Đánh giá tivi LED Sharp LC-60LE840X – trải nghiệm mỗi hình ảnh sắc nét như thật (P2)

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Những tính năng, công nghệ hiện đại thú vị trên tivi LED Sharp LC-60LE840X sẽ được khám phá trong phần này của bài viết.

Bước vào khoảnh khắc kỳ diệu

Quattron, công nghệ độc quyền của Sharp giúp các điểm ảnh trong tấm nền mới được tăng cường màu vàng, nhờ vậy giúp tái tạo và hiển thị màu sắc thật hoàn hảo mà chưa từng có trước đây. Tấm nền màn hình được trang bị trên chiếc tivi 60 inches này là tấm nền thế hệ thứ 10, tấm nền được trang bị công nghệ Ultraviolet-Induced Multi-domain Alignment ( UV²A) giúp mang đến độ tưởng phản cực cao, nhờ đó tạo ra được màu đen thẫm và trắng tinh khiết.

Màn hình có tốc độ đáp ứng cao cùng công nghệ AquoMotion pro sẽ mang đến tốc độ đáp ứng cao giúp giảm nhiễu, tạo hình ảnh 3D rõ nét đồng thời tăng cường số khung hình lên 4 lần với hệ thống đèn từ đằng sau giúp loại bỏ ảnh mờ. Ngoài ra, một công nghệ nữa được trang bị cho tivi LED Sharp LC-60LE840X mà ta không thể bỏ qua là Quad Pixel Plus giúp tăng cường chi tiết hình ảnh và màu sắc vượt trội hơn.

Tận hưởng những pha hành động, những trận thể thao chuyên nghiệp trên smart tivi LED Sharp LC-60LE840X

Tần số quét ARM 100Hz được hỗ trợ trên smart tivi LED Sharp LC-60LE840X cho phép tivi hiển thị trơn tru hình ảnh chuyển động nhanh, đặc biệt là trong các phim hành động, chương trình thể thao hỗ trợ trải nghiệm cực đỉnh như ngồi tại sân vận động ngoài trời.

Những thước phim hành động, những vụ nổ hay cảnh chiến đấu oai hung được tái hiện hoành tráng, đúng chất “siêu nhân” cho các bộ phim “3D” đẳng cấp như tại rạp. Chất lượng hình ảnh 3D hoàn toàn không bị nháy với công nghệ 3D thụ động không rung hình giúp bạn trải nghiệm những thước phim theo cách hoàn hảo nhất.

Bên cạnh đó, tivi còn hỗ trợ tính năng xem bóng đá, giúp điều chỉnh hình ảnh, âm thanh phù hợp nhất, mang đến những giờ phút thật sự ấn tượng cùng những pha thi đấu đầy máu lửa và sôi động, mang lại hình ảnh rõ nét và ổn định, hoàn toàn có thể mang lại cho bạn trải nghiệm “như thực” khi đang xem phim hành động hoặc những trận banh gây cấn.

Thân thiện với môi trường, đáp ứng tối ưu nhu cầu người sử dụng

Sharp mang đến công nghệ màn hình 4 màu Quattron giúp chiếc tivi LED Sharp LC-60LE840X 60 inch nâng cao khả năng tiết kiệm điện năng, đồng thời cải thiện hiệu quả độ sáng của tivi.

Tuy được trnag bị khả năng tiết kiệm năng lượng khá tốt nhưng chiếc tivi này chắc chắn vẫn đảm bảo chất lượng hình ảnh cho trải nghiệm của bạn. Đặc biệt, với đèn nền LED không chứa thủy ngân, tivi cực thân thiện với môi trường.

Âm thanh trung thực, sống động đánh thức mọi giác quan

Công nghệ âm thanh là một trong những điểm nhấn quan trọng khi bạn trải nghiệm những bộ phim yêu thích, những bài hát yêu thích. Biết được nhu cầu đó của người dùng, Sharp trang bị cho chiếc tivi LED Sharp LC-60LE840X màn hình 60 inch của mình hệ thống âm thanh vòm SRS TruSurround,Bass Enhancer cùng hệ thống Audio Engine TM LSI của Yamaha, nhờ vậy bạn có thể được tận hưởng những âm thanh vòm 3D trung thực, những nốt âm sống động.

Ngõ ra âm thanh sẽ lan tỏa đi mọi hướng với chất lượng âm trong trẻo, “mượt, ngọt”, cho bạn nhiều cảm nhận thú vị và đặc sắc về âm thanh khi xem phim, nghe nhạc.

Công nghệ âm SRS TruSurround HD mà tivi mang đến sẽ giúp cho người dùng thưởng thức được những âm thanh tuyệt hảo, trong- chắc và vô cùng du dương, ngọt ngào đầy mê đắm.

Thêm vào đó, smart tivi LED Sharp LC-60LE840X được trang bị hệ thống loa thiết kế tinh tế với tổng công suất lên đến 20W tạo nên những âm thanh huyền diệu, cuốn hút đầy “ma lực”.

