Đánh giá tivi LED Darling 50HD900T2 - dòng smart tivi cao cấp

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tivi LED Darling 50HD900T2 sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu giải trí xem phim, nghe nhạc đỉnh cao ngay tại nhà với những tính năng, công nghệ vô cùng tân tiến, hiện đại.

Tinh tế, sang trọng trong thiết kế

Tivi LED Darling 50HD900T2 thiết kế đơn giản, tinh tế nhưng không kém phần hiện đại với các góc cạnh được vát mép vuông vức giúp tạo được sự sang trọng cho bất cứ không gian nội thất nào.

Kích thước màn hình lên đến 50 inch góp phần tôn thêm đẳng cấp quý phái cho căn phòng nhà bạn. Đồng thời, tivi LED Darling 50HD900T2 với góc nhìn 178 độ giúp bạn thuận tiện chọn lựa nhiều vị trí nghe – nhìn mà vẫn đảm bảo hình ảnh hiển thị rõ ràng, không hề méo mó hay bị nhòe hình, đảm bảo tối ưu tiện ích giải trí trong những phút giây thư gian đầm ấm, vui vẻ cùng gia đình, bạn bè sau những giờ học tập căng thẳng mệt mỏi.

Tích hợp đầu thu kỹ thuật số cho trải nghiệm đa kênh đỉnh cao

Tivi LED Darling 50HD900T2 tích hợp đầu thu kỹ thuật số DVB-T2 mà hiện nay nhiều dòng smart tivi cũng hỗ trợ đảm bảo tối ưu các hình thức giải trí nhiều kênh truyền hình trong và ngoài nước hấp dẫn, thú vị hơn bao giờ hết.

Hơn nữa, tính năng này còn cho phép người xem được thưởng thức hoàn toàn miễn phí từ 15 đến 40 kênh truyền hình kỹ thuật số với chất lượng hình ảnh cao hơn hẳn so với những đầu thu rời. Hiện tượng nhòe hay nhiễu hình do thời tiết gây ra sẽ không còn làm phiền những phút giây giải trí tuyệt vời bên gia đình và bạn bè.

Đa dạng cổng kết nối, chế độ kết nối thông minh cho giải trí sống động

Tivi LED Darling 50HD900T2 hỗ trợ nhiều cổng kết nối cho nhiều thiết bị như laptop, điện thoại thông minh, máy tính bảng với 3 cổng kết nối HDMI, giúp đáp ứng nhanh chóng nhu cầu xem phim, học tập, giải trí hay thỏa sức hòa nhịp cùng những chương trình thể thao nóng bỏng nhờ hệ thống khởi động nhanh và truy cập nội dung trực tuyến từ các trang web trên máy tính.

Ba cổng USB tích hợp trên tivi cho phép sống lại cảm xúc của mình với những thước phim, những ca khúc “đi cùng năm tháng” trên màn hình tivi 50 inch, để cả gia đình có thể thưởng thức và tận hưởng những hình ảnh HD chân thực hoàn mỹ, những giai điệu ngọt ngào da diết.

Tivi được trang bị sẵn nhiều cổng kết nối để người dùng có thể chia sẻ lên tivi những nội dung từ các thiết bị bên ngoài. Thêm vào đó là những kết nối không dây thông minh, để đơn giản hóa mọi việc mà không cần đến dây cáp rườm rà.

Đắm chìm trong không gian hình ảnh sắc nét, hoàn hảo đầy mê hoặc

Tivi LED Darling 50HD900T2 được trang bị tấm nền màn hình IPS hiện đại, giúp tivi tương tác ổn định, tăng độ bền, sáng và sắc nét của hình ảnh. Kích thước màn hình đủ lớn giúp bạn giải trí với những hình ảnh đẳng cấp nhất, tái tạo hình ảnh với màu sắc chính xác, độ tương phản hoàn hảo với ánh nhìn tự nhiên nhất mà không bị lóe, chói hay nhòe hình ngay cả trong điều kiện ánh sáng nhiều như ánh nắng mặt trời vô tình chiếu vào. Tuy nhiên, với điều kiện chiếu sáng vừa đủ khi xem các chương trình truyền hình thì chất lượng hình ảnh ở bất cứ chiếc tivi nào đều đạt ở độ hoàn hảo cần thiết.

