Đánh giá Smart Tivi LED Samsung UA40H5552 - chất lượng hình ảnh, âm thanh "3D" sống động

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Thưởng thức hình ảnh độ nét cao với trong màn hình 40 inch cùng độ phân giải Full HD mang đến độ sắc nét gấp đôi so với chuẩn tivi HD thông thường, tivi samsung UA40H5552 giúp bạn thưởng thức chương trình truyền hình đầy ấn tượng.

Thông số kỹ thuật của Tivi LED Samsung UA40H5552:

– Mã sản phẩm: 40H5552

– Tích hợp bộ thu tín hiệu kỹ thuật số DVB-T2

– Độ lớn màn hình 40 inches

– Độ phân giải: Full HD ( 1920 x 1080 )

– Chỉ số chuyển động rõ nét CMR 100Hz

– Nâng cấp màu mở rộng

– 3 Chức năng bảo vệ (chống ẩm, chống sốc, chống sét)

– Lọc nhiễu kỹ thuật số

– Chế độ xem bóng đá

– Xem phim từ USB

Tuyệt tác của mọi thời đại

Smart Tivi Led Samsung UA40J5520 sở hữu thiết kế khung tranh đẳng cấp với viền màn hình mỏng ấn tượng, viền kim loại mỏng màu bạc tạo cảm giác nổi khối hình ảnh mang tính thẩm mỹ cao cho không gian nội thất hiện đại.

Tivi Samsung sở hữu góc nhìn 178 độ, cho phép xem hình ảnh rõ ràng, sắc nét ở bất kỳ vị trí nào trong gian phòng, đảm bảo tối ưu cho nhu cầu giải trí tại gia.

Phần chân đế chắc chắn như tô thêm một nét “phượng múa” cho siêu phẩm Samsung UA40J5520 này. Kích thước màn hình 40 inch không quá lớn cũng không quá nhỏ phù hợp với hầu hết diện tích phòng khách cho trải nghiệm âm thanh, hình ảnh sống động hơn bao giờ hết.

Chất lượng hình ảnh vượt trội cho trải nghiệm thị giác vô cùng hoàn hảo

Smart Tivi LED Samsung UA40J5500 sở hữu độ phân giải Full HD cao gấp hai lần so với tivi HD. Với chất lượng hình ảnh Full HD sắc nét và rực rỡ, các chương trình truyền hình yêu thích của bạn sẽ khác biệt đến bất ngờ.

Công nghệ hiện đại được tích hợp trên Tivi Led Samsung UA40J5520 đảm bảo “bỏng mắt” với những khung hình trên cả ấn tượng. Tần số quét CMR 100Hz đảm bảo khả năng trình chiếu hình ảnh với độ sắc nét tuyệt động cho những pha hành động cuồng nhiệt trong thể thao hay phim ảnh.

Màu sắc tươi sáng, độ tương phản hoàn hảo cho bạn thỏa sức trải nghiệm bất cứ chương trình truyền hình nào nhờ công nghệ đỉnh cao Wide Color Enhancer Plus.

Công nghệ Digital Clean View hỗ trợ lọc nhiễu tối ưu cho hình ảnh có độ “trong” tinh khiết đem đến cho bạn những trải nghiệm cảm xúc bằng hình ảnh siêu thực, siêu nét giúp bạn theo dõi chi tiết kể cả những chuyển động nhanh nhất, nhờ đó, bạn sẽ không phải bỏ lỡ một chi tiết nào trong các pha hành động mạo hiểm của các bộ phim Hollywood hay các pha thể thao đầy kịch tính trong bất cứ điều kiện thời tiết.

Công nghệ “nâng cấp” hình ảnh Micro Dimming Pro nên một tầm cao mới cho màu sáng càng thêm rực rỡ, màu đen sâu hơn, huyền bí hơn, chắc chắn sẽ đem đến trải nghiệm thị giác thú vị.

Âm thanh mạnh mẽ, sống động cho từng khoảnh khắc giải trí cực “chất”

Smart Tivi Led Samsung UA40J5520 được trạng bị 2 loa với tổng công suất 20W cùng công nghệ DTS Digital Surround, đem đến hiệu ứng âm thanh vòm “3D” ấn tượng, sống động như tại rạp.

