Đánh giá tivi LED Panasonic TH-50A410V - 50 inch, trải nghiệm màn hình LED IPS siêu sáng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tận hưởng một đẳng cấp giải trí mới với độ phân giải cao gấp 2 lần những dòng tivi thông thường. Bạn sẽ chìm trong những giây phút giải trí thật thoải mái với chất lượng hình ảnh Full HD sống động và những tính năng tuyệt vời trên tivi LED Panasonic TH-50A410V.

Tivi LED Panasonic TH-50A410V sở hữu thiết kế mạnh mẽ, tinh tế mang phong cách hiện đại

Tivi LED Panasonic TH-50A410V sở hữu những đường nét khá tinh tế, sang trọng và đầy tính thẩm mỹ. Kiểu dáng khá thanh mảnh, hiện đại và nổi bật khi đặt trong không gian phòng khách của một gia đình hiện đại.

Tivi LED Panasonic TH-50A410V sở hữu thiết kế đẳng cấp mới với màn hình phẳng, mỏng kết hợp chân đế thời trang, chắc chắn, tạo nên sự tinh tế, quyến rũ cho bất kỳ không gian nội thất nào. Góc nhìn 178 độ của tivi cũng giúp người xem thoải mái lựa chọn góc nhìn mà vẫn an tâm về chất lượng hình ảnh cũng như độ rõ nét của từng chi tiết.

Thêm vào đó, khung viền chất liệu cao cấp giúp bảo vệ màn hình tối ưu, dễ dàng vệ sinh cũng như tạo nên sự mạnh mẽ cho toàn bộ thiết kế. Thiết kế màn hình siêu lớn trong khi viền màn hình siêu mỏng (chỉ 1.2 cm) tạo nên hiệu ứng hình ảnh tràn hết ra ngoài, giúp bạn xem phim đã hơn bao giờ hết.

Hơn nữa, tivi LED Panasonic TH-50A410V còn cho phép nâng cấp độ rõ nét từ bất cứ nguồn thu nào để hiển thị tốt nhất trên màn hình lớn của tivi. Nhờ được tích hợp công nghệ đèn LED tiên tiến cùng độ phân giải cao cấp Full HD (1920 x 1080 pixels), tivi LED Panasonic TH-50A410V cho hình ảnh sáng đẹp và mịn màng hơn đáng kể so với các loại tivi thông thường.

Hình ảnh chuyển động mượt mà với công nghệ chèn khung hình đen trên tivi LED Panasonic TH-50A410V

Trong các cảnh quay hành động hay các pha bóng trong các trận bóng đá, bạn sẽ nhìn thấy sự khác biệt ở chiếc tivi Panasonic này. Nhờ vào công nghệ chèn khung hình đen với tần số quét 100 Hz, tivi giúp bạn trải nghiệm các bộ phim hành động bom tấn hay các pha xử lý bóng chớp nhoáng trong thể thao một cách trung thực tuyệt vời.

Tivi LED Panasonic TH-50A410V cải thiện triệt để độ nhạy sóng ở những khu vực có tín hiệu sóng yếu, cho hình ảnh rõ ràng và sáng đẹp, mượt mà.

Trải nghiệm công nghệ âm thanh sống động, mạnh mẽ trên tivi LED Panasonic TH-50A410V

Tivi LED Panasonic TH-50A410V cũng được bổ sung công nghệ âm thanh Dolby Digital hiện đại cho chất lượng âm thanh đỉnh cao đúng gu “dân chơi” sành điệu.

Tivi sử dụng công nghệ loa V-Audio cho âm thanh sống động và trung thực giúp bạn giải trí thêm phần hào hứng. Công nghệ âm thanh vòm tiên tiến đã tạo ra âm thanh hi-fi cực sống động. Bạn sẽ được trải nghiệm bộ loa có những đặc tính xuất sắc về hướng âm. Mọi người sẽ cùng chia sẻ cảm nhận tuyệt vời về âm thanh cùng với bạn.

Ngõ ra âm thanh sẽ lan tỏa đi mọi hướng với chất lượng âm trong trẻo, “mượt, ngọt”, cho bạn nhiều cảm nhận thú vị và đặc sắc về âm thanh khi xem phim, nghe nhạc.

Tính năng Power Bass Booster hoàn toàn mới cho phép đạt đến sự hài hòa âm sắc tự nhiên tại các dải tần khác nhau. Do đó, chiều sâu của tần số âm thanh được nâng cao và âm trầm trở nên mạnh mẽ và chắc gọn hơn.