Hơn nữa, Tivi LEDDarling 50HD900T2sở hữu kích thước màn hình 50 inch cùng với độ phân giải Full HD cho hình ảnh sắc nét và hiệu ứng màu sắc rực rỡ chân thật, đồng thời đem đến những trải nghiệm hình ảnh 3D sống động, tựa “đóa sen hồng”.

Smart Energy Saving – chế độ tiết kiệm điện thông minh

Không chỉ thông minh về thiết kế, khả năng trình chiếu hình ảnh, âm thanh mà tivi LED Darling 50HD900T2 còn hỗ trợ tính năng tiết kiệm điện thông minh bằng cách tự điều chỉnh độ sáng của màn hình theo nhu cầu sử dụng.

Các tính năng bao gồm điều khiển đèn nền để điều chỉnh độ sáng, giúp tiết kiệm từ 15% đến 40% điện năng tiêu thụ so với độ sáng mặc định của màn hình, tắt hình ảnh chỉ để mở âm thanh hoặc chế độ chờ Standby Mode Zero hầu như không sử dụng điện.

Công nghệ âm thanh tân tiến cho trải nghiệm âm thanh sống động

Tivi LED Darling 50HD900T2 cũng được bổ sung công nghệ âm thanh Dolby Digital Plus hiện đại cho chất lượng âm thanh đỉnh cao đúng gu “dân chơi” sành điệu.

Hỗ trợ 2 loa cho âm thanh vòm ấn tượng, đặc biệt các âm trầm (âm bass), âm trung và âm cao (âm treble) chắc, khỏe và rõ ràng đến từng chi tiết.

Tivi LED Darling 50HD900T2 có hiệu ứng âm thanh vòm trung thực, mạnh mẽ kết hợp loa với tổng công suất lên đến 20W cùng công nghệ xử lý âm thanh độc đáo, cho bạn cảm nhận âm thanh tốt hơn với việc loại bỏ và tinh chỉnh âm thanh đến mức tốt nhất, đảm bảo lời thoại, ca từ rõ ràng, hạn chế nhiễu âm, tạp âm hay âm biến dạng đến mức tối thiểu cho mọi thước phim bạn xem, mọi ca khúc bạn nghe.

Ngõ ra âm thanh sẽ lan tỏa đi mọi hướng với chất lượng âm trong trẻo, “mượt, ngọt”, cho bạn nhiều cảm nhận thú vị và đặc sắc về âm thanh khi xem phim, nghe nhạc.

Tivi thông minh không còn là mơ ước

Sở hữu thiết kế hiện đại, kết nối thông minh với màn hình LED siêu tiết kiệm điện cùng với việc tích hợp sẵn đầu thu kĩ thuật số chuẩn DVB-T2, tivi Darling 50HD900T2 sẽ đem đến sự tiện lợi và sang trọng không gian phòng khách nhà bạn.

Tivi LED Darling 50HD900T2 đem đến nhiều lựa chọn giải trí hấp dẫn, để bạn có thể thư giãn thoải mái sau những giờ học tập, làm việc căng thẳng. Sản phẩm là chiếc tivi thông minh xứng đáng góp mặt trong không gian giải trí gia đình hiện đại.

Bên cạnh những ưu điểm nổi bật về hình ảnh, âm thanh hay các phương tiện giải trí, trên tivi LED Darling 50HD900T2 còn có thêm nhiều tính năng hữu ích, thoả mãn hơn nữa nhu cầu giải trí của bạn.

Nguyễn Nga

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Tivi

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Smart tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro: Giá cạnh tranh, đầy đủ tiện ích!

Smart tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro: Giá cạnh tranh, đầy đủ tiện ích!

Smart Tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro là một lựa chọn đáng cân nhắc cho những ai đang tìm kiếm một trải nghiệm giải trí đỉnh cao mà vẫn nằm trong ngân sách hợp lý. Với màn hình 4K UHD sắc nét, hệ điều hành thông minh và mức giá cạnh tranh, 55S3U Pro mang đến cho người dùng một cái nhìn mới về giải
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!