Ngoài ra, công nghệ Dolby MS11 giúp giải mã các định dạng âm thanh từ các kênh truyền hình vệ tinh, kênh truyền hình địa phương thu được cho chất lượng âm thanh đỉnh cao ngoài mong đợi.

Đa dạng các kênh truyền hình kỹ thuật số với chất lượng hình ảnh 3D

Tivi LED Samsung UA40H5552 được trang bị chuẩn đầu thu kỹ thuật số mặt đất DVB-T2 cho phép bạn thu được từ 15 đến hơn 40 kênh truyền hình trong và ngoài nước với độ nét cao hoàn toàn miễn phí.

Đồng thời, tivi được tích hợp khe cắm CI+ để bạn có thể cắm các thẻ dịch vụ để xem các kênh truyền hình miễn phí và có thu phí (như HBO, Star Moview, Disney Channel) mà chỉ cần ăng – ten hoặc cáp chứ không cần đến đầu giải mã chuyên dụng.

Công nghệ hình ảnh 3D cho chất lượng hình HD sâu tự nhiên gần giống tại các rạp chiếu chuyên nghiệp. Tất cả hình ảnh từ chương trình tivi hay trò chơi đều được tái hiện một cách nhẹ nhàng mà vô cùng tuyệt hảo, cho trải nghiệm thị giác vô cùng thú vị.

Tích hợp cổng kết nối đa dạng tăng cường tối đa mọi hình thức giải trí

Tivi LED Samsung UA40H5552 được trang bị 3 cổng kết nối HDMI cho phép truyền tải các định dạng âm thanh, hình ảnh từ laptop, thiết bị di động lên tivi với chất lượng cao cho trải nghiệm giải trí ấn tượng hơn bao giờ.

Kết nối one-touch (một chạm) giúp bạn dễ dàng chuyển những bộ phim, video, hình ảnh từ chiếc điện thoại thông minh lên tivi và tận hưởng những phút giây giải trí đỉnh cao.

Trang bị 2 cổng kết nối USB cho bạn thoải mái xem phim ảnh với chất lượng tối ưu trên màn hình 40 inch từ thiết bị sao lưu của mình.

Ba chức năng bảo vệ tối ưu cho bạn an tâm sử dụng

Tivi LED Samsung UA40H5552 được trang bị khối tụ cho phép để hấp thụ sét đánh đến 15KV khi xem truyền hình. Thêm vào đó, Samsung UA40H5552 đi kèm với khối varistor và tụ điện có thể chịu được nước dâng lên đến 750V.

Bên cạnh đó, 1 năm bảo hành miễn phí bổ sung về các khối tụ sét, độ ẩm và các mức năng lượng cần thiết, nhằm đem đến sự an toàn cho người sử dụng và độ bền lâu dài khi sử dụng Samsung UA32FH4003.

Ngoài ra, mỗi chipset trong tivi được phủ một lớp Silica Gel và lớp phủ keo chống ẩm để bảo vệ thiết bị trong môi trường ẩm, đặc biệt phù hợp với khí hậu Việt Nam.

Giao diện người dùng thân thiện cho trải nghiệm giải trí không giới hạn

Hệ điều hành thông minh Tizen OS với mã nguồn mở trên Tivi LED Samsung UA40H5552 mở ra cánh cổng dẫn đến thế giới giải trí không giới hạn.

Hỗ trợ những tính năng hữu dụng cho phép cập nhật tin tức, dự báo thời tiết hay tạo báo thức ngay trên tivi chắc chắn sẽ làm bạn bất ngờ và yêu thích.

Menu tùy chỉnh khá thuận tiện, dễ dàng cho phép bạn truy cập kho ứng dụng khổng lồ của Samsung để chơi game, lướt Facebook, chat Skype … và hơn hết để có những phút giây vui vẻ bên gia đình, bạn bè.

Nguyễn Nga

(Tổng hợp)

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C là mẫu tivi cao cấp với khả năng hiển thị đẹp bất chất nội dung đầu vào, âm thanh tương đối nổi bật và đáp ứng được nhu cầu chơi game. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi ấn tượng ở mọi khía cạnh, thì chiếc tivi này rất đáng tham khảo.
Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!