tìm một cặp tai nghe giá cả phải chăng với đủ chi tiết để chơi game nhưng cũng có âm thanh tuyệt vời cho âm nhạc? Tin Audio nghĩ rằng đã có câu trả lời với Tin Hifi T2 Plus.

Tổng quan về tai nghe Tin Audio T2 Plus

Tin Audio đã có một danh tiếng lớn trong thế giới tai nghe. Trong suốt các bản phát hành của họ, nó thường trở thành một lựa chọn có giá trị tuyệt vời, kết hợp âm thanh chất lượng cao và độ bền với giá cả phải chăng. Đó chắc chắn là trường hợp của Tin T2 Pro mà tôi đã xem xét lại vào tháng 9 năm 2019 và một lần nữa vào tháng 5 với T4s . Công ty đã thử nghiệm các mô hình đắt tiền hơn và nói thẳng ra là hoạt động tốt , nhưng sự hoan nghênh thực sự dường như luôn đến từ các IEM có giá trị cao của họ.

Tin HiFi T2 Plus chắc chắn tiếp nối dòng của hai IEM trước đây. Nó được bán ra thị trường với mức giá rất hợp lý 49,99 đô la và một khi bạn cầm chúng trên tay, điều đó hoàn toàn rẻ. Tai nghe nhét tai có vỏ bằng nhôm chắc chắn được chế tạo để chống lại sự hao mòn trong quá trình sử dụng hàng ngày. Nó đi kèm với một sợi cáp mạ bạc 4 lõi tuyệt đẹp kết thúc bằng đầu nối MMCX. Nếu nó bị hỏng, bạn có thể tháo tai nghe và thay thế nó, cũng là cơ hội để nâng cấp trong tương lai. Cùng với những thứ đó, Tin cũng bao gồm một loạt các loại đầu mút tai bằng silicon và các loại đầu mút bằng xốp hiện mang tính biểu tượng cho thương hiệu. Màu xám tiêu chuẩn, mặc dù: không có màu xanh lam.

Bên trong vỏ, T2 Plus được cung cấp năng lượng bởi các trình điều khiển động Nano Pure 10mm mới của Tin. Chúng đã được điều chỉnh để có âm thanh trung tính hơn, với dải âm trung phẳng đặt các nhạc cụ trên cùng một mặt phẳng cho âm nhạc. Đối với trò chơi, nó không hoàn toàn đơn giản như vậy, vì khả năng phản hồi âm bổng tuyệt vời của tai nghe. Âm trầm cũng không vắng mặt vì công ty tuyên bố một âm trầm phụ mở rộng xuống tận 10Hz, tại thời điểm đó, cảm nhận nhiều hơn nghe.

Hiệu suất âm thanh của Tin HiFi T2 Plus ra sao?

Trong quá trình nghe của tôi, tôi thấy tai nghe có âm thanh khá sáng. Phản hồi âm bổng tuyệt vời cho âm nhạc và trò chơi với các chi tiết cao cấp – dây và chũm chọe tỏa sáng ở đây. Điều này cũng đúng với các dấu hiệu như vỡ kính, đạn rơi và đạn rít. Nếu so sánh thì âm trầm có cảm giác bị lõm xuống nhưng không nhẹ như tôi sợ. Có một cơ thể tuyệt vời cho âm nhạc cũng lấp đầy những âm thanh khoa trương như xe tăng gầm rú và những vụ nổ lớn, nhưng không có bất kỳ tiếng ầm ầm nào ở đây, ngay cả với âm thanh thấp mở rộng. Đầu âm trầm không cần áp dụng nhưng đừng nhầm đây là những âm thanh thiếu cơ thể và hiện diện.

Đối với chơi game, T2 Plus ‘hoạt động tốt. Các chi tiết được thêm vào là hoàn toàn được hoan nghênh trong các trò chơi cạnh tranh. Tiếng bước chân hơi cao nhưng chúng nghe rõ hơn bên tai tôi. Tôi cũng là một người rất thích những vết nứt đẹp khi bắn súng bắn tỉa. Âm trầm hiện diện đủ cho các điểm số điện ảnh lớn, như khi bước vào Stormwind từ Rừng Elwynn trong World of Warcraft. Âm trường dự kiến ​​sẽ thân mật hơn so với tai nghe chơi game truyền thống nhưng như mọi khi, Windows Sonic cung cấp một sự thúc đẩy tốt cho điều đó và có sẵn miễn phí trong Windows 10.

Lời kết

Lợi ích thực sự của tai nghe Tin HiFi T2 Plus là chúng vừa đủ linh hoạt vừa đủ rẻ để sử dụng cho bất cứ thứ gì tôi cần mà không tốn một cánh tay và chân. Với giá 50 đô la, chúng bền hơn và hoàn toàn tốt hơn so với hầu hết những gì bạn sẽ tìm thấy từ các thương hiệu cửa hàng bách hóa, nhưng nếu chúng bị hỏng, tôi sẽ không cảm thấy kinh khủng khi thay thế chúng. Chữ ký âm thanh không thú vị như một số tai nghe khác của Tin, nhưng nếu bạn thích một chữ ký âm thanh phẳng hơn, tập trung vào chi tiết, đây là một lựa chọn phù hợp với túi tiền.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!