Đánh giá tivi LED 3D Sony KD-49X8500B - 49 inch, 4K-UHD (3840 x 2160)

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Đọc báo, lướt web, xem phim, video trên youtube, truy cập facebook đơn giản với tivi LED 3D Sony KD-49X8500B. Tivi sở hữu độ phân giải 4K cao hơn 4 lần full HD mang đến hình ảnh 3D sắc nét chân thật, sống động.

Thông số kỹ thuật:

• Loại Tivi: LED

• Kích cỡ màn hình: 49 inch

• Độ phân giải: Ultra HD 4K (3840 x 2160)

• Tần số quét (Chỉ số chuyển động rõ nét)Motionflow™ XR 200 Hz

• Smart Tivi/ Internet Tivi: Có

• Xem 3D: Có, 3D Thụ động

Tivi kỹ thuật số (DVB-T2): Có

Hiển thị:

• Công nghệ xử lý hình ảnh4K X-Reality PRO

• Góc nhìn178° (Phải/Trái), 178° (Lên/Xuống)

Âm thanh:

• Công nghệ âm thanh: Dolby Digital, Dolby Digital Plus, Dolby Pulse

• Tổng công suất loa: 20W

• Số lượng loa: 2 loa

Thiết kế sang trọng, khẳng định đẳng cấp

Tivi 3D LED Sony KD-49X8500B sở hữu thiết kế tinh tế, sang trọng với màu đen “huyền bí” phù hợp với bất cứ màu sắc căn phòng nào.

Viền màn hình tivi mỏng ấn tượng tạo điểm nhấn hài hòa, tinh tế cho không gian đặt tivi. Đặc biệt với chân đế được thiết kế hình chữ V úp ngược tạo điểm tựa chắc chắn cho tivi. Đồng thời, góc nhìn rộng 178 độ còn cho phép người dùng xem rõ hình ảnh với nhiều vị trí nhìn khác nhau.

Đa dạng các kênh truyền hình kỹ thuật số với chất lượng hình ảnh 3D

Tivi 3D LED Sony KD-49X8500B được trang bị chuẩn đầu thu kỹ thuật số mặt đất DVB-T2 cho phép bạn thu được từ 15 đến hơn 40 kênh truyền hình trong và ngoài nước với độ nét cao hoàn toàn miễn phí.

Công nghệ hình ảnh 3D cho chất lượng hình HD sâu tự nhiên gần giống tại các rạp chiếu chuyên nghiệp. Tất cả hình ảnh từ chương trình tivi hay trò chơi đều được tái hiện một cách nhẹ nhàng mà vô cùng tuyệt hảo, cho trải nghiệm thị giác vô cùng thú vị.

Công nghệ hình ảnh 4K – tuyệt tác thời thượng

Tivi 3D LED Sony KD-49X8500B được tích hợp hàng loạt các công nghệ hình ảnh hiện đại và tân tiến nhất hiện nay cho các dòng smart tivi, đảm bảo chất lượng hình ảnh tối ưu, hoàn hảo nhất.

Công nghệ Triluminos Display độc quyền của Sony giúp tái tạo chính xác những gì bạn muốn thấy trong thực tế. Khung cảnh thiên nhiên hay những trận chiến “khổng lồ” trong phim hành động đều được “cường hóa” với những màu sắc tự nhiên, đa dạng hơn.

Độ phân giải của các nội dung truyền hình cũng như trực tuyến thường không đạt chuẩn để cho ra chất lượng hình ảnh có độ nét cao nhưng nhờ công nghệ 4K X-Reality PRO mà chất lượng hình ảnh được nâng lên một cách rõ rệt bất kể từ nguồn phát nào, đem đến trải nghiệm thưởng thức vô cùng ấn tượng.

Thêm vào đó, công nghệ tân tiến xử lý hình ảnh chuyển động MotionFlow XR 200 cùng với tần số quét 200 Hz mang đến trải nghiệm hình ảnh mượt mà, không hề có hiện tượng nhòe hay nhiễu hình trong những cảnh chuyển động nhanh trong các bộ phim hành động hay chương trình thể thao, … đem đến cho bạn những chương trình giải trí hoàn hảo hơn.

Những sắc đỏ khó tái tạo và sắc xanh lục được thể hiện tuyệt đẹp trên màn hình, giúp cho phong cảnh thiên nhiên như cao nguyên hay biển cả trở nên sống động, phong phú và mãnh liệt hơn.