Thêm vào đó, Tivi LED Panasonic TH-50A410V được trang bị hệ thống loa thiết kế tinh tế với tổng công suất mạnh mẽ lên đến 20W tạo nên những âm thanh huyền diệu, cuốn hút đầy “ma lực”. Hỗ trợ 2 loa cho trải nghiệm âm thanh vòm ấn tượng, đặc biệt các âm trầm (âm bass), âm trung và âm cao (âm treble) chắc, khỏe và rõ ràng đến từng chi tiết. Mỗi thước phim, mỗi ca khúc bạn nghe đều trở nên sống động, ấn tượng lôi cuốn đến lạ kỳ.

Trải nghiệm mỗi khung hình ấn tượng với màn hình LED IPS siêu sáng và công nghệ ấn tượng trên tivi LED Panasonic TH-50A410V

Chiếc tivi LED Panasonic TH-50A410V có kích thước màn hình 50 inch cùng với độ phân giải hình ảnh Full HD góp phần mang đến những hình ảnh sống động và sắc nét hơn 2 lần so với chuẩn HD thông thường.

Bên cạnh đó, việc ứng dụng tấm nền IPS siêu bền, giúp tivi tái tạo hình ảnh sáng đẹp và siêu nét cho dù điều kiện căn phòng bạn đặt tivi có quá sáng. Ngoài ra màn hình IPS cũng cho một góc nhìn rộng đến 178 độ, nên giúp mang đến những hình ảnh sắc nét và rõ ràng cho dù bạn đang xem ở bất cứ vị trí nào trong phòng.

Công nghệ giảm nhiễu tối ưu được tích hợp trên tivi LED Panasonic TH-50A410V có tính năng tự động phát hiện nhiễu và chỉnh sửa một cách độc đáo để được những hình ảnh sắc nét, rõ ràng nhất. Nhiều nội dung phong phú từ nhiều chương trình giải trí sẽ được hiển thị rõ ràng.

Tivi LED Panasonic TH-50A410V mang không gian giải trí đa phương tiện đến gia đình bạn

Tivi LED Panasonic TH-50A410V hỗ trợ đến 3 cổng kết nối đầu vào HDMI giúp bạn phát trực tiếp nội dung từ các thiết bị tích hợp Wi-Fi như laptop lên tivi thông qua cáp HDMI một cách dễ dàng, thuận tiện cho trải nghiệm thực sự ấn tượng.

Trang bị 2 cổng kết nối USB cùng tính năng ConnectShare cho phép mở rộng các hình thức trải nghiệm hình ảnh, âm thanh giải trí với những bộ phim và ca khúc ưa thích và nghe, xem lại bất cứ khi nào nếu muốn thông qua kết nối thiết bị sao chép dữ liệu của mình. Đồng thời, tivi cũng hỗ trợ phát các nội dung từ ổ cứng gắn ngoài HDD cho bạn thoải mái thưởng thức mọi nội dung giải trí đỉnh cao ngay tại nhà.

Kết nối MHL của tivi LED Panasonic TH-50A410V không chỉ vừa chơi video trên thiết bị di động nối kèm mà còn có thể sạc pin cho thiết bị đó, đem đến những tiện ích thú vị không ngờ cho người sử dụng.

Nhận xét

Tivi LED Panasonic TH-50A410V mang đến cho bạn một trải nghiệm cực kỳ thú vị, đó là niềm vui chia sẻ giải trí với tất cả mọi người bằng một công nghệ âm thanh tuyệt đỉnh và một màn hình IPS siêu sáng. Bạn có thể biến ngôi nhà của mình thành một rạp chiếu phim siêu sắc nét để thỏa đam mê điện ảnh hay thể thao của mình cùng với gia đình và bạn bè.

Nguyễn Nga

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tìm hiểu 6 công nghệ âm thanh ấn tượng trên tivi Toshiba

Tìm hiểu 6 công nghệ âm thanh ấn tượng trên tivi Toshiba

Ngoài những công nghệ hiển thị hình ảnh thì công nghệ âm thanh là một phần không thể tách rời giúp xem tivi được trọn vẹn hơn. Với những công nghệ âm thanh như: Power Bass Booster, Dolby Digital Plus ... , tivi Toshiba đã chinh phục được nhiều khách hàng.

Tin tức về Tivi

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!