Đánh giá tivi LED Sharp LC-32LE155D2 - trải nghiệm công nghệ vượt trội

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tivi LED Sharp LC-32LE155D2 sẵn sàng đáp ứng nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng từ xem phim, nghe nhạc, lướt web … đem đến không gian giải trí sống động, hoàn mỹ cho mỗi gia đình hiện đại.

Công nghệ hình ảnh trên tivi LED LG 32LB582T

Tivi LED Sharp LC-32LE155D2 sử dụng công nghệ đèn LED tiên tiến giúp làm giảm thiểu hiện tượng nhòe hình, rung hình giúp các chi tiết được rõ ràng ngay cả khi nhìn gần, để bạn trải nghiệm những khung hình vô cùng sống động, tuyệt vời.

Đồng thời, bộ vi xử lý hình ảnh độc quyền đèn nền LED trực tiếp tăng độ sáng cho màn hình giúp hình ảnh thêm rực rỡ và đẹp mắt. Khả năng tái tạo độ sắc nét, độ tương phản và độ sâu cho mỗi khung hình đẹp tựa trong tranh. Mỗi hình ảnh bạn thưởng thức đều rõ ràng, chân thực và tuyệt mỹ nhất, đem lại cảm giác thật sự khác biệt với độ phân giải màn hình HD Ready.

Tích hợp chức năng giảm nhiễu Analogue hiện đại và tăng cường tín hiệu Ăng-ten giúp hình ảnh rõ nét hơn, chân thực hơn.

Tivi LED Sharp LC-32LE155D2 tiết kiệm điện năng, thân thiện với môi trường

Tivi LED Sharp LC-32LE155D2 có thiết kế rất thân thiện với môi trường và có chế độ tiết kiệm điện năng Eco Mode tùy chỉnh mức sáng của đèn nền giúp bạn và gia đình hoàn toàn yên tâm sử dụng sản phẩm này mà vẫn đảm bảo nhu cầu tiết kiệm điện.

Tivi LED Sharp LC-32LE155D2 sở hữu thiết kế tinh tế, sang trọng

Tivi LED Sharp LC-32LE155D2 kế thừa “tinh hoa” trong kiểu dáng thân thiện của những dòng tivi đương thời. Với thiết kế sang trọng, tinh tế, tivi LED Sharp LC-32LE155D2 khá hoàn hảo cho diện tích phòng khách hay không gian vừa phải với đường viền màn hình màu đen “huyền bí”, bắt mắt.

Chiếc tivi này mang đến một thiết kế viền siêu mỏng chưa đến 1.0 cm tạo hiệu ứng lịch lãm và sang trọng, nhờ vậy bạn có thể dễ dàng chọn cho nó một vị trí trong nhà bạn, để giải trí cho cả gia đình, hay đơn giản là trang điểm cho không gian nội thất của nhà mình.

Tivi LED Sharp LC-32LE155D2 được hãng sản xuất ưu ái thiết kế với những đường nét siêu ấn tượng, đường viền siêu sáng bóng, làm sáng bừng không gian giải trí. Do đó, bạn có thể dễ dàng lựa chọn vị trí phù hợp cho chiếc tivi này trong nhà mình mà vẫn đảm bảo tối ưu tính thẩm mỹ.

Cho những pha hành động đỉnh cao với tần số quét 100Hz trên tivi LED Sharp LC-32LE155D2

Tần số quét ARM 100Hz được hỗ trợ trên Sharp LC-32LE155D2 cho phép tivi hiển thị trơn tru hình ảnh chuyển động nhanh, đặc biệt là trong các phim hành động, chương trình thể thao hỗ trợ trải nghiệm cực đỉnh như ngồi tại sân vận động ngoài trời.

Những thước phim hành động, những vụ nổ hay cảnh chiến đấu oai hùng được tái hiện hoành tráng, đúng chất “siêu nhân” cho các bộ phim “3D” đẳng cấp như tại rạp.

Bên cạnh đó, tivi Sharp còn hỗ trợ tính năng xem bóng đá, giúp điều chỉnh hình ảnh, âm thanh phù hợp nhất, mang đến những giờ phút thật sự ấn tượng cùng những pha thi đấu đầy máu lửa và sôi động.

