Đánh giá tivi LED Samsung UA48H5510- trải nghiệm thú vị với Smart tivi (P1)

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Giải trí thú vị, hấp dẫn với kết nối Internet thông minh cùng chất lượng âm thanh, hình ảnh hiện đại, tivi LED Samsung UA48H5510 chắc chắn sẽ là một “siêu phẩm” đáng mong đợi với những ai đang có ý định sở hữu một thiết bị vô tuyến truyền hình trong dịp đầu năm 2016.

Tivi LED Samsung UA48H5510 sở hữu thiết kế mạnh mẽ, tinh tế mang phong cách hiện đại

Tivi LED Samsung UA48H5510 sở hữu những đường nét khá tinh tế, sang trọng và đầy tính thẩm mỹ. Kiểu dáng khá thanh mảnh, hiện đại và nổi bật khi đặt trong không gian phòng khách của một gia đình hiện đại.

Tivi LED Samsung UA48H5510 sở hữu thiết kế đẳng cấp mới với màn hình phẳng, mỏng kết hợp chân đế thời trang, chắc chắn, tạo nên sự tinh tế, quyến rũ cho bất kỳ không gian nội thất nào. Góc nhìn 178 độ của tivi cũng giúp người xem thoải mái lựa chọn góc nhìn mà vẫn an tâm về chất lượng hình ảnh cũng như độ rõ nét của từng chi tiết.

Thêm vào đó, khung viền chất liệu cao cấp giúp bảo vệ màn hình tối ưu, dễ dàng vệ sinh cũng như tạo nên sự mạnh mẽ cho toàn bộ thiết kế. Thiết kế màn hình siêu lớn trong khi viền màn hình siêu mỏng (chỉ 1.2 cm) tạo nên hiệu ứng hình ảnh tràn hết ra ngoài, giúp bạn xem phim đã hơn bao giờ hết.

Hơn nữa, tivi LED Samsung UA48H5510 còn cho phép nâng cấp độ rõ nét từ bất cứ nguồn thu nào để hiển thị tốt nhất trên màn hình lớn của tivi. Nhờ được tích hợp công nghệ đèn LED tiên tiến cùng độ phân giải cao cấp Full HD (1920 x 1080 pixels), tivi LED Samsung UA48H5510 cho hình ảnh sáng đẹp và mịn màng hơn đáng kể so với các loại tivi thông thường.

Cho những pha hành động đỉnh cao với tần số 100Hz trên tivi LED Samsung UA48H5510

Tần số quét ARM 100Hz được hỗ trợ trên Tivi LED Samsung UA48H5510 cho phép tivi hiển thị trơn tru hình ảnh chuyển động nhanh, đặc biệt là trong các phim hành động, chương trình thể thao hỗ trợ trải nghiệm cực đỉnh như ngồi tại sân vận động ngoài trời.

Những thước phim hành động, những vụ nổ hay cảnh chiến đấu oai hung được tái hiện hoành tráng, đúng chất “siêu nhân” cho các bộ phim “3D” đẳng cấp như tại rạp. Chất lượng hình ảnh 3D hoàn toàn không bị nháy với công nghệ 3D thụ động không rung hình giúp bạn trải nghiệm những thước phim theo cách hoàn hảo nhất.

Bên cạnh đó, tivi còn hỗ trợ tính năng xem bóng đá, giúp điều chỉnh hình ảnh, âm thanh phù hợp nhất, mang đến những giờ phút thật sự ấn tượng cùng những pha thi đấu đầy máu lửa và sôi động.

Những thước phim hành động, những vụ nổ hay cảnh chiến đấu oai hung được tái hiện hoành tráng, đúng chất “siêu nhân” cho các bộ phim “3D” đẳng cấp như tại rạp. Chất lượng hình ảnh 3D hoàn toàn không bị nháy với công nghệ 3D thụ động không rung hình giúp bạn trải nghiệm những thước phim theo cách hoàn hảo nhất.

