Đánh giá tivi LED Samsung UA40H5510- smart tivi phong cách hiện đại (P1)

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tivi LED Samsung UA40H5510 sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu giải trí xem phim, nghe nhạc đỉnh cao ngay tại nhà với những tính năng, công nghệ vô cùng tân tiến, hiện đại.

Trải nghiệm hình ảnh mượt mà, sắc nét ấn tượng

Màn hình 40 inch của tivi LED Samsung UA40H5510 cùng độ phân giải Full HD (1920 x 1080) cho trải nghiệm thị giác vô cùng ấn tượng với mỗi khung hình sống động như thật.

Tivi LED Samsung UA40H5510 trang bị màn hình LED 40 inch với độ phân giải Full HD cho hình ảnh chân thật, rõ nét ấn tượng. Tivi LED Samsung UA40H5510 có kích thước màn hình không quá lớn nhưng vô cùng hoàn hảo cho không gian phòng khách vừa phải, cho trải nghiệm hình ảnh tuyệt mỹ tựa “đóa sen hồng”.

Công nghệ hình ảnh Wide Color Enhancer mang đến độ tương phản cao và màu sắc chi tiết, trung thực chất lượng, giúp bạn thưởng thức các hình ảnh thêm phần sống động và tự nhiên hơn bao giờ hết.

Thêm vào đó, tivi LED Samsung UA40H5510 còn được trang bị công nghệ hình ảnh ánh sáng tự nhiên, mang lại sự khác biệt với hình ảnh có tính chân thật mạnh mẽ, độ tương phản cao, ánh sáng thân thiện bảo vệ mắt, giúp bạn trải nghiệm cảm giác xem tivi tốt hơn, ngay cả khi xem chương trình truyền hình, xem phim, lướt web hay chơi game.

Tinh tế từng đường nét, vẻ đẹp hoàn mỹ

Kiểu dáng chiếc tivi LED Samsung UA40H5510 khá hoàn hảo với đường viền màn hình mỏng trang nhã, cùng chân đế kim loại tạo cảm giác vững chãi, phù hợp với mọi không gian nội thất. Màn hình rộng 40 inch với độ phân giải Full HD (1920 x 1080) – vô cùng hài hòa cho mọi không gian phòng khách của gia đình hiện đại.

Tivi LED Samsung UA40H5510 kế thừa “tinh hoa” trong kiểu dáng thân thiện của những dòng tivi đương thời. Với thiết kế nhỏ gọn, tinh tế, tivi LED Samsung UA40H5510 khá hoàn hảo cho diện tích phòng khách hay không gian vừa phải với đường viền màn hình màu đen “huyền bí”, bắt mắt.

Tivi LED Samsung UA40H5510 với góc nhìn 178 độ giúp bạn thuận tiện chọn lựa nhiều vị trí nghe – nhìn mà vẫn đảm bảo hình ảnh hiển thị rõ ràng, không hề méo mó hay bị nhòe hình, đảm bảo tối ưu tiện ích giải trí trong những phút giây thư gian đầm ấm, vui vẻ cùng gia đình, bạn bè sau những giờ học tập căng thẳng mệt mỏi.

Hỗ trợ kết nối đa dạng, tiện ích nhân đôi

Tivi LED Samsung UA40H5510 hỗ trợ đến 3 cổng kết nối đầu vào HDMI giúp bạn phát trực tiếp nội dung từ các thiết bị tích hợp Wi-Fi như laptop, đầu đĩa … lên tivi thông qua cáp HDMI một cách dễ dàng, thuận tiện cho trải nghiệm thực sự ấn tượng.

Trang bị cổng kết nối USB cùng tính năng ConnectShare Movie cho phép mở rộng các hình thức trải nghiệm hình ảnh, âm thanh giải trí với những bộ phim và ca khúc ưa thích và nghe, xem lại bất cứ khi nào nếu muốn thông qua kết nối thiết bị sao chép dữ liệu của mình mà không cần đến máy tính hỗ trợ.