Công nghệ âm thanh sống động, mạnh mẽ trên tivi LED Sharp LC-32LE155D2

Tivi LED Sharp LC-32LE155D2 cũng được bổ sung công nghệ âm thanh Dolby Digital Plus hiện đại cho chất lượng âm thanh đỉnh cao đúng gu “dân chơi” sành điệu.

Hỗ trợ 2 loa cho âm thanh vòm ấn tượng, đặc biệt các âm trầm (âm bass), âm trung và âm cao (âm treble) chắc, khỏe và rõ ràng đến từng chi tiết, đánh thức mọi giác quan.

Hệ thống âm thanh trung thực nhờ công nghệ âm thanh vòm Surround với hệ thống loa Stereo NICAM/A2 giúp cho âm thanh giải trí thêm sống động và trung thực hơn bao giờ hết.

Ngõ ra âm thanh sẽ lan tỏa đi mọi hướng với chất lượng âm trong trẻo, “mượt, ngọt”, cho bạn nhiều cảm nhận thú vị và đặc sắc về âm thanh khi xem phim, nghe nhạc.

Mang không gian giải trí đa phương tiện đến gia đình bạn

Tivi LED Sharp LC-32LE155D2 hỗ trợ đến 3 cổng kết nối đầu vào HDMI giúp bạn phát trực tiếp nội dung từ các thiết bị tích hợp Wi-Fi như laptop, đầu đĩa … lên tivi thông qua cáp HDMI một cách dễ dàng, thuận tiện cho trải nghiệm thực sự ấn tượng.

Trang bị 2 cổng kết nối USB cùng tính năng ConnectShare cho phép mở rộng các hình thức trải nghiệm hình ảnh, âm thanh giải trí với những bộ phim và ca khúc ưa thích và nghe, xem lại bất cứ khi nào nếu muốn thông qua kết nối thiết bị sao chép dữ liệu của mình. Đồng thời, tivi cũng hỗ trợ phát các nội dung từ ổ cứng gắn ngoài HDD cho bạn thoải mái thưởng thức mọi nội dung giải trí đỉnh cao ngay tại nhà.

Kết nối MHL của tivi LED Sharp LC-32LE155D2 không chỉ vừa chơi video trên thiết bị di động nối kèm mà còn có thể sạc pin cho thiết bị đó, đem đến những tiện ích thú vị không ngờ cho người sử dụng.

Tất cả những hình ảnh, video trên điện thoại của bạn sẽ được trình chiếu mượt mà trên màn hình rộng của tivi qua kết nối Mobile Link giúp bạn xem chúng thật tiện lợi.

Tivi được trang bị sẵn nhiều cổng kết nối và tính năng để người dùng có thể chia sẻ lên tivi những nội dung từ các thiết bị bên ngoài. Thêm vào đó là những kết nối không dây thông minh, để đơn giản hóa mọi việc mà không cần đến dây cáp rườm rà.

Lời kết

Nếu nhu cầu không quá “cao cấp” cả về kích thước màn hình lẫn tính năng thì tivi LED Sharp LC-32LE155D2 là một sự lựa chọn hợp lý. Tivi đáp ứng tốt nhu cầu giải trí, xem truyền hình, nghe nhạc xem phim qua USB đồng thời hỗ trợ công nghệ hình ảnh, âm thanh khá hiện đại đem đến trải nghiệm thú vị cho người sử dụng chắc chắn sẽ làm bạn và gia đình thỏa mãn.

Nguyễn Nga

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Tivi

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Smart tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro: Giá cạnh tranh, đầy đủ tiện ích!

Smart tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro: Giá cạnh tranh, đầy đủ tiện ích!

Smart Tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro là một lựa chọn đáng cân nhắc cho những ai đang tìm kiếm một trải nghiệm giải trí đỉnh cao mà vẫn nằm trong ngân sách hợp lý. Với màn hình 4K UHD sắc nét, hệ điều hành thông minh và mức giá cạnh tranh, 55S3U Pro mang đến cho người dùng một cái nhìn mới về giải
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!