Tivi LED Samsung UA48H5510 mang không gian giải trí đa phương tiện đến gia đình bạn

Tivi LED Samsung UA40F6300 hỗ trợ đến 3 cổng kết nối đầu vào HDMI giúp bạn phát trực tiếp nội dung từ các thiết bị tích hợp Wi-Fi như laptop lên tivi thông qua cáp HDMI một cách dễ dàng, thuận tiện cho trải nghiệm thực sự ấn tượng.

Trang bị 2 cổng kết nối USB cùng tính năng ConnectShare cho phép mở rộng các hình thức trải nghiệm hình ảnh, âm thanh giải trí với những bộ phim và ca khúc ưa thích và nghe, xem lại bất cứ khi nào nếu muốn thông qua kết nối thiết bị sao chép dữ liệu của mình. Đồng thời, tivi cũng hỗ trợ phát các nội dung từ ổ cứng gắn ngoài HDD cho bạn thoải mái thưởng thức mọi nội dung giải trí đỉnh cao ngay tại nhà.

Kết nối MHL của tivi LED Samsung UA40F6300 không chỉ vừa chơi video trên thiết bị di động nối kèm mà còn có thể sạc pin cho thiết bị đó, đem đến những tiện ích thú vị không ngờ cho người sử dụng.

Bên cạnh những kết nối có dây, tivi LED Samsung UA48H5510 còn có chế độ chia sẻ Screen Mirroring, Content Sharing, Smart View, giúp bạn nhanh chóng chuyển hình ảnh từ màn hình điện thoại, máy tính bảng sang màn hình 48 inch rộng lớn của tivi chỉ với những thao tác đơn giản.

Đồng thời, khả năng kết nối mạng Wifi không dây nhanh chóng cho phép bạn truy cập trực tuyến các nội dung phong phú từ mạng xã hội, các trang web, video, trò chơi …

Tất cả những hình ảnh, video trên điện thoại của bạn sẽ được trình chiếu mượt mà trên màn hình rộng của tivi qua kết nối Mobile Link giúp bạn xem chúng thật tiện lợi.

Giao diện Smart Hub ấn tượng trên smart tivi LED Samsung UA48H5510

Giao diện thông minh Smart Hub của Samsung đã và đang thay đổi việc định nghĩa “xem tivi” thông thường. Là một cổng điện tử giải trí tiên tiến, giao diện thông minh Smart Hub cho phép bạn tìm kiếm và kết nối nội dung dễ dàng, tiện lợi thông qua kết nối Wi-fi không dây, được phân chia thành 3 bảng: giao diện thông minh Smart Hub giúp bạn kết nối, ứng dụng (apps), mạng xã hội (social), hình ảnh (photos), phim và nhạc. Bạn có thể chọn các tính năng này dễ dàng và nhanh chóng bằng các chuyển động và phím nhấn trên chiếc điều khiển từ xa.

Đồng thời, chip xử lý lõi tứ làm tăng cường tốc độ xử lý của tivi, giảm đến mức tối thiểu độ trễ trong việc chuyển đổi ứng dụng, chuyển trang trên màn hình tivi tiện lợi và nhanh chóng hơn bao giờ hết.

Chúng ta sẽ tiếp tục với những tính năng, công nghệ tân tiến hiện đại cuốn hút người tiêu dùng của dòng tivi LED Samsung UA48H5510 trong phần 2 của bài viết này.

Nguyễn Nga

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Tivi

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Smart tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro: Giá cạnh tranh, đầy đủ tiện ích!

Smart tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro: Giá cạnh tranh, đầy đủ tiện ích!

Smart Tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro là một lựa chọn đáng cân nhắc cho những ai đang tìm kiếm một trải nghiệm giải trí đỉnh cao mà vẫn nằm trong ngân sách hợp lý. Với màn hình 4K UHD sắc nét, hệ điều hành thông minh và mức giá cạnh tranh, 55S3U Pro mang đến cho người dùng một cái nhìn mới về giải
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!