Đánh giá tivi LED Samsung UA32F5501 – giải trí thú vị với chất lượng tối ưu

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tivi LED Samsung UA32F5501 sở hữu những tính năng hiện đại, tân tiến chắc chắn sẽ đáp ứng những nhu cầu ngày càng đa dạng của người tiêu dùng.

Hình ảnh đẹp mắt, màu sắc tươi mới hơn bao giờ hết

Tivi LED Samsung UA32F5501 được trang bị bộ nâng cấp màu mở rộng, giúp hình ảnh rực rỡ và đẹp màu hơn cùng khả năng tương phản tốt, cho hình ảnh có được chiều sâu đáng kể cũng như chất lượng hiển thị tốt.

Đồng thời, bộ lọc nhiễu kỹ thuật số và analog giúp tivi hạn chế và loại bỏ tình trạng nhòe, nhiễu do nguồn phát, cho hình ảnh rõ ràng và sắc nét. Với công nghệ ảnh mở rộng và bộ lọc nhiễu tiên tiến tivi giúp bạn cảm nhận ảnh đẹp, mượt mà và chân thật hơn, cho trải nghiệm xem tốt và hiệu quả.

Thiết kế tinh xảo hiện đại và độc đáo với kích thước màn hình ấn tượng

Tivi LED Samsung UA32F5501 sở hữu thiết kế đơn giản nhưng không kém độc đáo theo kiểu phương ngang nhằm tạo cho không gian hiển thị hình ảnh rộng hơn, ấn tượng hơn.

Tivi Samsung được thiết kế theo phong cách trẻ trung, đơn giản nhưng không kém phần sang trọng phù hợp với mọi đối tượng người dùng đặc biệt với màn hình mỏng hiện đại cùng chân đế tivi bắt mắt tạo nên một nội thất hoàn hảo.

Bên cạnh đó, khung viền được chau truốt siêu mỏng mang đến sự sang trọng cho ngôi nhà bạn. Tivi LED Samsung UA32F5501 sở hữu cho mình góc nhìn khá rộng giúp cho bạn dễ dàng thưởng thức những nội dung giải trí ở mọi góc nhìn, giúp bạn và người thân có thể cùng lúc thưởng thức một nội dung giải trí mà không bị mờ hay thiếu nét hình ảnh.

Thưởng thức hình ảnh chuyển động chuyên nghiệp, trận cầu đỉnh cao trên tivi LED Samsung UA32F5501

Tần số quét ARM 100Hz được hỗ trợ trên tivi LED Samsung UA32F5501 cho phép tivi hiển thị trơn tru hình ảnh chuyển động nhanh, không còn nỗi lo nhòe hình hay nhiễu hình, đặc biệt là trong các phim hành động, chương trình thể thao hỗ trợ trải nghiệm cực đỉnh như ngồi tại sân vận động ngoài trời.

Những thước phim hành động, những vụ nổ hay cảnh chiến đấu oai hung được tái hiện hoành tráng, đúng chất “siêu nhân” cho các bộ phim “3D” đẳng cấp như tại rạp. Chất lượng hình ảnh 3D hoàn toàn không bị nháy với công nghệ 3D thụ động không rung hình giúp bạn trải nghiệm những thước phim theo cách hoàn hảo nhất.

Bên cạnh đó, tivi còn hỗ trợ tính năng xem bóng đá thông minh, giúp điều chỉnh hình ảnh, âm thanh phù hợp nhất, mang đến những giờ phút thật sự ấn tượng cùng những pha thi đấu đầy máu lửa và sôi động.

Màn hình IPS giúp tivi LED Samsung UA32F5501 đạt được góc nhìn rộng cho trải nghiệm thực tế rõ ràng hơn dù không ngồi chính diện với màn hình. Độ phân giải Full HD sẽ đem lại cho bạn những hình ảnh sắc nét và chân thực nhất cho các chương trình mà bạn đang xem.

Chất lượng hình ảnh tuyệt vời cho trải nghiệm giải trí sống động hơn

Tính năng Clear motion cho hình ảnh rõ nét, trung thực và liền mạch hơn dựa trên 3 yếu tố: tính năng, tivi panel và ánh sáng bối cảnh. Thêm nữa, tivi còn có nhiều tính năng khác như Wide Colour Enhancer và Full HD.

