Đánh giá tivi LED 3D LG 55LA9650 - 55 inch, tuyệt tác tương lai (P2)

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong phần này, những tính năng, công nghệ hiện đại tiếp theo của chiếc tivi LED 3D LG 55LA9650 sẽ được khám phá.

Smart Energy Saving – chế độ tiết kiệm điện thông minh trên tivi LED 3D LG 55LA9650

Không chỉ thông minh về thiết kế, khả năng trình chiếu hình ảnh, âm thanh mà tivi LED 3D LG 55LA9650 còn hỗ trợ tính năng tiết kiệm điện thông minh bằng cách tự điều chỉnh độ sáng của màn hình theo nhu cầu sử dụng.

Các tính năng bao gồm điều khiển đèn nền để điều chỉnh độ sáng, giúp tiết kiệm từ 15% đến 40% điện năng tiêu thụ so với độ sáng mặc định của màn hình, tắt hình ảnh chỉ để mở âm thanh hoặc chế độ chờ Standby Mode Zero hầu như không sử dụng điện.

Sống động với những khung hình hoàn mỹ đầy mê hoặc trên tivi LED 3D LG 55LA9650

Tivi LED 3D LG 55LA9650 sở hữu màn hình lớn 55 inch cho hiển thị độ phân giải 4K (3840 x 2160 pixels) siêu sắc nét, siêu ấn tượng, mang đến những hình ảnh sống động rõ ràng đến từng chi tiết. Bạn và gia đình sẽ được thưởng thức những khung hình ấn tượng với độ sắc nét tối ưu, cho trải nghiệm thị giác vô cùng hoàn hảo.

Chip xử lý LG Tru-Ultra HD Engine Pro mang đến khả năng xử lý hình ảnh tinh vi, nâng cấp hình ảnh từ nguồn phát lên gần với độ phân giải 4K nhất, cho trải nghiệm những hình ảnh vô cùng hoàn mỹ, đẹp tựa “giọt sương mai trong nắng sớm”.

Đồng thời, tivi LED 3D LG 55LA9650 trang bị tấm nền màn hình IPS hiện đại nhất hiện nay, cho chất lượng hình ảnh gần với nguyên bản với màu tự nhiên, đồng thời đây cũng là tấm màn hình có độ bền cực cao và góc nhìn rộng.

Công nghệ giảm nhiễu hình ảnh tân tiến giúp loại bỏ hoàn toàn hiện tượng nhiễu, rung và mờ cho hình ảnh luôn được hiển thị rõ nét. Cho dù bạn đang xem nội dung 2D hoặc 3D, màn hình 4K chất lượng sẽ mang đến hình ảnh rõ ràng, chân thật và sống động.

Kích thước màn hình đủ lớn giúp bạn giải trí với những hình ảnh đẳng cấp nhất, tái tạo hình ảnh với màu sắc chính xác, độ tương phản hoàn hảo cùng với độ phân giải Ultra HD – 4K cho hình ảnh sắc nét và hiệu ứng màu sắc rực rỡ chân thật, đồng thời đem đến những trải nghiệm hình ảnh 3D sống động, tựa “đóa sen hồng”.

Tivi LED 3D LG 55LA9650 sở hữu hệ thống vi mạch xử lý hình ảnh chất lượng cao Regza Engine giúp tái tạo hình ảnh với độ phân giải cao, tăng cường các tín hiệu đầu vào tối đa, cho chất lượng hình ảnh trở nên vượt trội hơn bao giờ hết.

Bộ vi xử lý hình ảnh 10-bit giúp tái tạo màu sắc trung thực, sống động ấn tượng hơn bao giờ hết. Cho dù tín hiệu đầu vào là HD hay SD (Standard Definition), hình ảnh đều được xử lý tối ưu nhất để mang lại độ chi tiết cao, khả năng chuyển ảnh mượt mà, màu sắc rực rỡ và tự nhiên, đem đến trải nghiệm thị giác vô cùng hoàn mỹ.

