Review tai nghe in ear TIN Audio T2

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
TIN Audio T2 với thiết kế thoải mái, sang trọng, độ hoàn thiện cao cùng chất âm phù hợp nhiều loại nhạc, TIN Audio T2 sẽ là một lựa chọn rất đáng cân nhắc ở phân khúc tai nghe dưới 2 triệu đồng.

Về thiết kế

Tin Audio T2 có thiết kế giống như một viên đạn. Toàn bộ phần housing được hoàn thiện từ nhôm. Có 2 phần chính của housing 1 là phần thân trụ có đường kính 1cm. Phần này có màu gunmetal rất bụi bặm và một phần nữa là phần nhô ra và bao quanh ống trụ này. Phần này chứa connector MMCX và được làm nhám, màu cũng sáng hơn so với phần thân tạo điểm nhấn.

tai nghe tin audio t2

Housing được mài hoàn toàn trơn nhẵn không có ký hiệu nào trên đó để phân biệt trái phải nên chúng ta sẽ phải tự dựa vào màu sắc để tự nhận biệt. Màu đỏ là bên phải còn màu xanh là bên trái.

Chất lượng hoàn thiện của cặp tai nghe này thực sự rất tốt trong tầm giá. Dĩ nhiên không thể coi là hoàn hảo nhưng so với các mẫu tai nghe giá rẻ khác thì đã rất tốt rồi.

Dây tai nghe đi kèm cũng là một điểm sáng của Tin Audio T2. Cọng dây này được đan 8 lõi rất đẹp. Cho cảm giác chắc chắn và tin tưởng. Phần giắc cắm có vân carbon (chắc là vân carbon giả) nhìn chắc chắn và xịn xò. Chân cắm cũng được mạ vàng để tăng độ tiếp xúc. Đi kèm với tai nghe là 6 cặp eartips để người dùng tùy chọn cho mình một bộ phù hợp nhất.

tai nghe tin audio t2

Chất âm

Với dải tần số đáp ứng cực rộng từ 12 Hz đến 40 kHz nên âm thanh trải rộng hơn góp phần tạo cảm giác rất thoải mái khi đeo.

Trở kháng 16 ohms rất phổ thông với các tai nghe in ear. TIN Audio T2 có thể phối ghép với nhiều thiết bị di động như điện thoại, máy nghe nhạc, máy tính với chất lượng tương đối tốt. Việc không kén chọn thiết bị khiến đây thực sự là chiếc tai nghe đáng được mong chờ nhất năm với mức giá hết sức hợp lý chỉ hơn 1 triệu đồng.

Chất bass của T2 chắc chắn, sâu, lực vừa phải khá cuốn hút. Dải mid cân bằng giữa ca sĩ và nhạc cụ, tiếng mid ca sĩ tròn gọn. Dải treb sáng và cũng có độ chi tiết khá. Nếu bạn có nhu cầu nghe nhạc tạp không thiên về dòng nhạc cụ thể nào thì TIN Audio T2 sẽ thỏa mãn bạn.

Lời kết

Tai nghe Tin Audio T2 sở hữu vẻ ngoài rất dễ khiến người ta yêu mến, âm thanh rất người lớn cùng một mức giá không thể dễ chịu hơn. Tin Audio T2 sẽ chơi tốt đa số các thể loại nhạc ngoại trừ các thể loại yêu cầu bass nhanh và mạnh ví dụ như EDM, Hip-hop hay Rock.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!