Tivi LED Samsung UA32F5501 sở hữu màn hình 32 inch cùng độ phân giải Full HD (1080p) sắc nét gấp 2 lần độ phân giải HD (720p) thông thường, chắc chắn sẽ đem đến cho bạn những trải nghiệm hình ảnh hoàn toàn khác biệt.

Tivi cũng được tăng cường thêm chức năng nâng cấp màu mở rộng Wide Colour Enhancer tiên tiến giúp biến cả thế giới màu sắc được tái tạo một cách sống động và chân thực trên màn hình tivi.

Smart tivi 3D LED Samsung UA32F5501 cải thiện triệt để độ nhạy sóng ở những khu vực có tín hiệu sóng yếu, cho hình ảnh rõ ràng và sáng đẹp, mượt mà.

Chia sẻ thông tin qua USB nhanh chóng và dễ dàng bất cứ lúc nào

Bằng cách gửi nội dung trong USB như hình ảnh, phim truyện và âm nhạc thông qua VIERA trên tivi LED Samsung UA32F5501, bạn có thể chia sẻ các nội dung đó sang một USB khác một cách nhanh chóng. Bạn cũng có thể kiềm tra quá trình chia sẻ trên màn hình và tiếp tục xem tivi như thường trong khi quá trình chia sẻ nội dung vẫn đang hoạt động.

Kết nối với máy quay kỹ thuật số, máy MP3 hoặc thiết bị USB thông qua cổng USB tiện dụng cùng chế độ Connect share movie để cùng chiêm ngưỡng những khoảnh khắc cuối tuần vui vẻ, những bản nhạc hay hoặc những bộ phim HD với trải nghiệm chân thực nhất.

Công suất loa lớn với âm thanh vòm sống động cho trải nghiệm cực đã trên tivi LED Samsung UA32F5501

Tivi LED Samsung UA32F5501 sở hữu công nghệ loa xoắn ốc Nautilus Sound tiên tiến với công suất 20W cho âm thanh phát ra có hình xoắn ốc độc đáo, mang đến những dãy âm thanh tuyệt hảo, du dương giúp bạn tận hưởng trọn vẹn các chương trình truyền hình, phim ảnh hay âm nhạc.

Công Nghệ 3D Real Sound và Công Nghệ V-Audio ProSurround được trang bị trên Tivi LED Samsung UA32F5501 giúp âm thanh sống động, cho bạn trải nghiệm cảm giác chân thật tuyệt vời như đang ở giữa cuộc chiến trên phim. Cảm giác hòa vào giữa những gì tivi đang chiếu sẽ mang cho bạn những cảm giác thật mới lạ, tuyệt vời.

Dolby MS10, DTS Studio Sound và DTS Premium Sound 5.1 cho phép tái tạo một cách chính xác các tín hiệu âm thanh nổi từ nguồn phát, giúp âm thanh có độ trầm hơn, lời thoại rõ hơn đồng thời tạo nên sự hài hòa cho toàn bộ dải âm thanh phát ra, mang đến cho bạn một thế giới cực kỳ sôi động cho những chương trình truyền hình, thể thao, phim ảnh và âm nhạc.

Tivi LED Samsung UA32F5501 tích hợp các công nghệ âm thanh tiên tiến, không chỉ giúp loại bỏ triệt để các tần số gây méo riêng lẻ mà còn duy trì công suất âm thanh phát ra, kiểm soát tối ưu hiệu suất âm thanh. Do vậy, chất lượng âm thanh được cải thiện tối ưu ngay cả khi để ở mức âm lượng cao.

Thay cho lời kết

Nếu nhu cầu là một chiếc tivi vừa phải nhưng vẫn hỗ trợ đủ đầy các tính năng hiện đại, thông minh thì dòng tivi LED Samsung UA32F5501 tự hào đáp ứng được tiêu chuẩn đó. Hơn nữa, một mức giá hợp lý chắc chắn sẽ làm bạn và gia đình thỏa mãn và thêm yêu thích mẫu tivi này của Samsung.

Nguyễn Nga

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!