Đánh giá Tivi LED Samsung UA48H5100 (UA-48H5100) - "phiêu" cùng chất lượng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trải nghiệm hình ảnh rõ nét ấn tượng với công nghệ khử nhiễu của Tivi SamSung 48H5100 cùng chất lượng âm thanh sống động, chân thực khi nghe những ca khúc, xem video chuyên nghiệp, cho những phút giây giải trí tuyệt vời bên bạn bè, người thân.

Thông số kỹ thuật chung của tivi LED Samsung UA48H5100:

– Model: 48H5100

– Mã hàng: 105009

– Bảo hành: 24 tháng

– Tích hợp đầu thu KTS DVB-T2

– Độ lớn màn hình 48 Inches

– Độ phân giải Full HD (1902 x 1080px)

– Tốc độ quét hình (CMR) 100Hz

– Xem phim qua cổng USB

– Khử nhiễu kỹ thuật số

– Chống ẩm, chống sấm chớp, chống sốc điện

– Cổng kết nối HDMI x 2, USB

Tivi LED Samsung UA48H5100 – tuyệt tác thời thượng

Thiết kế tinh tế, sang trọng với viền màn hình mỏng, tivi LED Samsung UA48H5100 thực sự hấp dẫn ngay từ cái nhìn đầu tiên, làm sáng bừng không gian phòng khách nhà bạn.

Màn hình tivi 48 inch cùng công nghệ hiển thị hình ảnh sắc nét cùng độ phân giải full HD khám phá thế giới giải trí cực đỉnh.Tận hưởng một đẳng cấp giải trí mới với độ phân giải cao gấp 2 lần những TV HD khác. Bạn sẽ chìm trong những giây phút giải trí thật thoải mái với chất lượng hình ảnh full HD vô cùng sống động, tuyệt vời.

Thêm vào đó, phần chân đế tivi được thiết kế thanh mảnh, tao nhã tạo cảm giác chắc chắn. Tất cả tạo nên một tổng thể hài hòa ấn tượng cho từng khoảnh khắc ngồi thư giãn trước màn hình tivi sống động với bạn bè và người thân.

Giải trí đa dạng với đầu thu kỹ thuật số tiện dụng

Bạn và gia đình có thể xem 15 đến 40 kênh truyền hình kỹ thuật số miễn phí nhờ tính năng tích hợp đầu thu kỹ thuật số của tivi LED Samsung UA48H5100. Do đó, bạn có thể thư giãn thoái mái với đa dạng các kênh truyền hình trong và ngoài nước mà không cần thêm đầu thu rời. Điều đó sẽ giúp tiết kiệm không gian và thời gian kết nối dây cáp từ đầu thu đến tivi, tăng cường tối đa mọi hình thức giải trí.

Công nghệ khử nhiễu cho chất lượng hình ảnh tối ưu

Từng khung hình trên Tivi Samsung UA48H5100 48 inch đều là một kiệt tác của công nghệ hình ảnh. Nhờ tính năng Wide Color Enhancer Plus ưu việt sẽ tạo ra hình ảnh sắc nét, rõ ràng hơn bao giờ hết.

Tivi Samsung UA48H5100 hỗ trợ tính năng lọc nhiễu tín hiệu analog và tín hiệu digital tiên tiến sẽ đem đến chất lượng hình ảnh mượt mà, không có hiện tượng nhòe hay nhiễu hình, đem đến trải nghiệm màu sắc cho thị giác ấn tượng đến kinh ngạc cho dù từ bất cứ nguồn thu nào và trong bất cứ điều kiện thời tiết nào.

Bắt trọn mọi âm thanh cuộc sống

Chức năng ghi âm trong khi đang xem tivi với chất lượng hoàn hảo cho tất cả các kênh sóng truyền hình trong hay ngoài nước sẽ khiến bạn cảm thấy vô cùng thú vị. Bất cứ đoạn nhạc phim, ca khúc hay đoạn hội thoại yêu thích nào đều có thể được ghi lại một cách chính xác và chuyên nghiệp và lưu chúng trên thiết bị lưu trữ dữ liệu bên ngoài tivi như USB để nghe, xem lại bất cứ khi nào nếu muốn.

Xem những pha hành động, những trận thể thao cuồng nhiệt trên màn hình tivi 48 inch

Chỉ số chuyển động CMR (Clear Motion Rate) được Samsung phát triển và sử dụng trên sản phẩm tivi của mình với mức 100Hz trên Samsung UA48H5100 đảm bảo khả năng trình chiếu tốt đối với các cảnh chuyển động nhanh trong các trận đấu thể thao hay những pha hành động tốc độ cao.

Thêm vào đó, tần số quét tín hiệu chuyển động tân tiến này sẽ hỗ trợ hoàn hảo cho chế độ Sports Mode trên tivi. Do đó, hình ảnh và màu sắc trang phục các cầu thủ, các vận động viên được tái hiện rõ nét đến từng chi tiết, đảm bảo độ tươi sáng cho mỗi khung hình tác động đến thị giác người thưởng thức.

Hệ thống âm thanh Dolby Digital cho ngõ ra âm thanh sống động ấn tượng như đang ngồi tại sân vận động ngoài trời thực thụ. Những tiếng reo hò cổ vũ cuồng nhiệt của khán giả, những pha tranh chấp sục sôi chắc chắn sẽ đánh thức mọi giác quan trong bạn, cho trải nghiệm chân thực hoàn hảo nhất.

Tối ưu hóa mọi hình thức giải trí với thiết bị USB

Sao chép mọi định dạng âm thanh, những bộ phim ưa thích trên thiết bị sao lưu của bạn thông qua cổng kết nối USB trên tivi cho phép bạn “cường hóa” mọi hình thức giải trí, đem đến không gian sống thoải mái nhất cho bạn và gia đình mà không cần tới dây cáp kết nối tới máy tính.

Tận hưởng phút giây giải trí chuyên nghiệp với chế độ Cricket Mode

Trải nghiệm sống động như thật tại sân vận động môn bản cầu (dùng gậy đánh bóng – môn thể thao phổ biến tại nhiều quốc gia trong Khối thịnh vượng chung Anh) – “Cricket Mode”. Cricket Mode định nghĩa lại trải nghiệm thưởng thức âm thanh và chất lượng hình ảnh ưu việt. Màu sắc trắng sáng của các cầu thủ và khán đài đa sắc màu rực lửa sẽ vô cùng ấn tượng khiến bạn như bị mê hoặc và đắm chìm vào không gian thực mà ảo ấy.

Ba chức năng bảo vệ tối ưu cho bạn an tâm sử dụng

Tivi LED Samsung UA48H5100 được trang bị khối tụ cho phép để hấp thụ sét đánh đến 15KV khi xem truyền hình. Thêm vào đó, Samsung UA48H5100 đi kèm với khối varistor và tụ điện có thể chịu được nước dâng lên đến 750V.

Bên cạnh đó, 1 năm bảo hành miễn phí bổ sung về các khối tụ sét, độ ẩm và các mức năng lượng cần thiết, nhằm đem đến sự an toàn cho người sử dụng và độ bền lâu dài khi sử dụng Samsung UA32FH4003.

Ngoài ra, mỗi chipset trong tivi được phủ một lớp Silica Gel và lớp phủ keo chống ẩm để bảo vệ thiết bị trong môi trường ẩm, đặc biệt phù hợp với khí hậu Việt Nam.

Nguyễn Nga

(Theo samsung)

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!