Giải trí chất lượng tại nhà cùng Tivi Asanzo 32 inch 32AT120

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tivi Asanzo 32 inch 32AT120 có thiết kế đầy ấn tượng cùng chất lượng hình ảnh và âm thanh xứng tầm giá bán. Sau đây cùng khám phá chiếc Tivi Asanzo này nhé.

Tivi Asanzo 32 inch 32AT120 sở hữu những tính năng nổi trội cùng thiết kế tinh tế phù hợp với mọi không gian sống hiện đại. Chất lượng hiển thị hình ảnh sắc nét cùng với âm thanh sống động đem đến trải nghiệm thú vị cho người dùng. Đặc biệt đây còn là dòng Tivi Asanzo có tính năng siêu tiết kiệm điện năng với chi phí vô cùng hợp lý.

Thiết kế sang trọng và lịch lãm của Tivi Asanzo 32 inch 32AT120

Tivi Asanzo 32 inch 32AT120 có thiết kế màn hình siêu mỏng thời thượng cùng lớp vỏ bên ngoài cứng cáp siêu bền. Nhờ thiết kế này, Tivi không những đem đến cảm giác lịch lãm, tinh tế mà còn tạo nên không gian giải trí rộng lớn. Thêm vào đó, Tivi Asanzo này còn có chân đế cứng, giúp bảo vệ thiết bị trên mọi mặt phẳng.

Màn hình có thiết kế mỏng dễ dàng bố trí và lắp đặt tại bất kỳ không gian nào bất kể đó là không gian hẹp. Chiếc Tivi này cũng có thể treo trên tường giúp tiết kiệm không gian.

Thiết kế sang trọng và lịch lãm của Tivi Asanzo 32 inch 32AT120

Chất lượng hình ảnh sắc nét trên Tivi Asanzo 32 inch 32AT120

Chiếc Tivi Asanzo này có màn hình 32 inch với độ phân giải HD đem đến trải nghiệm chất lượng hình ảnh sắc nét, đáp ứng đủ nhu cầu giải trí và xem phim của người dùng. Đây cũng là một sự lựa chọn mới hợp lý cho bất kỳ ai mong muốn sở hữu chiếc Tivi có thiết kế nhỏ gọn nhưng có chất lượng hiển thị cao.

Việc sử dụng hệ thống đèn nền LED trên dòng Tivi Asanzo này với chế độ tắt mở thông minh góp phần làm tăng cường độ sáng của hình ảnh và tăng sự trung thực về chất lượng hiển thị.

Hệ thống âm thanh trong trẻo, sống động

Sử dụng hệ thống loa ẩn với tổng công suất tới 10W, Tivi Asanzo 32 inch 32AT120 cho trải nghiệm thính giác vô cùng sống động. Với các âm tầng đủ mọi cấp độ được truyền tới tai người nghe từ mọi hướng, Tivi này cho cảm giác như đang xem trực tiếp.

Ngoài ra, Tivi Asanzo này cho khả năng tái tạo âm thanh tương tự với âm thanh vòm nhờ được trang bị chế độ Infinite. Nhờ đó, tiếng động sẽ được phát ra từ nhiều hướng, đưa cả gia đình vào thế giới giải trí chân thực nhất.

Hệ thống âm thanh trong trẻo, sống động

Tính năng siêu tiết kiệm điện của Tivi Asanzo 32 inch 32AT120

Chiếc Tivi Asanzo này có khả năng giúp tiết kiệm điện tối đa nhờ được tích hợp nhiều tính năng như điều khiển ánh sáng nền và chế độ Standby. Tính năng cảm biến thông minh giúp Tivi này có thể tự động điều chỉnh ánh sáng, màu sắc tùy theo điều kiện ánh sáng của môi trường xung quanh. Đặc biệt nhờ công nghệ đèn nền LED,  Tivi Asanzo này còn có thể tiết kiệm điện hơn 30% so với các dòng TV LCD thông thường.

Kết nối dễ dàng trên Tivi Asanzo 32 inch 32AT120

Chiếc Tivi Asanzo 32 inch này được hỗ trợ đầy đủ các cổng kết nối USB và HDMI cho phép kết nối nhanh chóng với các thiết bị thông minh để chia sẻ dữ liệu và trình chiếu hình ảnh nhanh chóng, tiện lợi. Bên cạnh đó, Tivi còn được tích hợp đầu thu DVB-T2, cho phép người dùng xem miễn phí các kênh truyền hình mặt đất với chất lượng tốt nhất.

Kết nối dễ dàng trên Tivi Asanzo 32 inch 32AT120

Với thiết kế nhỏ gọn tinh tế, hình ảnh hiển thị sắc nét và âm thanh sống động chân thực, Tivi Asanzo 32 inch 32AT120 chắc chắn sẽ đem đến người dùng những trải nghiệm giải trí, xem phim thích thú. Cùng với việc tích hợp tính năng siêu tiết kiệm điện thì dòng Tivi Asanzo này hứa hẹn sẽ là một lựa chọn hợp lý cho bất kỳ gia đình nào.

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C là mẫu tivi cao cấp với khả năng hiển thị đẹp bất chất nội dung đầu vào, âm thanh tương đối nổi bật và đáp ứng được nhu cầu chơi game. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi ấn tượng ở mọi khía cạnh, thì chiếc tivi này rất đáng tham khảo.
Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!