Đánh giá tivi LED 3D TCL L40E5700 - 40 inch, 4K-UHD (3840 x 2160)

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trải nghiệm hình ảnh 3D cực đỉnh với tivi LED 3D TCL L40E5700 - 40 inch, 4K-UHD cùng chất lượng ngõ ra âm thanh, những tính năng ưu việt đáng kinh ngạc.

Thông số kỹ thuật của tivi LED 3D TCL L40E5700 – 40 inch:

Model: L40E5700

– Bảo hành: 12 tháng

– Màn hình LED 40 inches

– Độ phân giải Ultra HD 4K 3840 x 2160

– Độ tương phản Mega contrast

– Tần số quét 100Hz

– Công nghệ hình ảnh 3D

– Hệ điều hành Android 4.2+

– Kết nối HDMI, VGA, USB, AV, LAN, WiFi

Thiết kế sang trọng, tinh tế đầy phong cách

Kiểu dáng chiếc tivi LED 3D TCL L40E5700 khá hoàn hảo với đường viền màn hình mỏng trang nhã, cùng chân đế kim loại tạo cảm giác vững chãi, phù hợp với mọi không gian nội thất. Tivi LED TCL L40E5700 có thiết kế nổi bật với chân đế bằng hợp kim cao cấp mang lại cảm giác sang trọng cho tivi. Màn hình rộng 40 inch với độ phân giải Ultra HD 4K ấn tượng (1920 x 1080p) – vô cùng hài hòa cho không gian phòng khách vừa phải.

Tivi LED 3D TCL L40E5700 với góc nhìn 178 độ giúp bạn thuận tiện chọn lựa nhiều vị trí nghe – nhìn mà vẫn đảm bảo hình ảnh hiển thị rõ ràng, không hề méo mó hay bị nhòe hình, đảm bảo tối ưu tiện ích giải trí trong những phút giây thư gian đầm ấm, vui vẻ cùng gia đình, bạn bè sau những giờ học tập căng thẳng mệt mỏi.

Công nghệ tân tiến cho hình ảnh hiển thị sắc nét, ấn tượng

Tivi LED TCL L40E5700 được trang bị tấm nền màn hình IPS hiện đại, giúp tivi tương tác ổn định, tăng độ bền, sáng và sắc nét của hình ảnh. Kích thước màn hình không quá lớn nhưng vô cùng hoàn hảo cho không gian phòng khách vừa phải với độ phân giải Ultra HD 4K (1920 x 1080) cho trải nghiệm hình ảnh tuyệt mỹ tựa “đóa sen hồng”.

Thêm vào đó, tivi có độ phân giải vật lý cao nhất hiện nay với độ phân giải cao gấp 4 lần độ phân giải Full HD cho hình ảnh siêu sắc nét và hiệu ứng màu sắc rực rỡ chân thật.

Hơn nữa, với độ phân giải cao cấp như thế bạn sẽ được giải trí với những hình ảnh đẳng cấp nhất, tái tạo hình ảnh với màu sắc chính xác, độ tương phản hoàn hảo với ánh nhìn tự nhiên nhất mà không bị lóe, chói hay nhòe hình ngay cả trong điều kiện ánh sáng nhiều như ánh nắng mặt trời vô tình chiếu vào. Tuy nhiên, với điều kiện chiếu sáng vừa đủ khi xem các chương trình truyền hình thì chất lượng hình ảnh ở bất cứ chiếc tivi nào đều đạt ở độ hoàn hảo cần thiết.

Cho những pha hành động đỉnh cao

Tần số quét ARM 100Hz được hỗ trợ trên Tivi LED TCL L40E5700 cho phép tivi hiển thị trơn tru hình ảnh chuyển động nhanh, đặc biệt là trong các phim hành động, chương trình thể thao hỗ trợ trải nghiệm cực đỉnh như ngồi tại sân vận động ngoài trời.

Những thước phim hành động, những vụ nổ hay cảnh chiến đấu oai hung được tái hiện hoành tráng, đúng chất “siêu nhân” cho các bộ phim “3D” đẳng cấp như tại rạp.

Bên cạnh đó, tivi còn hỗ trợ tính năng xem bóng đá, giúp điều chỉnh hình ảnh, âm thanh phù hợp nhất, mang đến những giờ phút thật sự ấn tượng cùng những pha thi đấu đầy máu lửa và sôi động.

Tích hợp đầu thu kỹ thuật số cho trải nghiệm đa kênh đỉnh cao

Tivi LED 3D TCL L40E5700 tích hợp đầu thu kỹ thuật số DVB-T2 mà hiện nay nhiều dòng smart tivi cũng hỗ trợ đảm bảo tối ưu các hình thức giải trí nhiều kênh truyền hình trong và ngoài nước hấp dẫn, thú vị hơn bao giờ hết.