Hỗ trợ 2 loa cho trải nghiệm âm thanh vòm ấn tượng, đặc biệt các âm trầm (âm bass), âm trung và âm cao (âm treble) chắc, khỏe và rõ ràng đến từng chi tiết. Mỗi thước phim, mỗi ca khúc bạn nghe đều trở nên sống động, ấn tượng lôi cuốn đến lạ kỳ.

Tivi LED Sharp LC-60LE840X sở hữu hệ điều hành thông minh, đa dạng

Tivi LED Sharp LC-60LE840X chạy trên nền tảng hệ điều hành Android 4.2+ cho phép cập nhật nhanh các ứng dụng hay vừa được ra mắt trên thị trường, mang đến bạn giá trị giải trí tối ưu như một chiếc điện thoại thông minh.

Tivi LED Sharp LC-60LE840X sở hữu hệ điều hành Android tân tiến nổi bật với các kho ứng dụng tiện ích, đáp ứng đầy đủ các nhu cầu giải trí, học tập, làm việc của hầu hết các đối tượng khách hàng khác nhau.

Tivi LED Sharp LC-60LE840X là một chiếc smart tivi với các tính năng như nghe nhạc, xem phim, chơi game, lướt web hay truy cập mạng xã hội Facebook, Skype, Youtube, … đem lại không gian giải trí muôn màu cho cả gia đình sau những giờ học tập, làm việc căng thẳng mệt mỏi.

Nhận xét

Mang một mức giá vô cùng hợp lý, nhưng chiếc tivi LED 60 inch Sharp LC-60LE840X lại tích hợp rất nhiều những ưu điểm nổi trội, không thua kém những chiếc tivi mang thương hiệu nước ngoài cao cấp. Được hỗ trợ màn hình Full HD cùng kích thước màn hình khá lớn 60 inch, tivi mang đến cho bạn cùng gia đình những hình ảnh đẹp mắt, những bộ phim sắc nét với những màu sáng tối rõ ràng, không quá chói mắt.

Ngoài ra, để giúp người dùng thuận tiện hơn trong việc kết nối với các đầu thu hay dễ dàng biến thành màn hình vi tính đa năng, tivi đã trang bị đầy đủ các cổng kết nối hiện đại, vô cùng tiện ích cho nhu cầu giải trí của cả gia đình sau những giờ lao động, học tập vất vả, căng thẳng. Mang nhiều đặc điểm ưu việt, chiếc tivi LED Sharp LC-60LE840X tự tin là thiết bị hoàn hảo phù hợp nhất với gia đình bạn.

Nguyễn Nga

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Tivi

Google Tivi Sony 4K 85 inch KD-85X80L: Siêu phẩm giải trí gia đình!

Google Tivi Sony 4K 85 inch KD-85X80L: Siêu phẩm giải trí gia đình!

Google tivi Sony 4K 85 inch KD-85X80L là sản phẩm dành cho những ai đam mê trải nghiệm giải trí với màn hình lớn. Với độ phân giải 4K cùng nhiều công nghệ hiển thị đi kèm, chiếc tivi 85 inch này sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm chưa từng có.
Smart tivi QLED Samsung 4K 43 inch QA43Q63C: Nhiều công nghệ, giá quá hời!

Smart tivi QLED Samsung 4K 43 inch QA43Q63C: Nhiều công nghệ, giá quá hời!

Smart tivi QLED Samsung 4K 43 inch QA43Q63C có đầy đủ tiềm năng để nâng cấp chất lượng giải trí của gia đình bạn. Với chất lượng hiển thị siêu thực, nhiều tính năng tiện ích hấp dẫn mà giá bán chỉ hơn 9 triệu đồng, đây sẽ là một trong những mẫu tivi 43 inch đáng sắm nhất năm 2024.
Android tivi TCL 40 inch 40S5400A: Tivi thông minh giá phải chăng!

Android tivi TCL 40 inch 40S5400A: Tivi thông minh giá phải chăng!

Trong làng tivi ngày nay, người tiêu dùng có rất nhiều lựa chọn với đa dạng mức giá và tính năng. Nhưng nếu bạn chỉ cần một chiếc tivi thông minh có thiết kế đẹp, hình ảnh đủ dùng và một mức giá hợp lý, thì Android tivi TCL 40 inch 40S5400A có thể là lựa chọn phù hợp.
Android tivi TCL Full HD 32 inch 32S5400A: Tivi cơ bản cho nhu cầu đơn giản!

Android tivi TCL Full HD 32 inch 32S5400A: Tivi cơ bản cho nhu cầu đơn giản!

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi phục vụ nhu cầu giải trí cơ bản thì Android tivi TCL Full HD 32 inch 32S5400A sẽ là một lựa chọn đáng cân nhắc. Mẫu tivi này có giá phải chăng, tính năng cơ bản nhưng vẫn đáp ứng tốt nhu cầu xem phim, theo dõi các nội dung truyền hình của đại đa số gia đình.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!