Âm thanh vòm “3D” ấn tượng như tại rạp

Hầu hết dàn âm thanh tiên tiến hiện nay đều cho chất lượng âm thanh vòm “3D” cho trải nghiệm thưởng thức âm thanh hoàn toàn khác biệt. Giờ đây, Tivi 3D LED Sony KD-49X8500B cũng mang đến cho bạn trải nghiệm âm thanh sống động như thật.

Công nghệ âm thanh vòm Clear Audio+ giúp tinh chỉnh âm thanh tivi thêm ấn tượng. Hơn nữa, âm thanh vòm 360 độ mạnh mẽ cho trải nghiệm âm thanh đầy cảm xúc với chế độ cân bằng các tần số thấp, trung và cao, cho giọng nói được rõ ràng.

Thưởng thức những trận cầu đỉnh cao

Tivi 3D LED Sony KD-49X8500B được tích hợp chế độ Live Football Mode cho những trận bóng đá sôi động, cuồng nhiệt như thật. Âm thanh thật từ sân vận động với những âm thanh cuồng nhiệt của khán giả do sử dụng một lượng lớn dữ liệu âm học được ghi thực tế tại một sân vận động ở Brazil để nâng cao trải nghiệm âm thanh cho bạn.

Cung cấp tính năng thông minh, đa dạng

Tivi 3D LED Sony KD-49X8500B sở hữu nhiều tính năng hiện đại cho trải nghiệm giải trí vô cùng hoàn hảo.

Tính năng kết nối một chạm (one-touch) cho phép bạn chuyển những dữ liệu từ điện thoại thông minh lên màn hình lớn của tivi để tận hưởng tiện ích từ chất lượng hình ảnh và âm thanh chuyên nghiệp nhất.

Kết nối MHL cho phép truyền tải các hình ảnh, âm thanh từ thiết bị di động lên màn hình tivi thông qua dây cáp, giúp bạn chia sẻ dữ liệu vô cùng đơn giản.

Thêm vào đó, tiện ích độc quyền của Sony – Photo share cho phép bạn chia sẻ các hình ảnh từ smartphone qua tivi dễ dàng mà không cần đến kết nối wifi hay bất kỳ loại cáp nào.

Cổng kết nối phong phú tối ưu hóa mọi trải nghiệm âm thanh

Tivi 3D LED Sony KD-49X8500B trang bị 3 cổng kết nối USB cho phép xem phim, hình ảnh, các video clip từ thiết bị sao lưu USB mà không cần đến thiết bị hỗ trợ nào khác. Cổng USB tivi còn hỗ trợ thêm cho các game thủ, cho phép bạn dễ dàng chơi được các ứng dụng game trong kho ứng dụng Sony Entertainment.

Tivi cũng trang bị 4 cổng HDMI, bên cạnh việc giúp bạn ghép nối tivi và laptop, nó còn cho phép ghép đôi tivi với các thiết bị trang bị HDMI khác như đầu Blu-ray, đầu DVD, Playstation…

Thêm một camera full HD cho những cuộc trò chuyện thú vị với bạn bè và người thân trong những chuyến du lịch xa nhà.

Truy cập nội dung Internet vô cùng thuận tiện, dễ dàng

Tivi 3D LED Sony KD-49X8500B cung cấp tính năng kết nối Internet dễ dàng như trên một chiếc smartphone hay laptop thông thường.

Đọc báo, xem phim, nghe nhạc qua Youtube, chat Skype, truy cập Yahoo, Facebook trực tuyến vô cùng dễ dàng trên màn hình tivi 49 inch với độ phân giải hình ảnh 4K và chất lượng âm thanh vòm 3D ấn tượng.

Nguyễn Nga

(Tổng hợp)

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá chất lượng âm thanh của OLED tivi Sony 4K XR-55A80L

Đánh giá chất lượng âm thanh của OLED tivi Sony 4K XR-55A80L

OLED tivi Sony 4K XR-55A80L là phiên bản mới được Sony tung ra thị trường dịp đầu năm 2023. Được định danh ở phân khúc cao cấp, liệu chiếc Google TV này có thể đáp ứng được yêu cầu của người dùng về phần nghe hay không, cùng websosanh đi tìm câu trả lời nhé!

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!