Ba chức năng bảo vệ tối ưu cho bạn an tâm sử dụng

Tivi LED Samsung UA40H5510 trang bị bộ ba bảo vệ Triple Protector giúp bảo vệ tivi khỏi những tác động từ môi trường bên ngoài như sấm sét, gió, mưa, sốc điện, góp phần nâng cao tính năng phục vụ ổn định cho tivi đồng thời nâng cao độ bền và tuổi thọ tivi nhiều hơn, làm hài lòng và an tâm người sử dụng.

Tivi được trang bị khối tụ cho phép để hấp thụ sét đánh đến 15KV khi xem truyền hình. Thêm vào đó, Samsung UA40H5510 đi kèm với khối varistor và tụ điện có thể chịu được nước dâng lên đến 750V.

Bên cạnh đó, 1 năm bảo hành miễn phí bổ sung về các khối tụ sét, độ ẩm và các mức năng lượng cần thiết, nhằm đem đến sự an toàn cho người sử dụng và độ bền lâu dài khi sử dụng Samsung UA40H5510.

Ngoài ra, mỗi chipset trong tivi được phủ một lớp Silica Gel và lớp phủ keo chống ẩm để bảo vệ thiết bị trong môi trường ẩm, đặc biệt phù hợp với khí hậu Việt Nam.

Tuy nhiên, tính năng này chỉ giúp hạn chế sự tác động chứ không bảo vệ tivi 100% trước sự ảnh hưởng từ bên ngoài.

Mang không gian giải trí đa phương tiện đến gia đình bạn

Tivi LED Samsung UA40H5510 hỗ trợ đến 3 cổng kết nối đầu vào HDMI giúp bạn phát trực tiếp nội dung từ các thiết bị tích hợp Wi-Fi như laptop lên tivi thông qua cáp HDMI một cách dễ dàng, thuận tiện cho trải nghiệm thực sự ấn tượng. Đồng thời, chế độ Screen Mirroring, hay Smart View vô cùng tiện lợi cho phép bạn chuyển hình ảnh cần xem từ laptop, máy tính bảng nhanh chóng lên màn hình rộng của tivi chỉ với một vài thao tác đơn giản.

Trang bị 2 cổng kết nối USB cùng tính năng ConnectShare cho phép mở rộng các hình thức trải nghiệm hình ảnh, âm thanh giải trí với những bộ phim và ca khúc ưa thích và nghe, xem lại bất cứ khi nào nếu muốn thông qua kết nối thiết bị sao chép dữ liệu của mình. Đồng thời, tivi cũng hỗ trợ phát các nội dung từ ổ cứng gắn ngoài HDD cho bạn thoải mái thưởng thức mọi nội dung giải trí đỉnh cao ngay tại nhà.

Tivi được trang bị sẵn nhiều cổng kết nối để người dùng có thể chia sẻ lên tivi những nội dung từ các thiết bị bên ngoài. Thêm vào đó là những kết nối không dây thông minh, để đơn giản hóa mọi việc mà không cần đến dây cáp rườm rà.

Chúng ta sẽ tiếp tục tìm hiểu những đặc điểm nổi bật của dòng tivi LED Samsung UA40H5510 trongphần2 của bài viết này.

Nguyễn Nga

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tivi

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Smart tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro: Giá cạnh tranh, đầy đủ tiện ích!

Smart tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro: Giá cạnh tranh, đầy đủ tiện ích!

Smart Tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro là một lựa chọn đáng cân nhắc cho những ai đang tìm kiếm một trải nghiệm giải trí đỉnh cao mà vẫn nằm trong ngân sách hợp lý. Với màn hình 4K UHD sắc nét, hệ điều hành thông minh và mức giá cạnh tranh, 55S3U Pro mang đến cho người dùng một cái nhìn mới về giải
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!