Đa dạng cổng kết nối, chế độ kết nối thông minh trên tivi LED 3D LG 55LA9650 cho giải trí sống động

Tivi LED 3D LG 55LA9650 hỗ trợ nhiều cổng kết nối cho nhiều thiết bị như laptop, điện thoại thông minh, máy tính bảng với 3 cổng kết nối HDMI, giúp đáp ứng nhanh chóng nhu cầu xem phim, học tập, giải trí hay thỏa sức hòa nhịp cùng những chương trình thể thao nóng bỏng nhờ hệ thống khởi động nhanh và truy cập nội dung trực tuyến từ các trang web trên máy tính.

Ba cổng USB tích hợp trên tivi cho phép sống lại cảm xúc của mình với những thước phim, những ca khúc “đi cùng năm tháng” trên màn hình tivi 55 inch, để cả gia đình có thể thưởng thức và tận hưởng những hình ảnh Ultra HD chân thực hoàn mỹ, những giai điệu ngọt ngào da diết.

Bạn có thể dễ dàng chuyển trực tiếp tất cả nội dung giải trí đa phương tiện từ máy tính bảng, laptop hay điện thoại thông minh lên tivi một cách dễ dàng thông qua MHL, Tag on, Miracast.

Với tính năng Smart View, chỉ cần tivi được kết nối cùng điện thoại thông minh, máy tính bảng trong cùng mạng là bạn có thể dễ dàng trình chiếu hình ảnh trên tivi ra các thiết bị này, hoặc biến chúng thành điều khiển từ xa cho tivi một cách dễ dàng.

Tivi được trang bị sẵn nhiều cổng kết nối để người dùng có thể chia sẻ lên tivi những nội dung từ các thiết bị bên ngoài. Thêm vào đó là những kết nối không dây thông minh, để đơn giản hóa mọi việc mà không cần đến dây cáp rườm rà, phức tạp.

Điều khiển tivi thuận tiện, dễ dàng mà không cần dùng điều khiển

Với một chiếc tivi “đắt xắt ra miếng” như tivi LED 3D LG 55LA9650, bạn hoàn toàn có thể điều khiển tivi bằng những câu lệnh đơn giản, hay những cử chỉ tay được quy định sẵn để tăng giảm âm lượng, điều chỉnh kênh, tìm kiếm nội dung phát… Tuy nhiên, để thực hiện được các thao tác này, bạn phải trang bị thêm camera của hãng cũng như sử dụng remote chuyên dụng.

Tivi được trang bị khả năng nhận diện những mẫu câu có sẵn một cách dễ dàng để bạn có thể tìm kiếm, chuyển kênh, tăng giảm âm lượng… mà không cần sử dụng đến nhiều thao tác phức tạp với chiếc điều khiển tivi thông thường.

Bên cạnh khả năng điều khiển bằng hành động, giọng nói, chiếc Smart tivi này cho phép bạn có thể chia đôi màn hình để thực hiện 2 tác vụ cùng lúc. Điều này có nghĩa là bạn có thể vừa xem phim vừa duyệt web hoặc tìm kiếm thông tin cần một cách dễ dàng.

Nhận xét

Với những gì mà chiếc tivi LED 3D LG 55LA9650 làm được, đây thật sự là một chiếc smart tivi tiện dụng cho phép bạn và gia đình có thể thoải mái giải trí trên màn hình lớn 55 inch. Đồng thời, mức giá hợp lý cho một dòng tivi LED màn hình “khủng” như 3D LG 55LA9650 sẽ thuyết phục bạn ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Nguyễn Nga

Theo 4k.com

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Tivi

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Smart tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro: Giá cạnh tranh, đầy đủ tiện ích!

Smart tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro: Giá cạnh tranh, đầy đủ tiện ích!

Smart Tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro là một lựa chọn đáng cân nhắc cho những ai đang tìm kiếm một trải nghiệm giải trí đỉnh cao mà vẫn nằm trong ngân sách hợp lý. Với màn hình 4K UHD sắc nét, hệ điều hành thông minh và mức giá cạnh tranh, 55S3U Pro mang đến cho người dùng một cái nhìn mới về giải
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!