Đánh giá tivi Aqua 32 inch: Thiết kế bắt mắt, hình ảnh, âm thanh chất lượng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tivi Aqua 32 inch là dòng tivi sở hữu nhiều ưu điểm. Từ thiết kế bắt mắt, hình ảnh và âm thanh chất lượng cho đến giá cả phải chăng, tất cả tạo nên một chiếc tivi mà ai cũng nên mua.

Tivi Aqua 32 inch là dòng sản phẩm thuộc phân khúc giá rẻ của thương hiệu Aqua. Dòng tivi này thu hút được sự quan tâm của khách hàng nhờ thiết kế bên ngoài đẹp mắt và có mức giá phải chăng. Không chỉ vậy, chúng còn cho hình ảnh hiển thị sắc nét, âm thanh sống động và được trang bị nhiều tính năng tiện ích khác. Chúng ta cùng tìm hiểu thêm về dòng tivi này qua bài viết dưới đây nhé.

Thiết kế tinh tế, hiện đại của tivi Aqua 32 inch

Chiếc tivi này có thiết kế toàn màn hình 3 cạnh bo viền kim loại tinh tế, mang đến trải nghiệm hình bất tận đầy ấn tượng. Khi sở hữu sản phẩm này, người dùng sẽ được khám phá vẻ đẹp của cuộc sống thông qua những khung hình không giới hạn. Đi kèm với tivi là chân đế được làm chắc chắn giúp sản phẩm đứng vững trên mọi bề mặt. Ngoài ra, bạn cũng có thể tháo chân đế và treo tivi lên tường.

tivi aqua 32 inch

Trải nghiệm thế giới giải trí đầy màu sắc với hình sắc nét, âm thanh mạnh mẽ

Đến với phần quan trọng nhất của một chiếc tivi đó là hình ảnh và âm thanh. Dòng sản phẩm này sở hữu màn hình có độ phân giải HD cho hình ảnh hiển thị rõ nét. Bên cạnh đó, dòng sản phẩm này còn cho góc nhìn siêu rộng với công nghệ Super Wide Angle. Dù bạn có ngồi xem tivi ở bất kỳ vị trí nào thì vẫn được trải nghiệm những hình ảnh rõ nét nhất, không bị bóng lóa.

Về âm thanh, dòng tivi này được trang bị công nghệ âm thanh Dolby Digital cho chất âm rõ ràng, mạch lạc. Đặc biệt khi công nghệ này kết hợp với 2 củ loa có công suất 8W thì cho âm thanh đầu ra vô cùng sống động. Người dùng sẽ được thưởng thức những bộ phim bom tấn, trận đấu thể thao hay bản nhạc yêu thích với chất lượng âm thanh, hình ảnh tuyệt vời.

tivi aqua 32 inch

Tivi được trang bị nhiều tính năng tiện ích

Nhà sản xuất đã tích hợp cho dòng sản phẩm này nhiều tính năng tiện ích, hỗ trợ người dùng tối đa trong quá trình sử dụng. Cụ thể gồm:

  • Tính năng Chromecast giúp người dùng có thể chia sẻ màn hình điện thoại lên tivi dễ dàng. Với những người chơi game thì đây là tính năng vô cùng hữu ích.
  • Trợ lý ảo Google Assistant giúp điều khiển tivi và tìm kiếm nội dung nhanh chóng và chính xác.
  • Được trang bị nhiều cổng kết nối không dây và có dây như Bluetooth, cổng HDMI, cổng USB 2.0, thẻ nhớ, mạng LAN,… giúp người dùng kết nối với các thiết bị khác trong nhà.

Cấu hình của tivi Aqua 32 inch

Dòng tivi này được trang bị cấu hình xử lý CPU ARM A53*4@ 1.1Ghz, RAM 1GB, ROM 8G và đồ họa Mali 470 MP3. Với cấu hình này, tivi có khả năng vận hành khá tốt. Bên cạnh đó, hệ điều hành Android 9.0 có giao diện trực quan, dễ sử dụng, thân thiện với mọi lứa tuổi. Ngoài ra, kho ứng dụng được tích hợp trên tivi mang đến cho người dùng thế giới giải trí đa dạng và phong phú.

tivi aqua 32 inch

Có nên mua dòng tivi Aqua 32 inch hay không?

Qua những thông tin trên có thể thấy dòng tivi này đáng để sở hữu. Thứ nhất nó cấu hình khá mạnh mẽ trong phân khúc, có thiết kế bắt mắt, cho chất lượng hình ảnh sắc nét, âm thanh sống động và được trang bị nhiều tính năng thông minh. Tiếp theo, dòng sản phẩm có mức giá rẻ chỉ khoảng 5 triệu đồng tùy vào nhà phân phối.

Trên đây là một số thông tin về dòng tivi Aqua 32 inch mà Websosanh muốn gửi đến các bạn. Hy vọng với những chia sẻ đó sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng sản phẩm này. Nếu cảm thấy nó phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình thì hãy sắm ngay về nhà nhé.

Tin tức về Tivi

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Smart tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro: Giá cạnh tranh, đầy đủ tiện ích!

Smart tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro: Giá cạnh tranh, đầy đủ tiện ích!

Smart Tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro là một lựa chọn đáng cân nhắc cho những ai đang tìm kiếm một trải nghiệm giải trí đỉnh cao mà vẫn nằm trong ngân sách hợp lý. Với màn hình 4K UHD sắc nét, hệ điều hành thông minh và mức giá cạnh tranh, 55S3U Pro mang đến cho người dùng một cái nhìn mới về giải
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!