Hơn nữa, tính năng này còn cho phép người xem được thưởng thức hoàn toàn miễn phí từ 15 đến 40 kênh truyền hình kỹ thuật số với chất lượng hình ảnh cao hơn hẳn so với những đầu thu rời. Hiện tượng nhòe hay nhiễu hình do thời tiết gây ra sẽ không còn làm phiền những phút giây giải trí tuyệt vời bên gia đình và bạn bè.

Đọc “truyền cảm” phong phú các định dạng tập tin khác nhau cho trải nghiệm thực sự ấn tượng

Các định dạng phim bao gồm cả phổ biến và hiếm như AVI, MPG, MPEG, DAT, TS, TRP, TP, M2TS, VOB, MOV, MP4, M4V, ASF, WMV, XVID, DIVX, DIV, MKV, XDIV, RM, RMVB, FLV, 3GP tivi LED 3D TCL L40E5700 đều tivi “ôm trọn” và trình chiếu hoàn hảo lên màn hình tivi 40 inch cho trải nghiệm giải trí thực sự thú vị và sôi động cùng phụ đề phim SRT.

Thêm vào đó, tivi cũng hỗ trợ chạy trơn tru các định dạng hình ảnh JPG, JPEG, PNG, BMP và âm thanh như MP3, MP4, WMA, WAV, MKA.

Hệ điều hành Android 4.2+, giao diện hiện đại cho không gian giải trí đỉnh cao

Tivi TCL L40E5700 sử dụng hệ điều hành Android 4.2+ tân tiến cho phép cập nhật nhanh chóng các ứng dụng hấp dẫn, thú vị trên các trang mạng xã hội và kết nối với những chiếc điện thoại, máy tính bảng chạy hệ điều hành Android và iOS một cách thuận tiện nhất giúp bạn mở rộng thế giới giải trí.

Tivi sử dụng giao diện Magic Cube hiện đại giúp hệ thống và phân loại các nhóm ứng dụng theo màu sắc nền giúp người dùng dễ dàng chọn lựa ứng dụng mà mình cần sử dụng.

Tính năng thông minh, nâng tầm trải nghiệm

Tivi TCL L40E5700 trang bị hệ thống Camera HD cho phép người sử dụng tương tác với tivi qua tính năng nhận diện khuôn mặt người sử dụng giúp tivi tự động tắt khi không có người xem. Đồng thời, tính năng này sẽ giúp tiết kiệm điện năng tiêu thụ cho mỗi hộ gia đình.

Hơn nữa, khả năng tùy chỉnh chức năng bằng cử chỉ cho phép thực hiện các thao tác ra lệnh bằng cử chỉ đơn giản với tốc độ xử lý nhanh giúp bạn tương tác với tivi một cách hoàn toàn mới lạ.

Giờ đây, mọi điều đều có thể với chiếc tivi thông minh TCL L40E5700. Bạn có thể vừa giải trí bằng ca nhạc, phim ảnh vừa có thể thử nghiệm những cảm giác sử dụng tivi hoàn toàn khác biệt so với những chiếc tivi truyền thống từ trước đến nay.

Hỗ trợ kết nối đa dạng, tiện ích nhân đôi

Tivi LED TCL L40E5700 hỗ trợ đến 4 cổng kết nối đầu vào HDMI giúp bạn phát trực tiếp nội dung từ các thiết bị tích hợp Wi-Fi như laptop lên tivi thông qua cáp HDMI một cách dễ dàng, thuận tiện cho trải nghiệm thực sự ấn tượng.

Trang bị 2 cổng kết nối USB cho phép mở rộng các hình thức trải nghiệm hình ảnh, âm thanh giải trí với những bộ phim và ca khúc ưa thích và nghe, xem lại bất cứ khi nào nếu muốn thông qua kết nối thiết bị sao chép dữ liệu của mình.

Kết nối MHL của tivi TCL L40E5700 không chỉ vừa chơi video trên thiết bị di động nối kèm mà còn có thể sạc pin cho thiết bị đó, đem đến những tiện ích thú vị không ngờ cho người sử dụng.

Nguyễn Nga

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C là mẫu tivi cao cấp với khả năng hiển thị đẹp bất chất nội dung đầu vào, âm thanh tương đối nổi bật và đáp ứng được nhu cầu chơi game. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi ấn tượng ở mọi khía cạnh, thì chiếc tivi này rất đáng tham khảo.
Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!