Đánh giá tính năng của máy sấy chén Capri GS-606 (Cửa vuông)

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy sấy chén Capri GS-606 (Cửa vuông) với thiết kế gọn gàng đã để lại ấn tượng đặc biệt đối với người dùng. Tham khảo ý kiến đánh giá bài viết giúp bạn có cơ sở cho quá trình lựa chọn loại máy phù hợp.

Máy sấy chén Capri GS-606 (Cửa vuông) là thiết bị có thiết kế tối giản, tinh tế cuốn hút người tiêu dùng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Hơn nữa, sản phẩm trang bị những tính năng ưu việt giúp ngăn chặn vi khuẩn trong bát đũa. Khám phá các điểm nổi bật của sản phẩm điện máy điện lạnh được yêu thích hiện nay. 

Thông tin máy sấy chén Capri GS-606 (Cửa vuông)

Máy sấy chén cửa vuông là dòng âm tủ được lắp gọn gàng và cố định vào bên trong tủ bếp nhằm tạo sự đồng bộ. Đồng thời, đây cũng sẽ là điểm nhấn, tăng độ thẩm mỹ cho gian bếp. Dòng máy được hầu hết các gia đình lựa chọn bởi đáp ứng được nhu cầu sử dụng. Vậy máy sấy chén Capri GS-606 (Cửa vuông) có điểm gì nổi bật mà được ưa chuộng đến vậy?   

1. Mô tả sản phẩm máy sấy chén Capri GS-606 (Cửa vuông)

Sản phẩm có thiết kế nhỏ gọn với kích thước toàn bộ 595x645x500 mm, kích thước âm tủ 560x600x500 mm và khối lượng 110 lít. Bề mặt trước của máy sấy chén làm bằng inox sáng bóng, thân máy làm bằng thép không gỉ siêu bền. Hơn nữa, thiết bị có công suất lớn 350W, nhiệt độ sấy tối đa 100 độ C giúp bát đũa được vệ sinh sạch sẽ mang lại những bữa ăn thơm ngon.

Thông tin máy sấy chén Capri GS-606 (Cửa vuông)

Đặc điểm máy sấy chén Capri GS-606 (Cửa vuông)

Thêm vào đó, máy sấy chén cửa vuông còn trang bị 2 khay kéo với hệ thống khay đựng chắc chắn tháo lắp linh hoạt cùng khay đũa riêng biệt. Bảng điều khiển được thiết kế cảm ứng hiện đại kết hợp các nút bấm chi tiết giúp người dùng dễ dàng thao tác sử dụng, điều chỉnh mức độ sấy phù hợp.  

2. Đánh giá máy sấy rửa chén cửa vuông

Máy sấy chén Capri GS-606 (Cửa vuông) được đánh giá là thiết bị sấy bát đĩa chất lượng ổn định với giá cả hợp lý. Sản phẩm sử dụng chế độ sấy khô đèn tia cực tím và khử trùng ion âm giúp ngăn chặn sự sinh sôi của nấm mốc, vi khuẩn. Hơn nữa, nhiệt độ sấy cao cùng chế độ hẹn giờ thông minh giúp linh hoạt trong quá trình sử dụng.

Sản phẩm máy sấy chén Capri GS-606 có thiết kế nhỏ gọn

Tính năng ưu việt của dòng máy sấy rửa chén Capri

Thêm vào đó, thiết bị trang bị cửa kính chịu lực, chịu nhiệt, thân máy sơn tĩnh điện bền đẹp đảm bảo lâu dài với thời gian. Máy sấy chén được sản xuất theo tiêu chuẩn châu Âu với thiết kế hiện đại, tiện lợi và có thể làm khô nhiều chén bát cùng lúc. Song, sản phẩm thuộc dòng âm tủ nên chỉ thích hợp với không gian nhỏ hẹp và gia đình có ít thành viên sinh sống.   

Sản phẩm với hai màu trắng/đen chưa thực sự đáp ứng được sự đa dạng về màu sắc. Cùng một mức giá, nếu mong muốn tìm mua dòng máy hợp tone màu hơn với gian bếp, các bà nội trợ có thể tìm hiểu thêm tại Websosanh để đưa ra lựa chọn phù hợp nhất.

Nên mua máy sấy rửa chén cửa vuông Capri GS-606 ở đâu?

Sản phẩm máy sấy chén mã Capri GS-606, loại cửa vuông có mức giá dao động từ 10 – 20 triệu phù hợp với các gia đình có điều kiện kinh tế khá trở lên. Việc sử dụng máy sấy chén phụ giúp chị em nội trợ công việc nhà nhằm giảm thiểu gánh nặng sau mỗi ngày làm việc. 

Hiện nay, quý khách hàng có thể tìm mua sản phẩm tại hầu hết các cơ sở bán thiết bị điện – đồ gia dụng gia đình. Ngoài ra, mua online tại trang bán hàng của thương hiệu hoặc trang thương mại điện tử cũng là một lựa chọn hay. Song, nên lựa chọn các địa chỉ lớn uy tín để được đảm bảo về mức giá, chất lượng, hàng chính hãng cũng như chế độ bán hàng. 

Dòng máy sấy chén Capri GS-606 (Cửa vuông) là sản phẩm được thiết kế tinh tế với nhiều chức năng hữu ích nhằm giúp đỡ chị em công việc nhà. Hãy sắm ngay cho gia đình một chiếc máy sấy chén chính hãng để giảm gánh nặng cho chị và được hưởng ưu đãi lẫn hỗ trợ lắp đặt tại nhà.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!